sciencefictionfantasybooks.net Blog แม่ของแฮร์รี แม็กไกวร์ ประณามการละเมิด

แม่ของแฮร์รี แม็กไกวร์ ประณามการละเมิด

แม่ของแฮร์รี แม็กไกวร์ ประณามการละเมิด

แม่ของแฮร์รี แม็กไกวร์ ประณามการละเมิด ซึ่งเธออ้างว่าไปไกลกว่าฟุตบอล กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ตกอยู่ภายใต้ไฟลุกโชนปฏิเสธการต้อนรับที่เขาได้รับที่แฮมป์เดน พาร์กระหว่างเกมกระชับมิตรที่อังกฤษเอาชนะสกอตแลนด์ 3-1 แต่ผู้จัดการทีมแกเร็ธ เซาธ์เกตกล่าวว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระและเป็นเรื่องตลก

แม่ของแฮร์รี แม็กไกวร์ ประณามการละเมิด ที่น่าอับอายที่มุ่งเป้าไปที่ลูกชายของเธอ

แม่ของแฮร์รี แม็กไกวร์ ประณามการละเมิด

ตอนนี้ Zoe Maguire-Wilkinson แม่ของ Maguire ได้เข้ามาแล้ว ในฐานะแม่ที่มองเห็นระดับของความคิดเห็นเชิงลบและเหยียดหยามที่ลูกชายของฉันได้รับจากแฟนๆ ผู้เชี่ยวชาญ และสื่อต่างๆ เป็นสิ่งที่น่าอับอายและยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงกับทุกชนชั้น อย่าสนใจคนที่สวมถุงเท้ายาวเพื่อสโมสรและประเทศ เธอเขียนบนอินสตาแกรม

อยู่ที่นั่นบนอัฒจันทร์เหมือนเช่นเคย เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้กับสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา และไม่มีอะไรเลยเข้าใจว่าในโลกฟุตบอลมีทั้งขึ้นๆ ลงๆ ทั้งด้านบวกและด้านลบ แต่สิ่งที่แฮร์รี่ได้รับนั้นไปไกลกว่าฟุตบอล สำหรับฉันการเห็นเขาผ่านสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่นั้นไม่โอเค ฉันไม่อยากอยากเห็นพ่อแม่

หรือผู้เล่นคนอื่นต้องผ่านเรื่องนี้ไปในอนาคต โดยเฉพาะเด็กๆ และเด็กผู้หญิงที่ผ่านเข้ารอบในวันนี้ แฮร์รี่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และเป็นงานที่ดีที่เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและสามารถรับมือกับมันได้ เนื่องจากคนอื่นๆ อาจไม่สามารถทำได้เช่นกัน ฉันหวังว่าไม่มีใครละเมิดแบบนี้

เมื่อสองปีก่อน เซ็นเตอร์แบ็กรายนี้เคยแสดงให้กับยูไนเต็ด และได้รับตำแหน่งในทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร หลังจากช่วยให้ทีมของเซาธ์เกตเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ฟอร์มที่ลดลงและเวลาเล่นเกมของสโมสร รวมถึงการถูกแทนที่ในฐานะกัปตันทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้สร้างความกดดัน

และการวิพากษ์วิจารณ์ให้กับแมกไกวร์ ซึ่งจบลงในทุก ๆ แมกไกวร์ที่จ่ายบอลเมื่อวันอังคาร พบกับเสียงเชียร์ที่น่าขันหลังจากที่เขาถูกนำเข้ามา เป็นตัวสำรองในครึ่งเวลา โดยที่เขาทำเข้าประตูตัวเองอย่างน่าเสียดาย มันค่อนข้างช่วยขจัดความกดดันจากเพื่อนร่วมทีมและใส่มันทั้งหมดให้กับตัวเอง มันทำให้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน แม็กไกวร์ กล่าวหลังจบเกม

มันเป็นการล้อเล่นเล็กน้อยและเป็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรเมื่อมาเยือนสกอตแลนด์ จะไม่บอกว่าฉันเป็นคนที่ต่อสู้กับความกดดันทางจิตใจ ผมผ่านอะไรมามากมายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และผมเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเกือบสี่ปีแล้ว มีความรับผิดชอบอย่างมาก และทุกสิ่งทุกอย่างที่มาพร้อมกับมัน และนั่นก็มีทั้งผลร้ายและผลดีมากมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post