Rachael Blackmore

Rachael Blackmore

Rachael Blackmore จะสร้างประวัติศาสตร์ให้มากขึ้นในงาน Cheltenham Festival ในปีนี้บนเรือ A Plus Tard ใน WellChild Gold Cup หลังจากที่กลายเป็นนักแข่งหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัล Champion Hurdle เมื่อนำ Honeysuckle ที่ยอดเยี่ยมไปสู่ความสำเร็จในคุณสมบัติของวันอังคารเด็กวัย 31 ปี

จะสร้างข่าวพาดหัวที่ยิ่งใหญ่กว่านี้หากเธอสามารถนำซี่โครงสีน้ำเงินลงบนเรือเพื่อนร่วมงานของเธอได้ในวันศุกร์ A Plus Tard มีข้อเรียกร้องที่ชัดเจนสำหรับผู้ฝึกสอน Henry de Bromhead และเจ้าของ Cheveley Park Stud โดยเอาชนะ Chacun Pour Soi ในระยะทางกว่าสองไมล์ในระดับหนึ่งและพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขาในระยะทางสามไมล์ด้วยความสำเร็จครั้งสุดท้ายใน Savills Chase ที่ Leopardstown

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Rachael Blackmore จะสร้างประวัติศาสตร์ให้มากขึ้นในงาน Cheltenham Festival

Rachael Blackmore

เดอบรอมเฮดกล่าวว่า มีม้าไม่มากนักที่สามารถคว้าแชมป์เกรดหนึ่งได้ในระยะสองไมล์และอยู่ในภาพถ้วยทอง – เคาโตสตาร์จะเป็นหนึ่ง เขาอยู่ที่ Leopardstown ได้ดีมากและดูเหมือนว่าเขาต้องการทุกตารางนิ้วดังนั้นหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีสำหรับเขา

มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและมีการแข่งขันสูงอย่างที่คุณคาดไม่ถึง Blackmore กล่าวกับ Racing TV ว่า เขามีโอกาสที่ไม่น่าเชื่อ Al Boum Photo เป็นม้าที่ต้องเอาชนะ แต่เราจะทำให้มันเป็นภาพที่ดีที่สุด แบล็คมอร์ไม่ได้เป็นนักแข่งหญิงเพียงคนเดียวในสนามโกลด์คัพ แต่ไบรโอนีฟรอสต์ออกมาเรียกร้องความสำเร็จในการแข่งขันครั้งใหญ่บนฟรอดอน

ฟรอสต์กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะเกรดหนึ่งจากการกระโดดในงานเทศกาลเมื่อฟรอดอนที่ได้รับการฝึกฝนจาก Paul Nicholls มาถึง Ryanair Chase ในปี 2019 ในขณะที่ความร่วมมือล่าสุดรวมกันเพื่อชนะ King George VI Chase ที่ Kempton ในวัน Boxing Day ซึ่งเป็นอีกคนแรก

ร่วมกันฟรอสต์และฟรอดอนชนะการแข่งขันทั้งหมดแปดครั้งโดยห้ารายการอยู่ที่เชลเทนแฮม ฟรอสต์กล่าวว่า ฉันชอบที่จะทำให้แห้งเพราะเรามีความเร็วที่จะเอาชนะได้มากกว่าสองไมล์ครึ่งและมันจะช่วยให้เขากระโดดได้ มันอาจไม่ช่วยคนอื่น ๆ เช่นกัน

การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสามรายการในปฏิทินของเราคือ King George, Gold Cup และ Grand National เพื่อบอกว่าเราชนะคิงจอร์จและเรากำลังจะไปชิงถ้วยทองมันยิ่งใหญ่มาก เขาใหญ่มากสำหรับอาชีพการงานของฉัน สำหรับ Paul และ Mr Vogt ที่ให้ฉันอยู่กับเขาหลายครั้งฉันรู้สึกขอบคุณมาก เขาเป็นคนที่พิเศษสุด ๆ ที่จะได้อยู่ที่นั่นด้วย

เขาอาจจะรู้จักเส้นทางของเขารอบ Cheltenham ดีกว่าฉันและที่เคมป์ตันเขาอาจจะขับไปทางซ้ายเล็กน้อย เขารักแทร็กนี้นี่คือสนามเด็กเล่นของเขา

เกี่ยวกับการชนะ Champion Hurdle ของ Blackmore และการประมูลประวัติศาสตร์ของเธอเองเธอกล่าวว่า ทุกๆปีจะมีใครสักคนประสบความสำเร็จและสร้างประวัติศาสตร์ เราไม่ได้เกิดมาโดยรู้ว่าเราได้ค้นพบเมื่อเราไปแล้ว เรเชลและสายน้ำผึ้งดูดีและยอดเยี่ยมดูเหมือนพวกเขาสร้างมาเพื่อกันและกันและมันเป็นช่วงเวลาสำคัญของวันอังคาร

ไม่ได้มีแค่ฉันและเรเชลในโกลด์คัพ แต่มีพวกเรา 12 คนและพวกเราทุกคนต่างก็รู้จักกันและกลยุทธ์ของเรา นั่นคือสิ่งที่ทำให้สนุกค้นหานิ้วเหล่านั้น การดูวิดีโอเก่า ๆ ของผู้ยิ่งใหญ่ Cheltenham ทำให้คุณขนลุก ฉันจำได้ว่าเป็นคนตัวเล็กมากและไปที่ Toby Balding เพื่อเดินเล่นบนถนน Morley

และฉันคิดว่าเขาสูงเท่าตึกระฟ้า ช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อคุณได้พบกับผู้ยิ่งใหญ่ติดอยู่กับคุณมันทำให้ม้าเหล่านั้นเดือดพล่านและนั่นคือเหตุผลที่เรารักกีฬานี้ Nicholls กล่าวว่า Frodon และ Bryony เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสวรรค์พวกเขาทำได้ดีเป็นพิเศษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า

Related Post