sciencefictionfantasybooks.net Blog ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด

ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด

ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด

ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด มีชื่ออยู่ในรายชื่อตัวจริงของแอฟริกาใต้สำหรับฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่จะพบกับนิวซีแลนด์ในปารีส การกลับมาของฮาล์ฟแบ็ก เดอ เคลิร์ก และพอลลาร์ดคือหัวหน้าโค้ชของสปริงบอกส์ ฌาค นีเอนาเบอร์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงเพียง 2 ครั้งจากทีมซึ่งเริ่มต้นในการชนะรอบรองชนะเลิศ 16-15 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับอังกฤษ

ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด ลงตัวจริงให้แอฟริกาใต้ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด

อดีตแข้ง Sale Scrum-hale De Klerk วัย 32 ปี ปัจจุบันเล่นในญี่ปุ่นร่วมกับ Yokohama Canon Eagles และ Leicester Fly-half Pollard วัย 29 ปี เป็นหนึ่งใน 10 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศปี 2019 กับอังกฤษ Nienaber กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ของ South Africa Rugby ว่านี่เป็นทีมที่มีประสบการณ์ ฟาฟ เดอ เคลิร์ก และฮันเดร พอลลาร์ด มีชื่ออยู่ในรายชื่อตัวจริงของแอฟริกาใต้สำหรับฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่จะพบกับนิวซีแลนด์ในปารีส การกลับมาของฮาล์ฟแบ็ก เดอ เคลิร์ก และพอลลาร์ดคือหัวหน้าโค้ช

ของสปริงบอกส์ ฌาค นีเอนาเบอร์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงเพียง 2 ครั้งจากทีมซึ่งเริ่มต้นในการชนะรอบรองชนะเลิศ 16-15 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับอังกฤษ ซึ่งมีผู้เล่นหลายคนที่เล่นในรอบชิงชนะเลิศ Rugby World Cup ครั้งล่าสุด และรู้ว่าจะคาดหวังอะไรได้ที่ Stade de France ในวันเสาร์

และจะต้องทำอย่างไรเพื่อรักษาตำแหน่งไว้ ผู้เล่นที่จะได้เล่นในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกได้พิสูจน์คุณค่าของพวกเขาในฐานะนักรบตลอดแคมเปญนี้ และพวกเขาทุกคนก็พร้อมสำหรับโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้

เรารู้ว่าเราอยู่ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ ทุกแต้มและนิ้วจะถูกนับในนัดนี้ และเรารู้ว่าต้องใช้ความพยายามระดับสูงอีกครั้งเพื่อที่จะเป็นจ่าฝูงในวันเสาร์นี้ เดอ เคลิร์ก และพอลลาร์ดจะกลายเป็นฮาล์ฟแบ็คที่มีประสบการณ์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสปริงบ็อก โดยร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 25 และแซงหน้าจูสต์ ฟาน เดอร์ เวสต์ฮุยเซ่น และเฮนรี่ โฮนิบอลล์

Mbongeni Mbonambi จะเริ่มต้นที่เชื่องช้าหลังจากถูกเคลียร์โดย World Rugby ในเช้าวันพฤหัสบดีจากการเหยียดเชื้อชาติ Tom Curry ของอังกฤษในช่วงรอบรองชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หน่วยงานกำกับดูแลของเกมประกาศว่าพบหลักฐานไม่เพียงพอที่จะดำเนินคดีตามข้อกล่าวหา และได้ปิดคดีแล้ว เว้นแต่จะมีการเปิดเผยหลักฐานเพิ่มเติม

Nienaber ได้รวมผู้เล่น 15 คนในทีมของเขาที่ปรากฏตัวในบันทึกของ Springboks 35-7 ชนะกับนิวซีแลนด์ที่ Twickenham ในเดือนสิงหาคม แถวที่สอง Franco Mostert และเสา Steven Kitshoff เป็นกองหน้าเพียงสองคนที่มีชื่ออยู่ในรายชื่อตัวจริงที่ไม่ได้ออกสตาร์ทในรอบชิงชนะเลิศปี 2019 โดยทั้งคู่ได้ลงเป็นตัวสำรอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post