sciencefictionfantasybooks.net Blog เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ

เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ

เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ

เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ได้เรียกร้องให้ผู้เล่นอังกฤษของเขากลับมาจากการพ่ายแพ้ต่ออาร์เจนตินาในวันอาทิตย์ แต่เขาบอกว่าเขาจะยังคงใช้ Autumn Nations Series เพื่อทดลองกับการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้า โจนส์ยืนยันว่าเขาต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการสูญเสีย 29-30

โดยเชื่อว่าเขาปล่อยให้ความสนใจไปในทางที่คาดหวังในระยะยาวของทีม และเขาคาดหวังว่าจะมีปฏิกิริยาตอบสนองเมื่อพวกเขาพบกับญี่ปุ่นในสุดสัปดาห์นี้ ผิดหวังมากกับเกมที่แล้วโจนส์ เฮดโค้ชกล่าวเรายังดีไม่พอ และมันก็เป็นความรับผิดชอบของทั้งหมด

เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ให้คำมั่นว่าจะทำการทดลองต่อไปก่อนฟุตบอลโลก

เอ็ดดี้ โจนส์ เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ

เมื่อทีมของคุณไม่ได้เล่นด้วยศักยภาพที่คุณต้องการ มีบางอย่างในข้อความที่คุณส่งให้กับทีมที่ไม่ชัดเจนเสมอ เมื่อผมไตร่ตรองถึงเกม เราได้พิจารณากลยุทธ์ระยะยาวหลายอย่างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก และบางทีโฟกัสของเราอาจไม่แน่นพอในเกมกับอาร์เจนตินา บางทีเราอาจจะคิดมากไปหน่อย และนั่นเป็นความผิดของฉันทั้งหมด

โจนส์ได้ทำการเปลี่ยนแปลงสามรายการในทีมผู้เล่น 36 คนของเขาสำหรับการปะทะกันในวันเสาร์กับทีมที่เขานำพาการคว้าแชมป์โลกอันโด่งดังเหนือแอฟริกาใต้ในปี 2015 ได้อย่างน่าจดจำ โดยมีทอมมี่ ฟรีแมนคู่หูจากนอร์ทแธมป์ตันและอเล็กซ์ มิทเชลเข้าร่วมกับเจมี่ จอร์จ โสเภณีของซาราเซนส์

การกลับมาของจอร์จเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์หลังจากที่เขาถูกคาดหมายว่าจะพลาดชมซีรีส์ฤดูใบไม้ร่วงทั้งชุดในตอนแรกหลังจากหักกระดูกฝ่าเท้าสองอันขณะเล่นให้กับซาราเซ็นส์เมื่อต้นเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่ของ Saracens และพนักงานของเราได้ทำงานที่ดีกับเขา โจนส์กล่าวมันแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือที่ดีระหว่างสโมสรและทีมชาติ

รู้ว่าเขามีการตรวจร่างกายครั้งสุดท้าย (ในวันจันทร์) และทั้งคู่ตกลงกันว่าเขาพร้อมที่จะก้าวหน้าต่อไป ดังนั้นเราหวังว่าเขาจะเข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 23 โจนส์ยังหวังด้วยว่า มานู ทุยลากิ จะผ่านพ้นอาการบาดเจ็บได้ หลังจากที่เขาต้องดิ้นรนกับการแพ้อาร์เจนติน่า และเชื่อว่าผลงานของเขาในเกมกับพูมาสเป็นมากกว่าเหตุผลในการเลือกของเขา

ตุ่มพองสามารถเปลี่ยนเป็นหลายอย่างได้ ดังนั้นเราจะรอดู โจนส์กล่าวแต่ทุกอย่างในเวลานี้แสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในนิคที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่น ดังนั้นหลังจากเอาชนะได้ในวันอาทิตย์ เขาจะเข้าสู่เกมนี้ในสภาพที่ดีกว่าที่เขาเคยเป็น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post