sciencefictionfantasybooks.net Blog แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ให้ฟื้นตัวจากฤดูกาลแห่งฝันร้ายของเขา หลังจากปล่อยเขาออกจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดของเขา กองหน้าเชลซีจะพลาดเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับมอลตาและมาซิโดเนียเหนือในเดือนหน้าเซาธ์เกตได้พูดคุยกับสเตอร์ลิงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยที่นักเตะวัย 28 ปี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง มีความแข็งแกร่งทางจิตใจที่จะเด้งกลับมา

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง

ต้องต่อสู้กับปัญหาเอ็นร้อยหวายและยอมรับว่าเขาไม่ได้ฟอร์มสุดยอด แต่ถึงแม้เขาจะละเว้น เซาธ์เกตก็คาดหวังให้หนึ่งในผู้เล่นดาวเด่นของเขาค้นพบจุดประกายของเขาอีกครั้ง จะสนับสนุนเขาเสมอเพื่อให้ตอบสนองอย่างแข็งแกร่ง มีความยืดหยุ่นและความดื้อรั้นที่จะพิสูจน์ตัวเอง เขากล่าว

เขาบอกตัวเองว่าเขาไม่พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ แต่นั่นจะเป็นเพียงสิ่งชั่วคราว เขาไม่ได้อยู่ในการพิจารณาจริงๆ เราไม่ได้ไปถึงจุดที่เขาควรจะเข้าหรือออก เขาไม่คิดว่าเขาทำงานได้ในระดับที่เขาต้องการ เป็นส่วนสำคัญของกลุ่มเราและยังคงเหมือนเดิม แต่เขาอยู่ในพื้นที่ของสนาม ซึ่งผู้เล่นกำลังเล่นได้ดีสำหรับสโมสรของพวกเขา และเล่นได้ดีเมื่อพวกเขาเล่นให้กับเรา

ไดนามิกนั้นแตกต่างจากเมื่อสองถึงสามปีที่แล้ว เรามีผู้เล่นสี่หรือห้าคนที่เกือบจะรับประกันว่าจะได้อยู่ในทีม ตอนนี้เรามีการแข่งขันแทบทุกที่ แต่เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขาโดดเด่นในเหตุผลที่ผมคาดหวังให้เขาก้าวขึ้นมาในระดับที่ดี

สเตอร์ลิงประสบปัญหาฟอร์มและความฟิตนับตั้งแต่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเขายิงไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่น 37 นัดในฤดูกาลที่วุ่นวายของเชลซี ซึ่งทำให้พวกเขาปลดโธมัส ทูเคิลและเกรแฮม พอตเตอร์โดยมีแฟรงค์ แลมพาร์ดคุมทีมชั่วคราวตั้งแต่เดือนเมษายน

พวกเขาเดินทางไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันพฤหัสบดีและเป็นเจ้าภาพนิวคาสเซิลในเกมสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ เชลซีจะจบในครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีก แม้ว่าทอดด์ โบห์ลี่เจ้าของทีมจะทุ่มเงินไปเกือบ 600 ล้านปอนด์ก็ตาม พบว่าเขา (สเตอร์ลิง) คิดบวก แข็งแกร่ง และเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น มันยากสำหรับทุกคนกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในปีนี้

ผู้จัดการทีมสามคน แนวทางการฝึกซ้อมสามแบบ แนวทางการเล่นสามแบบเซาธ์เกตกล่าว มีกลียุคมากมาย สโมสรมีช่วงเวลาเหล่านี้ มีหลายสโมสรที่ไม่ได้ไปในที่ที่พวกเขาต้องการในปีนี้ นั่นจะเข้มข้นยิ่งขึ้นในปีหน้า พวกเขาจะไม่มีฟุตบอลยุโรป ดังนั้นจะมีเกมหนึ่งสัปดาห์ ผมคิดว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งมากในฤดูกาลหน้า และแน่นอนว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้

ไม่เห็นสถานการณ์ที่เชลซีไม่ติดท็อปซิกซ์ในปีหน้า มันยากจริงๆ สำหรับผู้จัดการทีมทุกคนในปีนี้ แต่นั่นจะสงบลงในช่วงซัมเมอร์ และพวกเขามีทีมที่โดดเด่น พวกเขากำลังจะมีฤดูกาลที่ดีและเขาจะเป็นพื้นฐานของสิ่งนั้น ในขณะเดียวกัน เซาธ์เกตยังคงหวังว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะฟิตทันสำหรับเกมที่มอลตาในวันที่ 16 มิถุนายน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post