European Cross-County Championships

European

European Cross Country Championships ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ดับลินในเดือนธันวาคมได้ถูกยกเลิก European Athletics ในวันนี้ได้ทำการตัดสินใจโดยปรึกษาหารือกับคณะกรรมการจัดงานท้องถิ่น Fingal-Dublin 2020 โดยเลือกที่จะยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากข้อ จำกัด ของ Covid-19 ในไอร์แลนด์และข้อ จำกัด การเดินทางทั่วยุโรป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

European Cross Country Championships ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ดับลินในเดือนธันวาคม

European

การตัดสินใจยกเลิกการแข่งขัน Fingal-Dublin 2020 SPAR European Cross Country Athletics Championships เป็นทางเลือกที่ยากมากสำหรับกรีฑาในยุโรป

หลังจากการยกเลิกการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์ยุโรปปารีส 2020 เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับการแข่งขันกรีฑารายการใหญ่ของยุโรปในปีนี้และการยกเลิกมันไม่ใช่ตัวเลือกที่เราเลือกเบา ๆ Dobromir Karamarinov ประธานกรีฑาแห่งยุโรปกล่าว

European Cross Country Championships ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ดับลินในเดือนธันวาคมได้ถูกยกเลิก European Athletics

ในวันนี้ได้ทำการตัดสินใจโดยปรึกษาหารือกับคณะกรรมการจัดงานท้องถิ่น Fingal-Dublin 2020 โดยเลือกที่จะยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากข้อ จำกัด ของ Covid-19 ในไอร์แลนด์และข้อ จำกัด การเดินทางทั่วยุโรป

ฉันรู้ว่านักกีฬาทุกคนและชุมชนกรีฑาทั้งหมดตั้งหน้าตั้งตารองานนี้ แต่ฉันขอให้พวกเขารักษาหัวใจไว้ฉันอยากจะแสดงความเคารพต่อทั้ง

คณะกรรมการจัดงานในท้องถิ่นสำหรับความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างหนักจนถึงปัจจุบันและถึงกรีฑาไอร์แลนด์ สำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาในขณะที่เรารับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้สำหรับกีฬาของเรา

Liam Hennessy ประธานคณะกรรมการจัดงานท้องถิ่นรอบชิงชนะเลิศดับลิน 2020 กล่าวว่า เรารู้สึกผิดหวังที่ Fingal-Dublin

จะไม่มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน SPAR European Cross Country Championships ในปี 2020 แต่เรารู้สึกว่านี่เป็นการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว สถานการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับ COVID-19

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย Gclub

Related Post