Munster

Munster

Munster ทำให้ Harlequins จ่ายเงินสำหรับการขาดวินัยในขณะที่พวกเขาวิ่งหาผู้ชนะ 21-7 คนในสภาพที่ยากลำบากในการปะทะกันของ Heineken Champions Cup ที่ Thomond Park เมื่อเผชิญหน้ากับสายลมที่พัดกระหน่ำ Munster นำไปก่อน 6-0 ครึ่งด้วยการลงโทษ JJ Hanrahan สองครั้งหลังจากผ่านไป 12 และ 37 นาที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Munster ทำให้ Harlequins จ่ายเงินสำหรับการขาดวินัย

Munster

ความพยายามในนาทีที่ 55 ของ Cadan Murley ยกเลิกการลองจุดโทษ Munster แต่กัปตัน Alex Dombrandt ของ Quins ก็เห็นสีเหลืองสำหรับการทำบาปครั้งที่สามของเกม และ Gavin Coombes ผู้เปิดตัวแชมป์เปี้ยนส์คัพก็ขับรถมาอย่างแน่นอนในนาทีที่ 69 โดยไม่กลับหัว – เพิ่มการลงโทษ Ben Healy ที่เฟื่องฟูเพื่อปิดผนึกชัยชนะที่สมควรได้รับสำหรับ Munster

จากชัยชนะของ Gallagher Premiership ใน Northampton และ Gloucester เมื่อไม่นานมานี้ Quins ได้ลงนามในช่วงต้นด้วยบทลงโทษที่ถูกบังคับโดย Joe Marler

ที่กลับมา แม้จะมีฝนตกขับรถอุณหภูมิก็เพิ่มขึ้นในสนามโดยมีการวิ่งเข้าระหว่างฟลายฮานและมาร์คัสสมิ ธ Hanrahan โผล่พ้นโทษแบนหลังจากนั้นไม่นานเพื่อลงโทษ Marler ที่ไม่รอบคอบ

ควินส์มีความสุขที่ได้เห็นฮันราฮันเอาชนะตัวค้นหาแบบสัมผัสได้จากการลงโทษในนาทีที่ 20 ก่อนที่สมิ ธ ทำได้ดีในการปฏิเสธไมค์เฮลีย์ที่ดำน้ำที่มุมขวา อย่างไรก็ตามสมิ ธ วัย 21 ปียังพลาดจุดโทษสองครั้งครั้งหลังจาก 47 เมตรกว้างหลังจากที่ลูกบอลหลุดออกจากแท่นที

จากนั้นการลอง Dombrandt จากการเตะข้ามสนามของ Danny Care ไม่ได้รับอนุญาตสำหรับการส่งต่อโดย Murley ซึ่งทำให้นักฉวยโอกาสหยุดพักระหว่างการสร้าง

Hanrahan ตอบสนองด้วยการขึ้นนำของ Munster เป็นสองเท่าก่อนที่จะพลาดการเตะครั้งที่สามในช่วงครึ่งแรกโดย James Chisolm ปีกของ Quins เข้ามาทางด้านข้างหลังจากการหยุดพัก Tadhg Beirne ที่ยอดเยี่ยม

Munster prop Stephen Archer เห็นสีเหลืองในช่วงต้นของช่วงที่สองล้ำหน้าจากการแตะอย่างรวดเร็วโดย Care แต่ผู้มาเยือนยังแพ้จุดสำคัญด้วยการโดนเดเมียนเดออัลเลนเดฉีกในการเข้าสกัดและการลงสนามที่ยอดเยี่ยมโดยบีร์เน่

เมื่อ Care ไอจุดโทษที่ไหล่ของ Keith Earls การลองเปิดของ Munster มาจากผู้เล่นตัวจริงในขณะที่ Quins Flanker Will Evans ยุบตัวขย้ำกระตุ้นให้เกิดการลงโทษสองครั้งของสีเหลืองและการลองจุดโทษ

คนของ Paul Gustard แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่น่าประทับใจแม้ว่าพวกเขาจะเริ่มสร้างพื้นที่ให้ Nathan Earle จากการยิงระยะประชิด Care เหวี่ยงบอลกว้างและ Murley ยักไหล่จากความพยายามของ Andrew Conway ที่พยายามบุกจากธงมุมซ้าย Smith จัดหาอุปกรณ์เสริมเพื่อให้เป็น 13-7

เฉพาะสำหรับการชาร์จไหล่ของ Dombrandt บน Healy ซึ่งเป็นตัวทดแทนของ Hanrahan เพื่อเติมถังขยะแถวหลังสามชิ้นให้กับ Quins

Healy ปัดฝุ่นตัวเองออกไปเพื่อรักษาจุดโทษจากภายในครึ่งหนึ่งของ Munster และการขับเคลื่อนขาที่ยอดเยี่ยมของ Coombes ในขณะที่เขาดูดซับการโหม่งสองครั้งทำให้เขาสามารถเข้าถึงเส้นและคว้าผลการแข่งขันได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่าออนไลน์

Related Post