Justin Thomas

Justin Thomas

Justin Thomas ได้รับการสนับสนุนจากรอรีแม็คอิลรอยในขณะที่ชาวอเมริกันสาบานว่าจะตรวจสอบว่าเหตุใดเขาจึงใช้คนรักร่วมเพศในระหว่างการแข่งขัน Sentry Tournament of Champions ได้ยินว่าโธมัสใช้คำพูดที่เสื่อมเสียต่อตัวเองหลังจากพลาดพาร์ในหลุมที่สี่ของรอบที่สามของเขาที่คาปาลัวเมื่อต้นเดือนนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Rory McIlroy ยืนยันว่า Justin Thomas จะพยายามที่จะดีขึ้น หลังจากปรักปรำพวกปรักปรำ

Justin Thomas

หมายเลขสามของโลกขอโทษในเวลานั้น แต่ต่อมาก็ถูกทิ้งโดยผู้สนับสนุนเสื้อผ้า Ralph Lauren ก่อนที่เขาจะเปิดตัวใน Abu Dhabi HSBC Championship โทมัสถูกถามว่าเขาจะตอบสนองต่อคำแนะนำอย่างไรว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในฮาวายอาจไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่โดดเดี่ยว แต่เป็นครั้งแรกที่มีการหยิบไมโครโฟน

ใช่มันง่ายมากที่จะพูดและเข้าใจ แต่น่าเสียดายที่สิ่งที่มาพร้อมกับมันในแง่ของคนที่ไม่รู้ว่าฉันเป็นใครและผลที่ตามมาของสิ่งที่ฉันพูดโทมัสกล่าว คุณรู้ไหมฉันเห็นได้ชัดว่าเกิน ภูมิใจในสิ่งที่ฉันพูด มันน่าอับอาย มันน่าอาย. มันไม่ใช่ฉัน. ไม่ใช่คำที่ฉันใช้ แต่มีเหตุผลบางอย่างอยู่ในนั้น และนั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามคิดว่าทำไมมันถึงอยู่ที่นั่น

มันจะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและโปรแกรมการฝึกอบรมนี้หรืออะไรก็ตามที่ฉันต้องทำไม่ใช่แค่เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับสปอนเซอร์ของฉันและพิสูจน์ให้คนเหล่านั้นไม่รู้ว่าฉันเป็นใครนั่นคือแน่นอน ไม่ใช่คนที่ฉันเป็น

แมคอิลรอยเชื่อว่าโธมัสจะเรียนรู้จากเหตุการณ์ดังกล่าวและ “ไม่รู้” คำพูดที่อาจก่อให้เกิดความขุ่นเคืองน้อยลง ฉันคิดว่าเขาตอบสนองได้ดีอยู่แล้วจริงๆ ผู้ชนะที่สำคัญสี่สมัยกล่าว ฉันคิดว่าเขารู้ตัวว่าเขาทำพลาดครั้งใหญ่ทันทีที่มันถูกพามาหาเขาและเขาก็เป็นเจ้าของมันอย่างสมบูรณ์

เขาบอกว่าเขาทำผิดเขาจะพยายามดีขึ้น และจัสตินเป็นจริงกับคำพูดของเขา เขาจะเป็นฉันได้รู้จักจัสตินเป็นอย่างดีและเขาก็เป็นผู้ชายที่ดีพอ ๆ กับพวกเขา เขามีความซื่อสัตย์เป็นอย่างมากมีตัวละครมากมาย เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ทำให้สิ่งที่เขาพูดดีขึ้น แต่ฉันคิดว่าในยุคนี้มันยากเพราะดูเหมือนว่าคุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำผิดอีกต่อไป ความผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น

เขาทำผิดพลาดเขาเป็นเจ้าของมันและเขาจะดีขึ้นเพราะมัน เขาอาจจะไม่เพิกเฉยต่อสิ่งที่ทำให้ผู้คนขุ่นเคือง เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นสร้างความไม่พอใจให้กับประชากรส่วนใหญ่ แต่อีกครั้งเขาจะดีกว่านี้ เขาจะเรียนรู้และเขาจะก้าวต่อไปและดูสิเขาจะเป็นนักกอล์ฟที่ดีเหมือนที่เคยเป็นมาและถ้ามีอะไรก็อาจจะทำให้เขาเป็นคนที่ดีกว่าที่เป็นอยู่แล้วซึ่งยาก เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

โทมัสระบุว่าผู้สนับสนุนรายอื่นของเขาจะไม่ใช้แนวทางเดียวกับราล์ฟลอเรนและกล่าวว่าเขาหวังว่าจะทำงานร่วมกับแบรนด์เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ฉันไม่ผิดหวังเพราะฉันทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่แย่มาก ฉันอารมณ์เสียมากกว่า อดีตแชมป์พีจีเอของสหรัฐฯกล่าวเสริม

ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนมากมายที่นั่นและอย่างที่ฉันพูดเราจะมีโอกาสได้ทำร่วมกันและฉันเคารพการตัดสินใจของพวกเขาโดยสิ้นเชิงและฉันก็เดินหน้าต่อไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย เสือมังกร

Related Post