sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนฯ ซิตี้ ประณาม แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ประณาม แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ประณาม แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ประณาม แมนฯ ยูไนเต็ด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ทำสองประตูช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีความสุขในวันดาร์บี้ ขณะที่คู่แข่งที่ไร้ชีวิตชีวาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ในบ้านอย่างน่าอับอาย สายตาของวงการฟุตบอลจับจ้องไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเพื่อนบ้านพบกันในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งที่ 191

แมนฯ ซิตี้ ประณาม แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้อย่างหนักในวันดาร์บี้

แมนฯ ซิตี้ ประณาม แมนฯ ยูไนเต็ด

และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาทำผลงานได้เท่ากับชัยชนะสามแต้มในปี 1999 ฮาแลนด์ยิงจุดโทษและโหม่งแบบไม่มีเครื่องหมายใดๆ ก่อนที่จะเล่นให้กับฟิล โฟเดนเพื่อคว้าชัยชนะ 3-0 แต่ความเหนือกว่าของเมืองก็ยังเหนือกว่าสกอร์ไลน์ที่แนะนำมาก

มันเป็นจุดจบอย่างกะทันหันของการชนะสามนัดที่ไม่น่าเชื่อในทุกรายการสำหรับยูไนเต็ดของ Erik ten Hag ซึ่งตอนนี้แพ้ห้าเกมจาก 10 เกมเปิดพรีเมียร์ลีก ฮาแลนด์นำซิตี้ขึ้นนำในช่วงกลางครึ่งแรกจากจุดโทษที่ได้รับ หลังจากที่ VAR ตรวจพบว่า Rasmus Hojlund ลากจูง Rodri

การป้องกันของ Ragtag ทำให้ Haaland มุ่งหน้ากลับบ้านอีกครั้งด้วยชัยชนะฝ่ายเดียวที่ Foden เพิ่มความเงางามในช่วงท้ายเกม มันคงจะแย่กว่านั้นถ้าไม่ใช่เพราะการเซฟของ Andre Onana ในวันที่แฟนบอล United โห่การตัดสินใจของ Ten Hag ที่จะเข้ามาแทนที่ Hojlund

ถือเป็นการจบสัปดาห์อันน่าสะเทือนอารมณ์อย่างน่าเกลียดของยูไนเต็ด ผู้ซึ่งระลึกถึงเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้วอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้สวมชุดสีแดงและสีน้ำเงินปรบมือด้วยความสามัคคีก่อนการแข่งขันที่ซิตี้ครองได้ตั้งแต่เริ่มแรก

เพียงแปดนาทีตามเวลาที่ไคล์วอล์คเกอร์พยักหน้าให้บอลในแนวทแยงของโรดรีให้โฟเดนซึ่งได้โหม่งระยะใกล้อันทรงพลังที่โอนาน่าหยุด บอลคล้องขึ้นและฮาแลนด์จะถูกส่งกลับบ้านหากไม่ใช่เพราะปฏิกิริยาของผู้รักษาประตู มันเป็นการปล่อยให้ออกไป และโอนาน่าปฏิเสธแจ็ค กรีลิช ก่อนที่ซิตี้จะได้รับจุดโทษ

นาทีที่ 26 หมัดเด็ดทำให้ซิตี้มีความกล้าหาญและทำให้แฟนบอลในโอลด์แทรฟฟอร์ดเงียบลง นำไปสู่การโห่ร้องจากแฟนบอลทีมเยือนเมื่อเปรียบเทียบบรรยากาศกับสนามกีฬาเอทิฮัด ซิตี้มีความโดดเด่นในช่วงที่เหลือของช่วงเปิดฤดูกาล ขณะที่พวกเขากดดันให้มีเวลาโต้แย้ง แต่ยูไนเต็ดมีโอกาสใหญ่สองครั้งในการปรับระดับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

Related Post