sciencefictionfantasybooks.net Blog ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเอาชนะการแข่งขันฟุตบอล หลังจากที่พวกเขาเอาชนะวัตฟอร์ดไปได้ 3-1 แบร์นาร์โด ซิลวา ยิงสองประตูในการชนะ 3-1 ซึ่งทำให้ซิตี้ก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ต่อจากการเปิดตัวของสเตอร์ลิง วัตฟอร์ดดึงหนึ่งกลับผ่านคูโช่ เอร์นานเดซ ซึ่งติดตามการยิงของเขาเองหลังจากที่เด้งออกจากเสาเพื่อปฎิเสธการเก็บคลีนชีตที่เก้าของฤดูกาลให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเอาชนะการแข่งขันฟุตบอล

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สเตอร์ลิงบอกกับเว็บไซต์ของเมืองว่า “(มันเป็นเรื่องดี) การจัดการเกมที่ดี น่าผิดหวังจริงๆ ที่เสียประตูในท้ายที่สุด แต่โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าเราต่อสู้ได้ดีจริงๆ เรามีโอกาสสองสามอย่างที่เราสามารถทำได้ในครึ่งแรกเพื่อจบการแข่งขัน แต่สุดท้ายก็ชนะได้อย่างยอดเยี่ยม

ซิตี้เอาชนะเวสต์แฮมได้ดีที่สุดในช่วงเช้าของวันด้วยชัยชนะนัดที่ 7 ในทุกรายการ โดยปีนกลับมาเหนือลิเวอร์พูลซึ่งชนะ 1-0 ที่วูล์ฟส์เพื่อไปถึงจุดสูงสุดในช่วงเวลาสั้นๆ นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้คือเก็บชัยชนะการแข่งขันฟุตบอล นั่นคือสิ่งที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อทำสิ่งนี้ เราแค่ต้องทำอย่างนั้นต่อไปกองหน้าซิตี้กล่าว

เขากล่าวเสริมว่าเป็นทีมที่ชนะ ทีมที่ท้าทายทุก ๆ สามวันและเรายังคงทำอย่างนั้น เราทำอย่างนั้นมาหลายปีแล้วและเราจะทำอย่างนั้นต่อไป ผู้รักษาประตูของวัตฟอร์ด แดเนียล บาคมันน์ ยังคงสดใสหลังการแข่งขัน โดยยืนยันว่าเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่เป็นตัวกำหนดความสำเร็จของแคมเปญของเดอะ ฮอร์เน็ตส์

นี่ไม่ใช่เกมที่จะกำหนดฤดูกาลของเรา” ผู้รักษาประตูบอกกับเว็บไซต์สโมสรของเขา เมื่อโปรแกรมการแข่งขันออกมาในฤดูร้อน เรารู้เสมอว่าเป็นเรื่องยากที่จะเก็บแต้มในช่วงเวลานี้ แต่เราได้พิสูจน์แล้วว่าเราสามารถแข่งขันกับลีกที่ดีที่สุดบางเกมในสองสามเกมล่าสุดของเรา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

เขากล่าวเสริมทีมที่เหมาะสมชนะในวันนี้ แต่เราพยายามจนถึงที่สุด มันเป็นสัปดาห์ที่ยากสำหรับเรา การเล่นกับเลสเตอร์, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อกันอย่างรวดเร็ว แต่โปรแกรมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงมีความสำคัญจริงๆ ในตอนนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post