sciencefictionfantasybooks.net Blog แม็ค แฮนเซ่น ลงตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ พบกับตองกา

แม็ค แฮนเซ่น ลงตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ พบกับตองกา

แม็ค แฮนเซ่น ลงตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ พบกับตองกา

แม็ค แฮนเซ่น ลงตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ พบกับตองกา ได้รับการคืนสู่ตำแหน่ง XV ของไอร์แลนด์โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงบุคลากรสี่คนสำหรับการปะทะรักบี้เวิลด์คัพเมื่อวันเสาร์กับตองกาในน็องต์ คอเนอร์ เมอร์เรย์ ลูกครึ่งสครัม, โรแนน เคลเลเฮอร์ มือกาว และจอช ฟาน เดอร์ ฟลิเยร์ มือกลอง

แม็ค แฮนเซ่น ลงตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ พบกับตองกา ขณะที่แอนดี ฟาร์เรลล์ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้ง

แม็ค แฮนเซ่น ลงตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ พบกับตองกา

ก็ถูกเรียกตัวกลับมาเช่นกัน หลังจากเอาชนะโรมาเนีย 82-8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จอห์นนี่ เซ็กส์ตันจะเป็นกัปตันทีมที่แข็งแกร่งในสนามสตาด เดอ ลา โบชัวร์ เพียงเจ็ดวันก่อนที่คนของแอนดี ฟาร์เรลล์จะลงเล่นป้องกันแชมป์ที่แอฟริกาใต้ ฮันเซ่นปีกของคอนแนชท์ลงเล่น 20 นาทีระหว่างเกมเปิดม่านชัยชนะในบอร์กโดซ์

โดยในตอนแรกถูกปล่อยออกจากเฮดโค้ชฟาร์เรลล์ในเกมนัดเปิดสนามนัดที่ 23 แม้จะฟิตสมบูรณ์ก็ตาม  การยกระดับสายของนักเตะวัย 25 ปีไปอยู่ในตำแหน่งทดแทนตามมาด้วยร็อบบี เฮนชอว์ที่ถอนตัวก่อนเริ่มคิกออฟ เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวายเล็กน้อย

เซ็นเตอร์ เฮนชอว์ ดูเหมือนจะฟื้นตัวได้ทันสุดสัปดาห์นี้ หลังจากมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งรวมถึงเดฟ คิลคอยน์ ที่ต้องพักอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และฟินเลย์ เบลแฮม, ไรอัน แบร์ด, เคร็ก เคซีย์ และรอสส์ เบิร์น ที่ลงเล่นเป็นตัวจริง ฮุกเกอร์ แดน ชีฮาน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว หลังจากปัญหาเท้าที่เขาได้รับในเกมวอร์มอัพที่เอาชนะอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ลงสนาม

Rob Herring จะเป็นตัวสำรองให้กับ Kelleher ในขณะที่ Jamison Gibson-Park ลูกครึ่ง Scrum และล็อค Joe McCarthy ผู้เข้าร่วมฮุกเกอร์ที่เกิดในแอฟริกาใต้ในใบบันทึกคะแนนกับโรมาเนียก็หลุดออกไปเช่นกัน นอกเหนือจากปีก Keith Earlsประเทศที่ติดอันดับต้น ๆ ของโลกกำลังมองหา

ที่จะขยายสถิติการชนะสตรีคเป็น 15 นัดเพื่อรักษาตัวเองให้อยู่ในเส้นทางสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศเพื่อไปสู่การนัดหมายครั้งสำคัญของปารีสกับสปริงบอกส์และสกอตแลนด์ เคลเลเฮอร์จะเลือกอุปกรณ์ประกอบฉากที่มีตัวเลือกอันดับหนึ่งอย่าง Andrew Porter และ Tadhg Furlong เพื่อเริ่มต้นการทดสอบครั้งที่สองนับตั้งแต่งาน Guinness Six Nations ปี 2022

โอกาสของนักเตะวัย 25 ปีถูกจำกัดด้วยอาการบาดเจ็บและการปรากฏตัวของชีฮาน เพื่อนร่วมทีมไลน์สเตอร์ Tadhg Beirne ขยับขึ้นไปนั่งแถวที่สองเพื่อจับคู่กับ James Ryan หลังจากที่เขาลองเลี้ยวสองครั้งที่ปีกข้างตาบอดในเกมกับโรมาเนีย นักเตะระดับโลกแห่งปี ฟาน เดอร์ ฟลิเยร์

ลงเล่นในตำแหน่งปีกเปิด ผลักปีเตอร์ โอ’มาโฮนีลงเสื้อหมายเลข 6 ที่เบียร์นว่างลง ขณะที่เคลัน ดอริสยังคงอยู่อันดับที่ 8Murray ซึ่งตามหลัง Gibson-Park ตามลำดับในช่วงปี 2021 กลับมาสานต่อความร่วมมือระยะยาวกับ Sexton เพื่อนทหารผ่านศึกอีกครั้ง

Credit  gclub

Related Post