sciencefictionfantasybooks.net Blog ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล

ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล

ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล

ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ มีส่วนพัวพันกับการเผชิญหน้ากับแฟนบอลในสนาม หลังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-2 ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะเตะลูกเตะใส่ชายที่เยาะเย้ยเขา ผู้ชนะของ Dominic Calvert-Lewin มีเวลาเหลืออีก 5 นาทีเพื่อรักษาสถานะเที่ยวบินสูงสุดของ Toffees

ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล หลังพาเลซพ่ายเอฟเวอร์ตัน

ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล
ปาทริค วิเอร่า เผชิญหน้าแฟนบอล

โดยเหลืออีกหนึ่งนัดที่เหลือทำให้มีการบุกรุกสนามเล็กน้อยและการหยุดชะงักในการเล่นสั้น ๆ แต่เมื่อเป่านกหวีดสุดท้ายมีผู้คนนับพันส่งกระแสข้อมูลไปที่สนาม ภาพที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็น Vieira

ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ มีส่วนพัวพันกับการเผชิญหน้ากับแฟนบอลในสนาม หลังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-2 ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะเตะลูกเตะใส่ชายที่เยาะเย้ยเขา

ผู้ชนะของ Dominic Calvert-Lewin มีเวลาเหลืออีก 5 นาทีเพื่อรักษาสถานะเที่ยวบินสูงสุดของ Toffees โดยลำพังโดยพนักงานหรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังเดินข้ามสนามไปยังห้องแต่งตัวนอกบ้านซึ่งอยู่ในที่จอดรถ Park End อันเป็นผลมาจากโปรโตคอล Covid เมื่อเขาเผชิญหน้ากับแฟน ๆ ที่ปรากฏตัว เพื่อแสดงต่อหน้าชาวฝรั่งเศส

Vieira ตอบโต้ด้วยการคว้าชายคนนั้นก่อนแล้วจึงเหวี่ยงเตะใส่เขา ก่อนที่ผู้สนับสนุนคนอื่นๆ จะมาช่วยเขาและพาเขาออกไป  เหตุการณ์นี้น่าจะดึงดูดความสนใจของสมาคมฟุตบอลได้ เช่นเดียวกับการบุกรุกในนาทีที่ 85 และฉากหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย

วิเอร่าไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถูกเปิดเผยภายหลังการแถลงข่าวหลังเกม แต่แฟรงค์ แลมพาร์ด กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ให้การสนับสนุน รู้สึกถึงแพทริค ไม่ได้รับเขาในตอนท้าย ฉันจะบอกว่าเข้ามากับเราแม้ว่าเขาอาจไม่ต้องการอย่างนั้นก็ตาม

แน่นอนว่าเขาวิ่งข้ามสนามไป 80 หลา และมันไม่ง่ายเลย การบุกในสนามเอง แลมพาร์ดกล่าวว่า “มันเป็นความอิ่มเอมใจของแฟนบอลที่เข้ามาในสนามหลังจากหลีกเลี่ยงการตกชั้น ถ้ามันทำในแนวทางที่ถูกต้อง ให้พวกเขาอยู่ในสนาม ปล่อยให้พวกเขามีช่วงเวลาของพวกเขา ตราบใดที่พวกเขาประพฤติตัวไม่มีปัญหา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post