sciencefictionfantasybooks.net Blog ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน

ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน

ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน

ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน รู้สึกว่าเขาได้รับความเคารพจากแฟนบอลเบิร์นลีย์ แต่ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องได้รับเสียงปรบมือ เมื่อเขากลับมาที่เทิร์ฟ มัวร์สุดสัปดาห์นี้ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันยังคงเป็นขวัญใจกองเชียร์คลาเร็ตส์ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับสโมสรมาเป็นเวลา 10 ปี

ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าเขาไม่คาดหวังว่าจะได้รับเสียงปรบมือจากการกลับมาของเบิร์นลีย์

ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน

โดยคว้าแชมป์ได้ 2 สมัย จบอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก และผ่านเข้ารอบยุโรป เขามีแนวโน้มที่จะได้รับการต้อนรับอย่างมากเมื่อนำทีมปัจจุบันของเขาไปยังสนามย่ำเก่าของเขาในวันเสาร์ แต่เขาอ้างอย่างถ่อมตัวว่าไม่มีความจำเป็น Dyche กล่าวว่านั่นก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา เราจะได้เห็นกัน แต่ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรจากใครเลย

แต่ผมคิดว่าผมได้รับสิทธิ์กับแฟนบอลเบิร์นลีย์ และผมคิดว่าผมเริ่มได้รับสิทธิ์กับทีมเอฟเวอร์ตัน ฉันคิดว่ามันต้องใช้เวลา ฉันเชื่ออย่างนั้นมาโดยตลอด ฉันยินดีที่จะได้รับมัน ฉันยินดีที่จะทุ่มเทอย่างหนักให้กับตัวเอง ฉันไม่เพียงแค่ถามถึงทีม แต่เราจะรอดู

นั่นคือการยกย่อง Dyche ใน Burnley ว่าเขายังคงมีผับที่ตั้งชื่อตามเขาใกล้กับสนามกีฬาแน่นอนว่าฉันจะไปผับของฉัน” เขากล่าวอย่างเหน็บแนมในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ผู้คนคิดว่ามันเป็นของฉันแต่มันไม่ใช่ Dyche ออกจากเบิร์นลีย์ในขณะที่พวกเขาตกชั้นสู่การตกชั้นในเดือนเมษายน 2022

นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขากลับมาสู่ลีกสูงสุดภายใต้การคุมทีมของแวงซองต์ กอมปานี หลังจากคว้าแชมป์ Sky Bet Championship เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พบว่ายากลำบาก โดยเก็บได้เพียงแปดแต้มจาก 16 เกมแรก Dyche กล่าวว่าพวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

และฉันเห็น Vincent ที่งานหนึ่งของ LMA (League Managers Association) และชมเชยเขาในงานที่พวกเขาทำ พวกเขาใช้จ่ายเงินไป แต่คุณจะซื้อนักเตะที่พร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีกได้อย่างไร มันไม่ง่ายถ้าอย่างนั้นคุณต้องพัฒนา คุณต้องหล่อหลอมมัน คุณต้องสร้างมันขึ้นมา คุณต้องสร้างทีมที่สามารถคว้าชัยชนะได้

มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทุกคนที่ขึ้นไป และฉันได้รับแจ้งจากเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในแชมเปี้ยนชิพว่าช่องว่างนั้นใหญ่ขึ้น มันยากยิ่งกว่าที่จะกระโดดแบบนั้น Dyche จะผลักดันความรู้สึกออกไปในขณะที่เขามองหาเอฟเวอร์ตันซึ่งโดนหัก 10 แต้มเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อสร้างผลงานการชนะสามเกมที่ทำให้พวกเขาออกจากโซนตกชั้น

เขากล่าวว่าฟอร์มก่อนหน้านี้ดี แต่มันเกี่ยวกับการชนะและนั่นขึ้นอยู่กับการคว้าโอกาสของคุณ” เราได้ทำสิ่งนั้นในเกมเหล่านี้เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราสร้างสรรค์ผลงานได้มากมาย และเราคว้ามันมาได้ และเราเก็บคลีนชีตได้ นั่นคือส่วนผสมที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลทุกคนและผู้เล่นทุกคนควรต้องการ เราต้องทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อที่จะดำเนินต่อไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post