sciencefictionfantasybooks.net Blog เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์ ลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอาแจ็กซ์ อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และเนเธอร์แลนด์ วัย 52 ปี ซึ่งเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับอาแจ็กซ์ อยู่ในคณะกรรมการบริหารของสโมสรเอเรดิวิซีตั้งแต่ปี 2555

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์ อันยาวนานกับอาแจ็กซ์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์

เดิมทีเขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จากนั้นได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารในปี 2559 และทำสัญญาถึงปี 2568 ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า หลังจากเกือบ 11 ปีบนบอร์ดบริหาร ผมก็ทำสำเร็จแล้ว มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน

รู้สึกขอบคุณมากสำหรับคนที่ฉันได้พบและทำงานด้วยในอาชีพที่สองของฉันที่ Ajax และสิ่งที่เราประสบความสำเร็จและผ่านร่วมกัน รู้สึกว่าจำเป็นต้องอยู่ห่างๆ พักผ่อนบ้าง และทำอย่างอื่น ไม่ใช่เรื่องดีที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ในช่วงเวลาที่จะถึงนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจลาออก

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ยุติความสัมพันธ์ ลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอาแจ็กซ์ อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และเนเธอร์แลนด์ วัย 52 ปี

ซึ่งเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับอาแจ็กซ์ อยู่ในคณะกรรมการบริหารของสโมสรเอเรดิวิซีตั้งแต่ปี 2555 การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากฤดูกาล 2022-23 ที่ไร้ถ้วยรางวัลสำหรับอาแจ็กซ์ ซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับสามในเอเรดิวิซี ก่อนหน้านั้น

ช่วงเวลาของฟาน เดอร์ ซาร์ ในตำแหน่งประธานบริหารได้รวมถึงสโมสรที่คว้าแชมป์ลีก 3 สมัยและบอลถ้วยดัตช์ 2 สมัยภายใต้การดูแลของเอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวมถึงการไปถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2018-19 Pier Eringa ประธานคณะกรรมการกำกับดูแลกล่าวว่าเราต้องการให้ Edwin อยู่ต่อ แต่เขาตัดสินใจแล้ว เราต้องเคารพสิ่งนั้น ฤดูกาลที่แล้วไม่ได้สะท้อนถึงช่วงเวลาทั้งหมดที่เขาคุมอาแจ็กซ์ สโมสรประสบความสำเร็จอย่างมาก มีการเติบโตอย่างมาก และได้รับการเปิดเผยในระดับนานาชาติ

งานของเขาจะถูกโอนไปยังสมาชิกที่เหลือของคณะกรรมการ เอ็ดวินจะพร้อมสำหรับการถ่ายโอนและให้คำแนะนำจนถึงเดือนสิงหาคม เราคาดว่าจะประกาศคณะกรรมการชุดใหม่หลังจากวันที่ 1 สิงหาคม มันเป็นความทะเยอทะยานของเราที่จะเพิ่มบุคคลที่มีภูมิหลังของ Ajax เข้าสู่คณะกรรมการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post