sciencefictionfantasybooks.net Blog ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า

ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า

ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า

ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า เปิดเผยว่าการประลองรุ่นเฮฟวี่เวตของเขาอย่างไม่มีปัญหาจะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม ฟิวรีและอูซีกเซ็นสัญญาเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับการปะทะกันที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ริยาด และเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่ไม่มีปัญหาใดๆ ในดิวิชั่นบลูริแบนด์ ปีนี้ฉันยังไม่เคยชกเลย

ดังนั้นการได้สองชกก่อนสิ้นปีคงจะวิเศษมาก วันจ่ายเงินเดือนสองเท่า คริสต์มาสนี้จะมีไก่งวงตัวใหญ่น่ารักอยู่ในบ้าน Fury ถ้ามันเกิดขึ้นวันที่ 23 ธันวาคม ฉันจะเปิดเพลงนั้น Driving Home For Christmas

ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า กับโอเล็กซานเดอร์ อูซีค สองวันก่อนวันคริสต์มาส

ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า

นับตั้งแต่เลนน็อกซ์ ลูอิสเอาชนะอีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ในปี 1999 ตอนที่คาดเข็มขัดทั้งหมดไว้บนสนาม เส้นในช่วงเวลาของการประกาศวันที่ 29 กันยายนจาก Queensberry และ K2 Promotion ยังไม่มีการเปิดเผยวันที่สำหรับไฟต์นี้

แต่ดูเหมือนว่า Fury จะได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเกิดขึ้นสองวันก่อนวันคริสต์มาส ไทสัน ฟิวรี เตรียมเผชิญหน้า เปิดเผยว่าการประลองรุ่นเฮฟวี่เวตของเขากับโอเล็กซานเดอร์ อูซีก อย่างไม่มีปัญหาจะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม ฟิวรีและอูซีกเซ็นสัญญาเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับการปะทะกันที่ทุกคนรอคอย

ซึ่งจะจัดขึ้นที่ริยาด และเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่ไม่มีปัญหาใดๆ ในดิวิชั่นบลูริแบนด์  ขณะนี้ Fury อยู่ในริยาดเพื่อเตรียมเผชิญหน้ากับนักสู้ UFC Francis Ngannou ในวันเสาร์นี้ แม้ว่าจะไม่มีความกังวลเกี่ยวกับช่องว่างแปดสัปดาห์ระหว่างการแข่งขันปรับแต่งสุดสัปดาห์นี้

และวันที่เสนอให้แข่งขันกับ Usyk เขาบอกกับ Sky Sports ว่า เราได้เซ็นสัญญาแล้ว 23 ธันวาคม นั่นออกแล้วใช่มั้ย อีกแปดสัปดาห์ก็จะถึงวันเสาร์แล้ว ทำไมจะไม่ล่ะ ปีนี้ฉันยังไม่เคยชกเลย ดังนั้นการได้สองชกก่อนสิ้นปีคงจะวิเศษมาก วันจ่ายเงินเดือนสองเท่า คริสต์มาสนี้จะมีไก่งวงตัวใหญ่น่ารักอยู่ในบ้าน Fury

ฉันจะไม่กลับถึงอังกฤษจนกว่าจะถึงคริสต์มาสอีฟ หรือช่วงดึกของวันคริสต์มาสอีฟ และหากเกิดความล่าช้า ฉันจะได้ใช้เวลาคริสต์มาสกับกวางเรนเดียร์ในสนามบิน ฟิวรี่จะลงแข่งขันชกครั้งที่ 35 ในอาชีพของเขาในสุดสัปดาห์นี้ แต่ตำแหน่งแชมป์ WBC ของเขาจะไม่อยู่ในแนวรับกับ Ngannou ในการชก 10 ยก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post