sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะรุ่นเยาว์

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะรุ่นเยาว์

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะรุ่นเยาว์

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะรุ่นเยาว์ คนใดของเขาจากผลงานของพวกเขาในเกมยูโรป้า ลีก 2-1 ที่พ่ายต่อยูเนี่ยน แซงต์ กิลัวส์ ในกรุงบรัสเซลส์ ทีมของคล็อปป์เป็นทีมที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์โดยมีอัตรากำไรขั้นต้นมากในการเล่นเกมยุโรปด้วยอายุเฉลี่ยเพียง 21.9 ปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะรุ่นเยาว์ หลังจากพ่ายแพ้ต่อยูเนี่ยน แซงต์ กิลัวส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะรุ่นเยาว์

และมีผู้เล่นหกคนที่อายุ 20 หรือต่ำกว่า และนั่นแสดงให้เห็นในการเจอกับผู้นำลีกเบลเยียม หนึ่งในนักเตะวัย 20 ปี จาเรลล์ ควอนซาห์ ที่ลงเล่นไปแล้ว 12 นัดในฤดูกาลนี้ ยกเลิกประตูเปิดของโมฮัมเหม็ด อามูร่า ด้วยประตูแรกในทีมชุดใหญ่ แต่คาเมรอน ปูเอร์ตัส นำเจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดครึ่งแรกที่ไม่ปะติดปะต่อกันอย่างเข้าใจได้

คล็อปป์รับผิดชอบต่อธรรมชาติของฟอร์มการเล่น และให้อภัยเด็กๆ จากคำตำหนิใดๆ ก็ตาม ผมทำให้ทีมผสมผสานกันโดยสิ้นเชิง ดังนั้นผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงที่เราทำ จำนวนการเปลี่ยนแปลง มันมากเกินไปสำหรับจังหวะ” เขากล่าวฉันจะไม่ตัดสินผู้เล่นหลังจากเกมแบบนี้แล้วพูดว่า โอเค เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ดีพอหรืออะไรก็ตาม

ฉันรู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน เพราะฉันเห็นพวกเขาทุกวันในการฝึกซ้อม และคืนนี้เป็นประสบการณ์ที่สำคัญ ผมไม่คิดว่าอาชีพใดๆ จะเริ่มต้นได้หากไม่มีเกมประเภทนี้ที่คุณต้องต่อสู้ดิ้นรน ที่ที่คุณต้องต่อสู้ให้ผ่านพ้น ที่ที่คุณต้องเอาชีวิตรอดสำหรับบางคนมันเป็นประสบการณ์ที่สำคัญจริงๆ และสำหรับคนอื่นๆ ก็เป็นผลดีต่อจังหวะ ได้เห็นการแสดงที่ดี

แน่นอนว่าในฐานะทีม มันไม่ใช่การประเมินที่ยุติธรรมหากผมบอกว่าตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงในเบลเยียม และเรามาที่นี่ พาเด็กๆ มาด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเรื่องยากจริงๆ แต่ผมคิดว่าเราลองดูแล้ว และนั่นก็โอเคสำหรับฉัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นพวกเราจึงรักษาตัวกลับบ้านแล้วลุยกันใหม่

การผ่าตัดของโจเอล มาติปในสัปดาห์นี้จากอาการบาดเจ็บ ACL ทำให้คล็อปป์พยายามหาคู่หูที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ซึ่งร่วมกับอลิสสัน เบ็คเกอร์ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกทิ้งไว้ที่บ้าน โดยลิเวอร์พูลรับประกันตำแหน่งจ่าฝูงแล้วอิบราฮิมา โคนาเตะ และโจ โกเมซ ลงเล่นคนละครึ่งเพื่อให้คล็อปป์ตัดสินใจว่าจะเลือกใครในเกมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post