sciencefictionfantasybooks.net Blog ดาเนียล เมดเวเดฟ ขยับขึ้นเหนือ โนวัค ยอโควิช

ดาเนียล เมดเวเดฟ ขยับขึ้นเหนือ โนวัค ยอโควิช

ดาเนียล เมดเวเดฟ ขยับขึ้นเหนือ โนวัค ยอโควิช

ดาเนียล เมดเวเดฟ ขยับขึ้นเหนือ โนวัค ยอโควิช เป็นมือ 2 ของโลก หลังจากเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลงคอร์ตดินด้วยชัยชนะเหนือโฮลเกอร์ รูน เพื่อคว้าแชมป์อิตาเลียน โอเพ่น เมดเวเดฟ

ไม่เคยชนะการแข่งขันที่กรุงโรมมาก่อนและแสดงชัดเจนว่าเขาไม่ชอบดินเหนียว แต่นักบิดชาวรัสเซียจะได้อันดับที่สองที่โรลันด์ การ์รอส และวางตัวให้เหมาะกับสิ่งที่อาจเป็นทัวร์นาเมนต์เปิด

ดาเนียล เมดเวเดฟ ขยับขึ้นเหนือ โนวัค ยอโควิช เบอร์ 2 ของโลก หลังโรมชนะ

ดาเนียล เมดเวเดฟ ขยับขึ้นเหนือ โนวัค ยอโควิช

รูนทำได้ดีที่สุดบนพื้นผิวและเคยน็อกยอโควิชและแคสเปอร์ รุดเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เมดเวเดฟกลับมาสองครั้งจากการพังทลายเพื่อคว้าชัยชนะ 7-5 7-5 เมดเวเดฟทำประตูแรกในเซตแรกในเกมที่ 12 และชนะ 4 เกมสุดท้ายของการแข่งขันหลังจากรูนนำ 5-3

เมดเวเดฟกล่าวในรายการ Amazon Prime Video ว่าอยากเชื่อมั่นในตัวเองเสมอและพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ฉันอยากชนะทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในขณะเดียวกัน ฉันไม่เชื่อมากนักว่าฉันจะสามารถชนะ Masters 1000 บนดินเหนียวในอาชีพของฉันได้ เพราะโดยปกติแล้วฉันเกลียดมัน ฉันเกลียดการเล่นมัน ไม่มีอะไรทำงาน

ก่อนทัวร์นาเมนต์นี้ ที่มาดริดและมอนติคาร์โล ผมรู้สึกไม่แย่นัก มาที่นี่ ฉันรู้สึกทึ่งในการฝึกซ้อม แต่จากนั้นคุณต้องเล่นกับคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดในโลก และฉันมีความสุขจริงๆ ที่ฉันทำมันได้ และพิสูจน์ให้ตัวเองและทุกคนเห็นว่าฉันสามารถทำได้ เมดเวเดฟยังคงไม่ชนะดินเหนียวโดยสิ้นเชิง

โดยเสริมว่า(มันคือ) มิตรภาพไม่คิดว่าฉันรักมันรักคอร์ทยาก รักเดียวของฉัน ในการเล่นเทนนิส แต่ตอนนี้ฉันชอบคอร์ตดินมากขึ้นอย่างแน่นอน รูนจะไต่ขึ้นสู่อาชีพใหม่ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 6 และนักเตะวัย 20 ปีกล่าวกับผู้สื่อข่าวในเมืองหลวงของอิตาลีว่า “ฉันคิดว่าฉันรู้สึกประหม่ามากที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน

เห็นได้ชัดว่าฉันผ่านเกมที่ยอดเยี่ยมเมื่อวานนี้ บางทีฉันอาจคาดหวังกับตัวเองมากเกินไป ทั้งๆ ที่ฉันบอกตัวเองว่าอย่าทำเลย เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งจากด้านหลังคอร์ท ปารีสคือเป้าหมายหลักของฤดูกาลดินเหนียว ฉันคิดว่าฉันมีแมตช์ที่ต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ตอนนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สุดท้ายที่ผมอยากทำให้ดีกว่านี้ในครั้งต่อไปที่ผมเล่นในบิ๊กแมตช์นี้ ในขณะเดียวกัน Jack Draper ของสหราชอาณาจักรกลับมาจากอาการบาดเจ็บด้วยชัยชนะ 6-2 6-3 เหนือ Alexandre Muller ในรอบแรกของการแข่งขัน ATP Tour ที่เมืองลียง Draper เล่นเพียงทัวร์นาเมนต์เดียวตั้งแต่เดือนมีนาคมเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง

Credit  gclub

Related Post