Joe Joyce

Joe Joyce

Joe Joyce นักมวยชาวอังกฤษ เชื่อว่าเขาควรได้รับเหรียญทองโอลิมปิก หลังจากการสอบสวนอิสระเน้นย้ำความพ่ายแพ้ของเขาที่ริโอ 2016 เป็นหนึ่งใน 11 ไฟต์ที่ต้องสงสัยว่าถูกยักยอก นักบิดชาวลอนดอนตัดสินใจคว้าเงินรางวัลเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากตัดสินใจผิดพลาดกับ Tony Yoka ของฝรั่งเศสในรอบชิงชนะเลิศรุ่นซูเปอร์เฮฟวี่เวต ซึ่งเป็นหนึ่งในการตัดสินที่ขัดแย้งกันในเกม

นักมวย Joe Joyce ต้องการเหรียญทองโอลิมปิกหลังจากรายงานการทุจริต

Joe Joyce

ตอนนี้ ขั้นตอนแรกของการไต่สวนโดยศาสตราจารย์ Richard McLaren ซึ่งได้รับมอบหมายจากทีมผู้นำปัจจุบันที่ International Boxing Association (AIBA) ได้ตรวจสอบว่าไฟต์ถูกจัดการเพื่อเงินหรือเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองอย่างไร จอยซ์ตกตะลึงกับข่าวดังกล่าวและเรียกร้องให้ AIBA และคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ดำเนินการ

เขากล่าวในแถลงการณ์ในช่องโซเชียลของเขาว่า เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าฉันเป็นผู้ชนะการแข่งขันกับ Tony Yoka และสมควรได้รับเหรียญทอง แต่ในวันที่ฉันไม่ได้รับการตัดสินใจนั้นและในเวลาที่ฉันยอมรับ ได้สแกนรายงาน McLaren แล้วและได้อ่านว่ามีการทุจริตใน AIBA และการทุจริตนั้นส่งผลต่อผลการแข่งขันเหรียญทองของฉัน

หากเกิดการคอร์รัปชั่น และปรากฏว่าเกิดขึ้น ฉันเชื่อมั่นใน AIBA และ IOC จะรับประกันความสมบูรณ์ของกีฬาและมอบรางวัลเหรียญทองให้ฉัน จะพิจารณารายงานโดยละเอียดกับทีมกฎหมายของฉัน และรอการตัดสินใจของ AIBA และ IOC การทุจริตไม่ควรได้รับอนุญาตให้ประสบความสำเร็จ

รายงานพบว่าผู้พิพากษามักถูก เหยื่อที่มีแรงจูงใจทุจริต การแข่งขันรอบคัดเลือกสำหรับริโอกลายเป็นพื้นที่ฝึกหัดที่วิธีการยักย้ายถ่ายเทได้รับการ ปรับแต่ง รายงานกล่าว Umar Kremlev ประธาน AIBA คนปัจจุบันกล่าวถึงรายงานนี้ว่า “ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้แน่ใจว่านักมวยได้รับการชกอย่างยุติธรรม ความมุ่งมั่นนี้แสดงให้เห็นโดยความมุ่งมั่นที่ชัดเจนของ AIBA ในการเปิดเผยความจริงและดำเนินการตามนั้น

ตอนนี้เราต้องตรวจสอบรายงานอย่างรอบคอบและดูว่าจำเป็นต้องมีขั้นตอนใดบ้างเพื่อรับรองความยุติธรรม สิ่งที่สำคัญคือเราต้องแน่ใจว่ากลไกต่างๆ พร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่าผลลัพธ์อยู่เหนือความสงสัย AIBA ถูกระงับและห้ามไม่ให้จัดการแข่งขันชกมวยที่โตเกียว 2020

หลังจากที่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ทบทวนการกำกับดูแล การจัดการ การตัดสิน และการตัดสินของกีฬา IOC ดูแลการแข่งขันในญี่ปุ่นโดยตรงแทน AIBA ได้รับการเตือนสถานที่ชกมวยในเกม 2024 ที่ปารีสในปารีสตกอยู่ในอันตรายเว้นแต่จะระบุข้อบกพร่องที่ระบุไว้ในการตรวจสอบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post