Phil Healy

Phil Healy

Phil Healy ทำเวลาส่วนตัวได้ดีที่สุดในรอบชิงชนะเลิศ 400 ม. หญิงในการแข่งขันกรีฑาในร่มชิงแชมป์ยุโรปที่โปแลนด์ในเย็นวันนี้ Healy จบนอกเหรียญในอันดับสี่ตามหลัง Jodie Williams จาก GB หญิงคอร์กเคยลงแสดงสองครั้งในการแข่งขัน 400 ม. โดยชนะรอบแรกและรอบรองชนะเลิศ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


Phil Healy เป็นนาฬิกาส่วนตัวที่คว้าอันดับสี่ในรอบชิงชนะเลิศ 400 ม

Phil Healy

ก่อนหน้านี้ Sarah Lavin และ Sean Tobin ได้สร้างสิ่งที่ดีที่สุดตลอดชีวิตและอาจมีมากกว่านี้ใน Torun โทบินทีม Clonmel AC และ Dublin Track Club

ทำแต้มใหม่ได้ 7 นาที 47.71 วินาทีมาเป็นอันดับที่ 5 ในรอบรองชนะเลิศ 3000 ม. โดยเป็นรองผู้ชนะ Andrew Butchart จากอังกฤษ (7: 46.46) เท่านั้น

โทบินอยู่ใกล้ ๆ กองหน้าตลอดดูสบาย ๆ รอบที่ห้าและไม่เคยขาดการติดต่อกับผู้นำโดยสามคนแรกมีคุณสมบัติโดยอัตโนมัติสำหรับรอบสุดท้ายของวันพรุ่งนี้พร้อมกับผู้แพ้ที่เร็วที่สุดสามคนถัดไป แต่เมื่อผ่านไปสองรอบ Tobin ก็ขยับลงมาอยู่ที่หกตามหลัง Marcel Fehr ของเยอรมนีโดยสี่อันดับแรกมีช่องว่างเล็กน้อย

นักกีฬา Clonmel แซงหน้า Fehr ในรอบสุดท้ายจากนั้นให้ Hugo Hay อยู่อันดับสี่ในสถานที่ท่องเที่ยวของเขา แต่ไม่สามารถแซงชาวฝรั่งเศสในช่วง 300 เมตรสุดท้ายได้ อย่างไรก็ตาม Tobin ได้ระงับ Fehr ในการปิดตรงโดยเอาชนะสิ่งที่ดีที่สุดส่วนตัวก่อนหน้านี้ของเขาที่ 7: 48.01 จากเดือนที่แล้วใน Metz เพียงครึ่งวินาที

มันหมายถึงการรอคอยที่น่าอึดอัดใจ แต่เนื่องจากความร้อนของโทบินเร็วที่สุดในสามคนและการจบสกอร์ก็แน่นมากเขาก็ผ่านพ้นไปในช่วงเวลาที่ตอนนี้ทำให้เขาอยู่ที่หกในรายการในร่มของไอร์แลนด์ตลอดกาล Tobin กำลังมองหาผลลัพธ์ที่มั่นคง

สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือฉันกำลังดูแปดอันดับแรก หากฉันสามารถเอาชนะแปดอันดับแรกได้นั่นจะหมายถึงการระดมทุนอีกเล็กน้อยในอนาคตและหวังว่านั่นจะสามารถช่วยได้ Brian Fay และ John Travers

จบอันดับที่เจ็ดด้วยความร้อน 3000m ทราเวอร์สซัดได้ดีในอันดับที่สี่ในรอบรองชนะเลิศส่วนใหญ่ของเขา แต่ก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังเมื่อฝีเท้าเร็วขึ้นในสองรอบสุดท้ายกลับบ้านในเวลา 8: 05.96 ขณะที่เฟย์จบในเวลา 7: 56.13

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufabet.com

Related Post