sciencefictionfantasybooks.net Blog มาร์ค คาเวนดิช กำหนดวันเกษียณอายุ

มาร์ค คาเวนดิช กำหนดวันเกษียณอายุ

มาร์ค คาเวนดิช กำหนดวันเกษียณอายุ

มาร์ค คาเวนดิช กำหนดวันเกษียณอายุ จะเลิกเล่นจักรยานอาชีพเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน คาเวนดิชซึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 38 ปีเมื่อวันอาทิตย์ได้ประกาศในงานแถลงข่าวในวันพักผ่อนของ Giro D’Italia ในปีนี้ Manxman อวดชัยชนะในเวที Grand Tour ถึง 53 ครั้งและตำแหน่งแชมป์โลก

มาร์ค คาเวนดิช กำหนดวันเกษียณอายุ การปั่นจักรยาน

มาร์ค คาเวนดิช กำหนดวันเกษียณอายุ

และยังคงมีกำหนดแข่งขันที่ Tour de France ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเขาสามารถทำลายสถิติการชนะ 34 ครั้งใน Stage ที่เขาร่วมกับ Eddy Merckx ในปัจจุบัน คาเวนดิชกล่าวว่าจนถึงตอนนี้ฉันรักการแข่งรถทุก ๆ กิโลเมตรของการแข่งขันนี้มาก ดังนั้นฉันรู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกว่านี่คือ Giro d’Italia ครั้งสุดท้ายของฉัน

และปี 2023 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของฉันในฐานะนักปั่นจักรยานมืออาชีพ เมื่อวานฉันฉลองวันเกิดครบรอบ 38 ปีของฉัน เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ฉันต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยในระหว่างการแข่งขันรวมถึงผลกระทบจากการชนที่โชคร้าย กว่าจะผ่านไปได้ ฉันไม่สามารถขอบคุณเพื่อนกลุ่มนี้ได้มากพอ

การปั่นจักรยานคือชีวิตของฉันมากว่า 25 ปี ฉันได้ใช้ชีวิตตามความฝันอย่างแท้จริง และมอเตอร์ไซค์คันนี้ทำให้ฉันมีโอกาสได้เห็นโลกและพบปะกับผู้คนที่น่าทึ่ง มันสอนฉันมากมายเกี่ยวกับชีวิต การอุทิศตน ความภักดี ความเป็นเพื่อน การทำงานเป็นทีม การเสียสละ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความอุตสาหะ ทุกสิ่งที่ฉันสามารถแสดงให้ลูกๆ ได้ในฐานะพ่อในตอนนี้

Stephen Park ผู้อำนวยการฝ่ายการแสดงของ British Cycling ได้แสดงความเคารพต่อ Cavendish โดยกล่าวในแถลงการณ์ว่าในนามของ British Cycling ผมขอแสดงความยินดีกับ Mark ในอาชีพการงานที่โดดเด่นอย่างแท้จริง Cav เป็นนักวิ่งแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬาอย่างไม่ต้องสงสัย

และจะเป็นที่จดจำของแฟนๆ ทั่วโลกจากชัยชนะ 53 สเตจระดับ Grand Tour ของเขา และฉันมั่นใจว่าเราทุกคนจะคอยเชียร์เขาในขณะที่เขาพยายามทำยอดรวมในรอบชิงชนะเลิศ เดือนแห่งการแข่งขัน คาเวนดิชคว้าแชมป์โลกรายการแรกของเขาที่เมดิสันในปี 2548 ที่ลอสแองเจลิส

และภายในเวลาสามปีก็คว้าชัยชนะจากสเตจตูร์ เดอ ฟรองซ์ 4 สมัย และอีก 2 สมัยที่จีโร ดิตาเลีย กลายเป็นนักปั่นแกรนด์ทัวร์ชั้นนำของอังกฤษเมื่ออายุได้ แค่ 22 คาเวนดิชคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันโอลิมปิกที่ริโอ 2016 และคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันสแครชที่การแข่งขันกีฬาเครือจักรภพ 2006 ที่เมลเบิร์น ซึ่งเป็นตัวแทนของไอล์ออฟแมน

Park เสริมว่าCav มีความเป็นมืออาชีพและหลงใหลในทีมของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา และจะถูกจดจำในฐานะทั้งนักแข่งที่ไม่มีใครเทียบได้และเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมมีเวลาให้ทุกคน เราขออวยพรให้เขาโชคดีที่สุดทั้งในฤดูกาลสุดท้ายที่เหลือของเขาในประเภท peloton และในขั้นต่อไปของอาชีพของเขา

Credit  ufa168

Related Post