sciencefictionfantasybooks.net Blog โจ ลูอิส เจ้าของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โจ ลูอิส เจ้าของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โจ ลูอิส เจ้าของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โจ ลูอิส เจ้าของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกจับกุมและจะขึ้นศาลในสหรัฐฯ ในวันพุธนี้ ข้อหาให้ข้อมูลวงในการซื้อขายหุ้นกับเพื่อน คนรัก และแม้แต่นักบินส่วนตัวของเขา สำนักงานอัยการสหรัฐในเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์กได้ตั้งข้อหาชายวัย 86 ปีรายนี้ด้วยข้อหาฉ้อโกงหลักทรัพย์ 16 กระทง และความผิดฐานสมรู้ร่วมคิด 3 กระทง

โจ ลูอิส เจ้าของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นศาลข้อหาซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน

โจ ลูอิส เจ้าของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อัยการกล่าวว่า ลูอิสถูกกล่าวหาว่าใช้การเข้าถึงข้อมูลลับของเขาในการให้ทิปเกี่ยวกับหุ้นแก่บุคคลใกล้ชิด โดยคำฟ้องอ้างถึงแฟนคนหนึ่งที่ทำเงินได้ 849,000 ดอลลาร์สหรัฐ (657,000 ปอนด์) จากหนึ่งในทิปเหล่านั้น ลูอิสถูกจับกุมเมื่อเช้าวันพุธ อัยการกล่าว โฆษกสำนักงานอัยการสหรัฐฯ กล่าวว่า ลูอิสจะปรากฏตัวที่ศาลกลางแมนฮัตตันในช่วงบ่าย

David Zornow ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ Lewis จากบริษัท Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom กล่าวว่า รัฐบาลตัดสินผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงในการตั้งข้อหานาย Lewis ชายวัย 86 ปีที่มีความซื่อสัตย์ไร้ที่ติและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นายลูอิสเดินทางมาสหรัฐฯ โดยสมัครใจเพื่อตอบข้อกล่าวหาที่คิดไม่ถึงเหล่านี้ และเราจะปกป้องเขาอย่างจริงจังในชั้นศาล

ข้อหาฉ้อโกงหลักทรัพย์ 13 กระทงแรกมีโทษจำคุกสูงสุด 20 ปี อัยการแมนฮัตตันระบุในแถลงการณ์ที่ออกเมื่อวันพุธ เดเมียน วิลเลียมส์ อัยการสหรัฐประจำเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์ก ได้ประกาศเมื่อวันอังคารว่า ลูอิสถูกฟ้องในข้อหา โครงการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน

อัยการกล่าวว่า ลูอิสได้รับอานิสงส์จากการลงทุนในบริษัทบางแห่ง เขาได้รับข้อมูลที่เป็นสาระสำคัญและไม่เปิดเผยต่อสาธารณะเกี่ยวกับบริษัทเหล่านี้ การปล่อยตัวจากอัยการเมื่อวันพุธกล่าวหาว่าลูอิส “ใช้และยักยอกข้อมูลลับนี้ในทางที่ผิดเพื่อให้เคล็ดลับเกี่ยวกับหุ้นแก่บุคคลต่าง ๆ

ในชีวิตของเขา รวมถึงพนักงานของเขา คู่รักโรแมนติก และเพื่อน ๆ เพื่อเป็นวิธีให้ค่าตอบแทนและของขวัญแก่พวกเขา มันกล่าวเสริมบุคคลเหล่านี้กลับแลกเปลี่ยนเคล็ดลับที่ลูอิสมอบให้เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวมากมาย ลูอิสซื้อหุ้นสเปอร์สในปี 2544 ในราคา 22 ล้านปอนด์

เขายุติการควบคุมสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว โดยมี ไบรอัน เอ กลินตัน ทนายความชาวบาฮามาสเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแทน ตามรายงานของ Companies House สัดส่วนการถือหุ้นของเขาในสโมสร ซึ่งเขาถือผ่าน ENIC Group ร่วมกับ Daniel Levy ได้ถูกส่งมอบให้กับความไว้วางใจของครอบครัวอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว

สมาชิกในครอบครัวของ Lewis ยังคงเป็นผู้รับผลประโยชน์จากความไว้วางใจ Premier League ไม่ถือว่า Lewis เป็นบุคคลที่มีอำนาจควบคุมที่ Tottenham ดังนั้นจึงไม่อยู่ภายใต้การทดสอบของเจ้าของและกรรมการ โฆษกของท็อตแนมกล่าวว่านี่เป็นเรื่องทางกฎหมายที่ไม่เกี่ยวข้องกับสโมสรและด้วยเหตุนี้เราจึงไม่มีความคิดเห็น

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post