sciencefictionfantasybooks.net Blog เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด พบกับความพ่ายแพ้ที่น่าประหลาดใจอีกครั้งในขณะที่ผู้นำลาลีกาตามหลังไป 2-1 ที่เอสปันญ่อล ห้าวันต่อจากความช็อคที่แพ้ในบ้าน 2-1 ให้กับนายอำเภอติราสโปลในแชมเปี้ยนส์ลีก ลูกทีมของคาร์โล อันเชล็อตติตามหลังในนาทีที่ 17 ที่สนามกีฬา RCDE เมื่อราอูล เดอ โทมัสยิงจากระยะประชิด

เรอัล มาดริด, เปแอสเช และบาเยิร์น มิวนิค พบกับความพ่ายแพ้ในลีกนัดแรกของฤดูกาล

เรอัล มาดริด

จากนั้น อเล็กซ์ วิดัล ก็ทำได้ 2-0 ในเวลาที่กำหนด โดยเป้าหมายของคาริม เบนเซม่า 11 นาทีต่อมา ผู้มาเยือนทุกคนสามารถจัดการตอบได้ เนื่องจากพวกเขาประสบความพ่ายแพ้ในลีกนัดแรกของฤดูกาล เช่นเดียวกับแอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง แต้มกับทีมของอันเชล็อตติก็คือเรอัล โซเซียดาด หลังจากที่พวกเขาดึง 1-1 ที่ด้านล่างสุดของเกตาเฟ่

ซานโดรวางเกตาเฟ่ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีแต้มบนกระดานในฤดูกาลนี้ ขึ้นนำในนาทีที่ 40 ก่อนที่มิเกล โอยาร์ซาบาลจะตีเสมอกันในนาทีที่ 68 อันดับที่ 4 เซบีย่าพ่ายแพ้ 1-0 ที่กรานาดาด้วยการจบครึ่งแรกรูเบนโรชินา

สองประตูจาก Arnaut Danjuma ทำให้บียาร์เรอัลชนะเรอัล เบติส 2-0 ในบ้าน และเอลเชเอาชนะเซลตา บีโก้ 1-0 จากความพยายามของดาริโอ เบเนเดตโต้ นอกจากนี้ยังมีความผิดหวังสำหรับผู้นำในลีกเอิง 1 เนื่องจากชัยชนะของปารีสแซงต์แชร์กแมงในการรณรงค์ต้องหยุดชะงักด้วยการสูญเสีย 2-0 ที่แรนส์

หลังจาก Lionel Messi ยังทำประตูในลีกไม่ได้หลังจากย้ายไป PSG ในเดือนสิงหาคม ยิงฟรีคิกประมาณครึ่งชั่วโมง Gaetan Laborde นำเจ้าภาพไปข้างหน้าก่อนช่วงเวลาและ Flavien Tait

ก็ขึ้นนำเป็นสองเท่า นาทีในครึ่งหลัง ป้องกันแชมป์ลีลล์ขยับขึ้นไปอยู่อันดับแปดด้วยชัยชนะ 2-0 ในบ้านกับมาร์กเซยซึ่งโจนาธานเดวิดลงทะเบียนรั้งโดยทำตาข่ายในนาทีที่ 28 และช่วงทดเวลาเจ็บ มาร์กเซยส่ง Cengiz Under ออกโดยเหลือเวลาอีก 13 นาที

Angers เป็นอันดับที่สี่หลังจากเป้าหมายในช่วงทดเวลาเจ็บของ Stephane Bahoken ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะ 3-2 จาก Metz ที่ Stade Raymond Kopa ก่อนหน้านี้

เจ้าบ้านได้ต่อสู้กลับสองครั้งจากการยิงประตู ความพยายามจาก Mohamed Ali-Cho และ Thomas Mangani ยกเลิกโหม่งของ Dylan Bronn และ Farid Boulaya ตามลำดับ

โมนาโกชนะบอร์กโดซ์ 3-0 ในบ้าน โดยได้ประตูมาจากออเรเลียน ชูอาเมนี่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และจุดโทษของวิสซาม เบน เยดเดอร์ วาห์บี คาซรี ยิงจุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บทำให้แซงต์ เอเตียน เสมอ 1-1 ในบ้านกับลียง 10 คน Houssem Aouar ทำแต้มให้กับ OL ซึ่ง Anthony Lopes ถูกไล่ออก

Lorient เสมอ 1-1 กับ Clermont ที่ Stade du Moustoir, Julien Laporte เสมอภาคให้เจ้าภาพหลังจากลูกเปิดของ Mohamed Bayo และ Andrei Girotto โหม่งและจุดโทษ Ludovic Blas ทำให้น็องต์มีชัยชนะเหนือ Troyes 2-0 บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะท็อป 3 ของตารางได้ทั่วยุโรปโดยพ่ายแพ้อย่างน่าประหลาดใจ โดยแพ้ 2-1 ที่อลิอันซ์อารีน่าต่อไอน์ทรัค แฟรงค์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post