sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอุทธรณ์ใบแดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอุทธรณ์ใบแดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอุทธรณ์ใบแดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอุทธรณ์ใบแดง แนะนำให้ลิเวอร์พูลยื่นอุทธรณ์คำสั่งไล่ออกของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หลังจากที่ทีมของเขาบุกมาเอาชนะบอร์นมัธ 3-1 ที่แอนฟิลด์ ในการเปิดบ้านที่น่าทึ่ง ลิเวอร์พูลต้องการประตูจากหลุยส์ ดิแอซ, โม ซาลาห์ และดิโอโก โจตา เพื่อตอบโต้การโจมตีในนาทีที่สามจากอ็องตวน เซเมญโย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอุทธรณ์ใบแดง ของ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอุทธรณ์ใบแดง

และเล่นในครึ่งชั่วโมงสุดท้ายโดยมีผู้เล่น 10 คนหลังจากที่แม็ค อัลลิสเตอร์เปิดตัวในบ้านสั้นลง นาทีที่ 58 ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกถูกใบแดงโดยผู้ตัดสิน Thomas Bramall หลังจากจับ Ryan Christie ด้วยรองเท้าบูทสูง แต่การตัดสินดูรุนแรง คิดว่าจำนวนครั้งที่ผมถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

แสดงให้เห็นว่ามันคุ้มค่าที่จะคุยกันอีกครั้ง ซึ่งเราอาจจะทำได้ คล็อปป์ กล่าวถาม Macca และเขาตอบว่าฉันแตะเขา แต่ไม่ได้จริงๆ นั่นคือทั้งหมดที่เขาบอกฉัน หลังเกมฉันเห็นมันกลับมา ผมคิดว่าถ้าคุณมีรายการคะแนน สิ่งที่เราต้องให้ใบแดง นอกจากการติดต่อแล้วก็ไม่มีอะไรอื่น ไม่มีช่องอื่นที่ถูกเลือก

มันเป็นการตัดสินใจที่เราทุกคนเห็นพ้องต้องกัน ถ้าเขาให้ใบเหลือง VAR จะไม่คว่ำมัน และถ้าเขาให้ใบแดง VAR จะไม่คว่ำเพราะการติดต่อหมายความว่ามันไม่ใช่ความผิดพลาดที่ชัดเจนและชัดเจน แต่ตอนนี้การลงโทษ 40 นาทีกับผู้ชาย 10 คนก็เพียงพอแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน เราต้องคุยกับเจ้าหน้าที่

ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-1 เมื่อแม็ค อัลลิสเตอร์โดนไล่ออก แต่พวกเขายังห่างไกลจากการถอย ดูเหมือนพวกเขาจะรู้สึกไม่พอใจ โดยโจโตทำประตูที่สามในอีกสี่นาทีต่อมา ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นหลังจากการเริ่มต้นที่ร้อนระอุจากฝั่งของคล็อปป์ ฝ่ายบอร์นมัธที่สดใสและเปี่ยมไปด้วยพลังได้เห็นเป้าหมายของ Jaidon Anthony

ซึ่งถูกตัดสิทธิ์ล้ำหน้าหลังจากการผสมผสานการป้องกันเมื่อ Semenyo ลงโทษการเล่นที่หละหลวมมากขึ้นโดยการเจาะที่ประตูเปิดหลังจากผ่านไปเพียงสามนาที ในไม่ช้า ลิเวอร์พูลก็พบกับความน่ากลัวอีกครั้งเมื่อผู้รักษาประตูอลิสสันโค่นแอนโธนีที่ขอบกรอบเขตโทษหลังจากจ่ายบอลผิด การลงโทษของเขาจำกัดเพียงใบเหลืองที่มีอิบราฮิมา โคนาเตบังอยู่

เห็นได้ชัดว่าการเริ่มต้นเกมไม่ใช่อย่างที่เราต้องการคล็อปป์กล่าวเราเสียประตูแรกหลังจากผ่านไปหนึ่งนาที และจากนั้นมันก็ล้ำหน้า ดังนั้นคุณคิดว่านั่นคือสัญญาณปลุกที่เราต้องการ จากนั้นเราเสียอีกประตูในอีก 2 นาทีต่อมา จากนั้นมีใบเหลืองสำหรับผู้รักษาประตูของเรา ดังนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ แต่คุณกำลังทำงานร่วมกับมนุษย์ ดังนั้นคุณต้องคิดให้ออก”

การจบสกอร์แบบกะทันหันของดิอาซทำให้ได้ระดับ และลิเวอร์พูลนำหลังจากซาลาห์ได้รีบาวด์จากการพลาดจุดโทษของตัวเองในนาทีที่ 36 ซึ่งเป็นประตูที่ 187 ของลิเวอร์พูลพาเขาขึ้นสู่อันดับที่ 5 ตลอดกาลเหนือสตีเวน เจอร์ราร์ด การเตะจุดโทษเกิดขึ้นเมื่อการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ โดมินิก โซบอสไล ใช้ขาที่ห้อยลงมาจากโจ ร็อธเวลล์เพื่อลงไปในกรอบเขตโทษ

Credit  gclub

Related Post