sciencefictionfantasybooks.net Blog เจมี จอร์จ กระตุ้นให้อังกฤษ

เจมี จอร์จ กระตุ้นให้อังกฤษ

เจมี จอร์จ กระตุ้นให้อังกฤษ

เจมี จอร์จ กระตุ้นให้อังกฤษ จะเรียกร้องประสบการณ์ในเกมสำคัญทั้งหมดเพื่อเอาชนะฟิจิในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกวันอาทิตย์ อังกฤษได้ปรากฏตัวในแปดรายการหลังสุดของทัวร์นาเมนท์ในทุกรายการยกเว้นรายการเดียว – ในบ้านเกิดในปี 2558 และเข้าถึงรอบสุดท้ายเมื่อสี่ปีที่แล้วเมื่อพวกเขาแพ้ 32-12 ต่อแอฟริกาใต้ในโยโกฮาม่า

เจมี จอร์จ กระตุ้นให้อังกฤษ ใช้ประสบการณ์ในเกมสำคัญกับฟิจิ

เจมี จอร์จ กระตุ้นให้อังกฤษ

จากแมตช์เดย์ที่ 23 นั้น ปัจจุบันมีผู้รอดชีวิต 15 คนในทีมของสตีฟ บอร์ธวิค ซึ่งกำลังเตรียมการต่อไปสำหรับการประลองที่สตาด เวโลโดรม ขณะเดียวกัน ฟิจิ ปรากฏตัวในรอบน็อกเอาต์เพียงครั้งที่ 3 และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2550 โดยตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถในการส่งผลงานเมื่อมีความกดดันเกิดขึ้น

เราไม่อาจอายไปจากข้อเท็จจริงที่ว่านี่อาจเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยเล่น Saracens hooker George กล่าว เรามีผู้เล่นหลายคนที่เคยไปที่นั่นและทำแบบนั้นบนเวทีใหญ่ๆ เรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศและฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และผู้เล่นบางคนที่กำลังเล่นในฟุตบอลโลกครั้งที่ 4

เรามีกลุ่มผู้เล่นอาวุโสจำนวนมากที่เปิดกว้างและซื่อสัตย์กับผู้เล่นอายุน้อยที่อาจดูน่ากลัวได้ แต่นี่คือเหตุผลที่เรามาที่นี่ เราต้องการเล่นบนเวทีที่ใหญ่ที่สุด รอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกคือจุดที่เราต้องการอยู่พอดี สัปดาห์หน้าอยากให้เราเข้ารอบรองชนะเลิศและอื่นๆ

นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องดึงประสบการณ์ของพวกเขาออกมา และตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนมีจิตวิญญาณที่ถูกต้องในช่วงสุดสัปดาห์ คนของ Simon Raiwalui ถือเป็นทีมฟิจิที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่มาจากชาติที่มีประชากร 925,000 คน แม้ว่าการรณรงค์แบบกลุ่มของพวกเขาจะจบลงด้วยเหตุแผ่นดินไหวโดยโปรตุเกสก็ตาม

พวกเขาพึ่งพาจุดแข็งในอดีตของตนน้อยลง เช่น ทักษะการวิ่งที่อุกอาจและการออกกำลังแบบนักกีฬา จนกระทั่งกลายเป็นพลังในการพังทลายและการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของพวกเขายังคงเป็นจุดอ่อนที่เกิดขึ้นประจำ และช่องโหว่นี้จะถูกอังกฤษกำหนดเป้าหมายอย่างไม่ลดละ

โดยมีหัวหน้าโค้ชสตีฟ บอร์ธวิค และโค้ชที่ปรึกษาจอร์จ ครูส์ กำลังวางแผนการล่มสลายของพวกเขา เซ็ตพีซของฟิจิโดยรวมดีขึ้นแล้ว โปรตุเกสตั้งเป้าไปที่ไลน์เอาท์โดยเฉพาะ และนั่นก็น่าสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวทางที่พวกเขาดำเนินการจอร์จกล่าว

เรามีสุกรที่ครบสมบูรณ์ในทีมของเรา จอร์จ ครุยส์ เข้ามา ซึ่งมีอาการคลื่นไส้อาเจียน และเห็นได้ชัดว่าสตีฟ บอร์ธวิค การสนทนาของพวกเขาด้วยกันไม่จำเป็นต้องน่าสนใจเสมอไป แต่พวกเขาจะคิดแผนการที่ดีมาก เราเชื่อมั่นในแผนนั้น และเราจะพยายามทำให้ฟิจิตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลในพื้นที่นั้น เราเชื่อว่ากลุ่มหมูที่เข้าแถวออกมาพร้อมกับแผนงานที่ดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post