sciencefictionfantasybooks.net Blog โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เอฟเวอร์ตันจบสัปดาห์ที่ยากลำบากด้วยผลงานเชิงบวกเมื่อโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินยิงให้พวกเขาชนะเวสต์แฮม 1-0 ท๊อฟฟี่กำลังลงเล่นนัดแรกนับตั้งแต่บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรเสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ด้วยวัย 78 ปีมันเป็นสัปดาห์แห่งอารมณ์เช่นกันสำหรับเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแฮมเมอร์ส

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ซัดให้เอฟเวอร์ตันคว้าชัยเหนือเวสต์แฮม

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

ผู้ซึ่งสร้างมิตรภาพอันใกล้ชิดกับเคนไรท์ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่เขาคุมกูดิสัน พาร์ค แต่ในขณะที่เวสต์แฮมทรุดตัวลงสู่ความพ่ายแพ้ครั้งที่สามในรอบแปดวันหลังจากการพลิกกลับที่แอสตันวิลล่าและในยูโรป้าลีกที่โอลิมเปียกอส เอฟเวอร์ตันก็สามารถเว้นช่องว่างระหว่างพวกเขาและสามอันดับแรกได้มากขึ้นด้วยชัยชนะนัดที่สองของฤดูกาล

และเจาะบอลต่ำ ซึ่งจาร์ร็อด โบเว่นทำได้เพียงเฉือนให้กว้างเท่านั้น ครู่ต่อมา ปาเกต้าแสดงให้เห็นข้างเกมของเขาซึ่งทำให้มอยส์โกรธจัด โดยมอบบอลให้กับแจ็ค แฮร์ริสันที่จ่ายบอลเข้าไปใกล้อัลฟองส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูของขุนค้อนมากเกินไป

โมฮัมเหม็ด คูดุส ปีกกานา ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกให้กับเวสต์แฮม แสดงให้เห็นว่าเขาเริ่มคุ้นเคยกับศิลปะด้านมืดของฟุตบอลอังกฤษแล้ว หลังจากที่เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ สับลง ขณะที่จอร์แดน พิคฟอร์ดรีบวิ่งออกจากประตูเพื่อบอกให้เจ้าหนูลุกขึ้น คูดุสผลักผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษออกไปอย่างชุลมุนซึ่งทำให้ทั้งคู่ได้รับใบเตือน

Calvert-Lewin มีโอกาสครั้งแรกจากการครอสของ Vitalii Mykolenko แต่กองหน้าโหม่งบอลครึ่งที่น่าทรมานถูกสรุปด้วยเสียงถอนหายใจซึ่งดังก้องไปทั่วลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อมีการประกาศทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที เกมนี้ต้องการประตูอย่างยิ่ง และเกือบจะทะลุผ่านของ Bowen ที่ได้ลูกฟรีคิกของ James Ward-Prowse แต่โหม่งสูงเกินไป

แต่ประตูกลับมาถึงอีกฝั่งหนึ่งหลังจากจาร์ราด แบรนธ์เวตแย่งบอลกลับมาให้เอฟเวอร์ตันในตำแหน่งกองกลางและป้อนคาลเวิร์ต-เลวินอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเล่นหนึ่งสองกับแฮร์ริสัน ก่อนที่จะทำการเลี้ยวของครัฟฟ์ ซึ่งทำให้ทั้งเคิร์ต ซูม่า และนาเยฟ อาเกิร์ดใช้เท้าแบนและยิงผ่านอาเรโอลาไปต่ำ

มันเป็นประตูที่หกของคาลเวิร์ต-เลวินในทุกการแข่งขันกับแฮมเมอร์ส ซึ่งมากที่สุดที่เขาทำได้ในการเจอกับสโมสรเดียวเอฟเวอร์ตันขึ้นนำเกือบสองเท่าเมื่อซูม่าและอาเกิร์ดมีปัญหากันอีกครั้ง แต่อาเรโอลาลงมาได้ดีเพื่อเอียงลูกยิงของอาบูลาย ดูกูร์ให้กว้าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post