sciencefictionfantasybooks.net Blog ลา ลีกา ขออำนาจที่มากขึ้นในการลงโทษ

ลา ลีกา ขออำนาจที่มากขึ้นในการลงโทษ

ลา ลีกา ขออำนาจที่มากขึ้นในการลงโทษ

ลา ลีกา ขออำนาจที่มากขึ้นในการลงโทษ สโมสรที่แฟนบอลมีความผิดฐานเหยียดผิว หลังจากรู้สึกว่า “ไร้อำนาจ” ที่ขาดมาตรการลงโทษในปัจจุบันจากเหตุการณ์ล่าสุดของ วินิซิอุส จูเนียร์ ลีกสเปนเต็มไปด้วยเรื่องอื้อฉาวเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ หลังจากที่ วินิซิอุส

ลา ลีกา ขออำนาจที่มากขึ้นในการลงโทษ การเหยียดเชื้อชาติหลังเหตุการณ์ที่ วินิซิอุส จูเนียร์

ลา ลีกา ขออำนาจที่มากขึ้นในการลงโทษ

กองหน้าของเรอัล มาดริด ถูกกล่าวหาว่าถูกเหยียดผิวระหว่างเกมที่พบกับบาเลนเซียในวันอาทิตย์ และต่อมาอ้างว่ามันเป็นตัวอย่างของตอนต่อเนื่องที่กระจายไปทั่วหลายเมืองในสเปน ตามกฎหมายของประเทศ ลาลีกาสามารถระบุและรายงานเหตุการณ์ได้ในขณะนี้เท่านั้น และไม่ค่อยมีการลงโทษ

ตอนนี้ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายเพื่อให้มีอำนาจในการลงโทษเช่นการบังคับให้เล่นเกมหลังประตูปิดหรือการลงโทษทางการเงิน โดยระบุในแถลงการณ์ว่าลาลีกาจะขออำนาจการลงโทษเพิ่มเติม โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้มีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการต่อสู้กับความรุนแรง

การเหยียดเชื้อชาติ โรคกลัวชาวต่างชาติ และการไม่ยอมรับในกีฬา ซึ่งลาลีกาเป็นผู้นำในการระบุและรายงานพฤติกรรมดังกล่าวใน สนามฟุตบอลเป็นเวลาหลายปี

แต่รู้สึกไร้พลังเมื่อสังเกตว่าการรายงานจบลงอย่างไร แม้จะมีการต่อสู้อย่างเข้มข้นและต่อเนื่องกับความรุนแรงและการเหยียดเชื้อชาติอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ปัจจุบัน ตามกฎหมายของสเปนจำกัดเฉพาะการระบุและรายงานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ลาลีการู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ขาดการลงโทษและการลงโทษโดย หน่วยงานด้านวินัยกีฬา หน่วยงานรัฐ และหน่วยงานที่มีอำนาจรายงาน เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่ร้ายแรงนี้ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ลาลีกาจะขอแก้ไขกฎหมายอย่างเป็นทางการ 19/2007 ลงวันที่ 11 กรกฎาคม

เพื่อต่อต้านความรุนแรง การเหยียดเชื้อชาติ โรคกลัวชาวต่างชาติ และการไม่ยอมรับในกีฬา และกฎหมาย 39/2022 ลงวันที่ 30 ธันวาคม ว่าด้วยเรื่องกีฬา จุดประสงค์ของข้อเสนอคือการร้องขอให้ลาลีกาใช้อำนาจทางวินัยกับเหตุการณ์ประเภทนี้ซึ่งเกิดขึ้นในการแข่งขันระดับอาชีพ

เพื่อให้หน่วยงานด้านวินัยของลาลีกาดำเนินการลงโทษพวกเขา เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยจำนวนทั้งหมดหรือ การปิดสถานที่เล่นกีฬาบางส่วน การห้ามเข้าใช้ในกรณีของสมาชิก/แฟนบอล และการกำหนดบทลงโทษทางการเงิน โดยไม่กระทบต่อการนำมาตรการชั่วคราวหรือมาตรการป้องกันที่อาจเหมาะสมมาใช้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะและความร้ายแรงของ เหตุการณ์

อย่างที่เราพูดซ้ำๆ กันในช่วงไม่กี่วันมานี้ ลาลีกาเป็นผู้นำการต่อสู้กับความรุนแรง การเหยียดเชื้อชาติ และการไม่ยอมรับในสนามฟุตบอล ทั้งในและนอกสนาม

โดยระบุพฤติกรรมดังกล่าวผ่านผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องโทรทัศน์ และรายงานในภายหลัง ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post