sciencefictionfantasybooks.net Blog เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์

เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์

เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์

เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์ ประตูในนาทีที่ 89 ของ Rodrygo ทำให้เรอัลมาดริดกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือ Rayo Vallecano กลางตารางที่ Bernabeu วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่ได้ลงเล่นด้วยปัญหาที่หัวเข่า แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาพร้อมใจกันแสดงการสนับสนุนปีกรายนี้

เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนคว้าชัยเหนือ ราโย่ บาเยกาโน่

เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์

หลังจากที่เขาถูกเหยียดผิวที่บาเลนเซียเมื่อวันอาทิตย์ โดยทั้งหมดสวมเสื้อของเขาและชูป้ายเหยียดผิว นอกวงการฟุตบอล คาริม เบนเซม่านำเจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 31 แต่ราโย่คิดว่าพวกเขาตีเสมอได้เมื่อราอูล เด โทมัสตีเสมอได้ 6 นาทีจากช่วงทดเวลา มีเพียงโรดรีโก้ที่บุกเข้ามาด้วยเท้าขวาและจังหวะยิงผ่านสโตเล ดิมิทรีเยฟสกี้จากริมเส้น พื้นที่

เรอัล มาดริด สนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์ ประตูในนาทีที่ 89 ของ Rodrygo ทำให้เรอัลมาดริดกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือ Rayo Vallecano

กลางตารางที่ Bernabeu วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่ได้ลงเล่นด้วยปัญหาที่หัวเข่า แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาพร้อมใจกันแสดงการสนับสนุนปีกรายนี้  ชัยชนะทำให้พวกเขากลับมาอยู่อันดับสองในลาลีกาอีกครั้ง ขณะที่คู่แข่งร่วมเมืองอย่างแอตเลติโกถล่มประตูขึ้นนำ 3 ประตูเพื่อเสมอกับเอสปันญ่อลอันดับสอง 3-3 ประตู

จากเซซาร์ มอนเตส, โจเซลู และวินิซิอุส ซูซ่า ยกเลิกประตูจากซาอูล นิเกซ, อ็องตวน กรีซมันน์ และยานนิค การ์ราสโก และทำให้เอสปันญ่อลสามแต้มจากจุดปลอดภัยโดยเหลือการแข่งขันอีกสองนัด

และยังเสี่ยงต่อการตกชั้นอันดับสองในสี่ฤดูกาล สองประตูจาก Nicolas Jackson ช่วยให้ชนะ 2-0 เหนือ Cadiz ซึ่งการันตีตำแหน่งที่ 5 ของ Villarreal หลังจากที่ Real Betis แพ้ 1-0 ให้กับการดิ้นรนของ Getafe ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการอยู่รอด ขณะที่ Elche ตกชั้นไปแล้ว 1-1 ในบ้านที่ Sevilla

อินเตอร์ มิลาน อุ่นเครื่องนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยรักษาแชมป์โคปปา อิตาเลีย จากสองประตูของเลาตาโร มาร์ติเนซในเกมชนะฟิออเรนตินา 2-1 ที่กรุงโรม Nicolas Gonzalez ให้ Fiorentina เป็นผู้นำในนาทีที่สาม แต่ทีมชาติ Argentina ของ Inter โจมตีสองครั้งก่อนพักครึ่งเพื่อรักษาชัยชนะครั้งที่เก้าของสโมสรในการแข่งขัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post