sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า หนุนหลัง กาเบรียล เฆซุส

มิเกล อาร์เตต้า หนุนหลัง กาเบรียล เฆซุส

มิเกล อาร์เตต้า หนุนหลัง กาเบรียล เฆซุส

มิเกล อาร์เตต้า หนุนหลัง กาเบรียล เฆซุส สนับสนุนความคิดที่แพร่ระบาดของกาเบรียล เฆซุส เพื่อช่วยให้อาร์เซนอลประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ กองหน้าพระเยซูจะเปิดตัวพรีเมียร์ลีกของเขาให้กับพลปืนที่คริสตัลพาเลซในคืนวันศุกร์หลังจากย้ายจากแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้

มิเกล อาร์เตต้า หนุนหลัง กาเบรียล เฆซุส เซ็นสัญญาใหม่ ประสบความสำเร็จที่อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า หนุนหลัง กาเบรียล เฆซุส

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำไปแล้ว 7 ประตูในช่วงปรีซีซันเพื่อกระตุ้นความกระหายของแฟนๆ กันเนอร์ส และผู้จัดการทีมของพวกเขา เมื่อคุณนำผู้เล่นระดับท็อปจากสโมสรชั้นนำมาและพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก็มีความคาดหวัง อาร์เตต้ากล่าว

บทบาทที่ Gabi มีที่นี่จะแตกต่างอย่างมากกับบทบาทที่ Gabi มีในสโมสรก่อนหน้าของเขา นั่นจำเป็นต้องมีการปรับตัวและเวลา และเราทุกคนต่างก็ประหลาดใจที่เขาทำมันได้เร็วแค่ไหน แต่เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและมีจิตใจที่ติดต่อได้มากและเขาจะให้อะไรกับเรามากมาย แต่มันคือทีมในท้ายที่สุด

เราทุกคนต่างมีความกระตือรือร้น เรามีปรีซีซั่นที่เราต้องการ มีการจัดการที่ดี เรามีผลงานที่ดี การเตรียมตัวที่ดี และฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ตอนนี้ลูกบอลเริ่มหมุนในเย็นวันพรุ่งนี้ในบริบทที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกับทีมในพรีเมียร์ลีก และเรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นั่น

เป็นความจริงที่เรามีพลังงานและความทะเยอทะยานในระดับสูงเพื่อให้มีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ และเราต้องแสดงให้เห็นในสนามในคืนพรุ่งนี้ ความกระตือรือร้นรอบตัวเดอะกันเนอร์สนั้นห่างไกลจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งความพ่ายแพ้ในคืนวันศุกร์ที่อื่นในเมืองหลวง ที่เบรนท์ฟอร์ดที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นของการแพ้ติดต่อกันสามครั้ง

แต่อาร์เตต้าเสริมว่ามันแตกต่างออกไป ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเกมนั้นค่อนข้างแปลกและไม่เหมือนใคร การเตรียมตัว ช่วงปรีซีซั่นที่เรามี บริบทที่แตกต่างกัน เราตื่นเต้นมาก ตั้งตารอฤดูกาลใหม่ และจะพยายามเริ่มต้นในวิธีที่ดีที่สุด และนี่คือวิธีการเตรียมตัวของเรา

Oleksandr Zinchenko และ Marquinhos สามารถเปิดตัว Arsenal ของพวกเขาที่ Selhurst Park แต่เพื่อนร่วมทีมที่เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ ฟาบิโอ วิเอร่าไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงปรีซีซัน และจะขาดความฟิต กองกลาง Emile Smith Rowe ก็ดูเหมือนจะพลาดปัญหาขาหนีบเช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post