sciencefictionfantasybooks.net Blog จูลิโอ เอนซิโซ สตันเนอร์ช่วยให้ไบรท์ตันเสมอ

จูลิโอ เอนซิโซ สตันเนอร์ช่วยให้ไบรท์ตันเสมอ

จูลิโอ เอนซิโซ สตันเนอร์ช่วยให้ไบรท์ตันเสมอ

จูลิโอ เอนซิโซ สตันเนอร์ช่วยให้ไบรท์ตันเสมอ ลูกยิงอันน่าทึ่งของฮูลิโอ เอ็นซิโซช่วยยึดตำแหน่งของไบรท์ตันในยูโรป้า ลีกฤดูกาลหน้า เนื่องจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องหยุดลงที่ 12 เกมด้วยการเสมอกัน 1-1 ที่น่าตื่นเต้นกองหน้าชาวปารากวัยวัย 19 ปีปลดปล่อยความพยายามอย่างสุดขั้ว

จูลิโอ เอนซิโซ สตันเนอร์ช่วยให้ไบรท์ตันเสมอ กับแมนฯ ซิตี้ได้อย่างน่าตื่นเต้น

จูลิโอ เอนซิโซ สตันเนอร์ช่วยให้ไบรท์ตันเสมอ

หักเลี้ยวเข้ามุมบนขวาจากระยะ 25 หลา 7 นาทีก่อนพักครึ่งเพื่อรับประกันว่าอัลเบียนจบอันดับที่หกในทางคณิตศาสตร์ฟิล โฟเดนนำแชมป์เก่าขึ้นนำที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมด้วยประตูที่ 5 ของเขาในการออกสตาร์ทกับทีมนกนางนวล แต่เป๊ป กวาร์ดิโอลายังนำทีมชื่อดังกลับมาได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์

หลังจากลูกโหม่งในนาทีที่ 79 ของเออร์ลิง ฮาลันด์ไม่ได้รับอนุญาตเนื่องจาก VAR ตรวจพบการดึงเสื้อของลีวายส์ โคลวิล กวาร์ดิโอลา กุนซือของเมืองรู้สึกโกรธกับการตัดสินใจดังกล่าว และต่อมาผู้ตัดสินไซมอน ฮูเปอร์ได้แสดงใบเหลืองสำหรับการประท้วงที่กำลังดำเนินอยู่

ฮาแลนด์เสียโอกาสในครึ่งแรกไป 2 ครั้ง ขณะที่แดนนี่ เวลเบ็คของไบรท์ตันเขย่าคานจากลูกฟรีคิก และเสียประตูให้ล้ำหน้า นอกเหนือจากความพยายามของคาโอรุ มิโทมะที่โดนชอล์กแฮนด์บอล การเผชิญหน้าที่น่าตื่นเต้นคือเกมเหย้านัดสุดท้ายที่เหมาะสมของแคมเปญที่ยากจะลืมเลือนสำหรับทีมนกนางนวลที่ทำลายสถิติ

และทำลายโอกาสอันห่างไกลที่พวกเขาจะได้เข้าไปเล่นในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกในวันสุดท้ายที่แอสตัน วิลล่า อันดับเจ็ดซิตี้ได้รับการปกป้องอย่างสมเกียรติจากเจ้าบ้าน สี่วันนับจากการรักษาตำแหน่งแชมป์สมัยที่ 5 ในรอบ 6 ฤดูกาล ต้องขอบคุณความปราชัยอันดับสองของอาร์เซนอลที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

กวาร์ดิโอลานำฮาแลนด์และเควิน เดอ บรอยน์กลับมาโดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง 6 รายการจากเกมฉลองชัยชนะเหนือเชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ลูอิส ดังค์กัปตันทีมไบรท์ตันออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากทีมชาติอังกฤษเรียกคืนเนื่องจากปัญหาที่น่องและหลังอย่างต่อเนื่อง

ฮาแลนด์ พยายามที่จะเพิ่มเป้าหมายในการบินสูงสุด 36 ประตูของเขา น่าจะทำให้ซิตี้นำหน้าภายใน 6 นาที แต่มุ่งหน้าไปอย่างเปล่าประโยชน์โดยไม่มีการทำเครื่องหมายหลังจากการส่งมอบที่เชิญชวนของ Foden จากทางซ้าย กวาร์ดิโอลายกย่องผู้จัดการทีมคู่แข่งอย่างโรแบร์โต เด เซอร์บีว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีอิทธิพลมากที่สุดในช่วง 20 ปี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post