sciencefictionfantasybooks.net Blog แซม อัลลาไดซ์ กล่าวขอโทษ

แซม อัลลาไดซ์ กล่าวขอโทษ

แซม อัลลาไดซ์ กล่าวขอโทษ

แซม อัลลาไดซ์ กล่าวขอโทษ แฟนบอลของสโมสร หลังเปิดบ้านเอาชนะท็อตแนม 4-1 เป็นการยืนยันการตกชั้นในพรีเมียร์ลีก Allardyce ซึ่งลีดส์หันไปด้วยความสิ้นหวังกับเกมที่เหลืออีกสี่เกมยังเรียกร้องให้สโมสรแก้ไขปัญหาการเป็นเจ้าของอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเสนอราคาให้เด้งกลับจาก Sky Bet Championship

แซม อัลลาไดซ์ กล่าวขอโทษ หลังจากลีดส์ตกชั้น

แซม อัลลาไดซ์ กล่าวขอโทษ

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเขาไม่เสียใจที่ได้รับงานนี้และจะนั่งลงกับคณะกรรมการในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือกันว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไปหรือไม่ Allardyce กล่าวว่าไม่สามารถพูดได้ว่าฉันสนุกกับมัน ฉันดีใจที่ฉันกลับมา ฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลีดส์พ้นจากปัญหา แต่ฉันไม่สามารถสนุกไปกับอะไรได้เลยเมื่อฉันไม่ชนะ

ไม่ได้ทิ้งหินไว้ และมันน่าเศร้าจริงๆ ที่ลีดส์อยู่ในตำแหน่งนี้ และถึงแฟนๆ ผมต้องขอโทษที่ผมทำได้ไม่ดีไปกว่านั้น และนักเตะก็ไม่ได้ทำได้ดีกว่านี้ ลีดส์ออกแถลงการณ์ไม่นานหลังเกม พร้อมขอโทษผู้สนับสนุนสโมสรสำหรับการตกชั้นที่เจ็บปวด มีข้อความว่าเราต้องขออภัยต่อฐานแฟนบอลของเราที่ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ได้ทำให้สโมสรมีสถานะที่มั่นคงดังที่เราหวังไว้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในการสร้างทีมที่สามารถท้าทายการเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า รู้ว่าสิ่งต่าง ๆ ยังไม่ดีพอ เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุง แต่โปรดมั่นใจว่าเบื้องหลังเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าอดีตจะไม่เกิดขึ้นซ้ำอีก ตอนนี้เราโฟกัสไปที่การกลับสู่พรีเมียร์ลีก

อันเดรีย ราดริซซานี ผู้ถือหุ้นใหญ่และประธานลีดส์เป็นที่เข้าใจกันว่าจะอยู่ในอิตาลีต่อไปเนื่องจากสโมสรตกจากอันดับสูงสุด แฮร์รี เคน และประตูจากเปโดร ปอร์โรและลูคัส มูราช่วยให้ลีดส์อยู่ได้นานถึง 3 ปีสิ้นสุดลง และความพยายามในครึ่งหลังของแจ็ค แฮร์ริสันสำหรับลีดส์ทำให้แฟนๆ ไม่พอใจ ซึ่งระบายความโกรธใส่กรรมการตลอดการแข่งขัน

การเก็งกำไรกำลังเพิ่มขึ้นว่ากลุ่มสมาคม Radrizzani ที่ถูกรายงานว่าเป็นส่วนหนึ่งของการควบรวมกิจการที่ Sampdoria เสร็จสมบูรณ์หรือไม่ และเร่งขายหุ้นของเขาใน Leeds ให้กับ 49ers Enterprises เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน Allardyce กล่าวว่าสามารถบอกพวกเขา (คณะกรรมการลีดส์) ว่าฉันคิดว่าจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง

จากนั้นพวกเขาก็สามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาคิดได้ แน่นอนว่าสโมสรจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร แล้วกับใครเพราะเราต่างก็รู้อยู่แก่ใจว่าจะถูกซื้อหรืออยู่เหมือนเดิม อะไรจะเกิดขึ้น นั่นอาจเป็นปัจจัยแรกที่ต้องจัดการก่อนที่คุณจะพูดกับฉัน ถ้าคุณจะพูดกับฉัน สเปอร์สที่พลาดตำแหน่งในยุโรปในฤดูกาลหน้า

แม้จะมีผลการแข่งขันในวันอาทิตย์ก็จะเริ่มค้นหาผู้จัดการคนใหม่และไรอันเมสันหัวหน้าชั่วคราวกล่าวว่าการตัดสินใจครั้งใหญ่ บางอย่างจะต้องทำโดยสโมสร เมสันซึ่งชนะสองเกมจากหกเกมกลับมาคุมชั่วคราวกล่าวว่าก่อนอื่นต้องเข้าใจว่าเราต้องการเป็นใครและเราต้องการไปที่ไหน ก้าวไปข้างหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post