sciencefictionfantasybooks.net Blog เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่านักเตะของเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็วจากการยิงจุดโทษที่แอนฟิลด์ เพื่อพบกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก สุนัขจิ้งจอกเสียประตูนำ 2 ประตูในช่วงกลางสัปดาห์คาราบาวคัพรอบก่อนรองชนะเลิศกับลิเวอร์พูลรวมถึงอีควอไลเซอร์ในช่วงเวลาเพิ่มเติม

แล้วก็แพ้ด้วยการเตะจุดโทษ ได้รับบาดเจ็บมากขึ้นในกระบวนการ กองหน้า Jamie Vardy เล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้ายด้วยเอ็นร้อยหวายที่แน่นขณะที่ผู้พิทักษ์ Caglar Soyuncu และ Ricardo Pereira ถูกบังคับให้ออก ซึ่งไม่ได้ทำให้งานของพวกเขาง่ายขึ้นในวันบ็อกซิ่งเดย์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เลสเตอร์มีสถิติที่ดีในการพบกับซิตี้ โดยชนะ 2 เกมจากการพบกัน 4 นัดล่าสุด แต่ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามองโอกาสที่ต่างออกไปในฤดูกาลนี้ มีความผิดหวังอยู่เสมอ แต่ผมพูดก่อนเกมว่าคุณจะมาที่แอนฟิลด์ ที่ที่น่าเล่น และอะไรก็ตามที่เกิดขึ้น มากำหนดแนวทางของเรา ร็อดเจอร์สกล่าว

นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับเสมอจากผู้เล่นเหล่านี้ พวกเขาแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในประเทศและเราเห็นว่าเราไม่สามารถทำมากพอที่จะข้ามเส้นได้ พวกเขาเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ซื่อสัตย์และมันน่าผิดหวังเสมอเมื่อคุณแพ้ แต่ฉันจะทำให้พวกเขาไปอีกครั้ง พวกเขากำลังเล่นได้ดีในนาทีนี้ ดังนั้นเราแค่ต้องดูว่าเราอยู่ที่ไหน จากนั้นจึงวางแผนกับผู้เล่นที่พร้อมใช้งาน และดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง

ดูเหมือนว่ามีผู้เล่นไม่มากจนเกินไป พวกเขามีเวลาว่างหนึ่งสัปดาห์โดยไม่มีเกมกลางสัปดาห์ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมกับผู้เล่นเทคนิค ผู้เล่นระดับโลก และพวกเขาคุ้นเคยกับชัยชนะ เราทำผลงานได้ดีกับพวกเขา แต่มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเราจำเป็นต้องเล่นด้วยสปิริตที่เราเล่นกับลิเวอร์พูล

ชัยชนะสองครั้งล่าสุดของพวกเขาอยู่ใน Community Shield ในเดือนสิงหาคมและชัยชนะ 5-2 ที่เอทิฮัดในเดือนกันยายน 2020 อย่างไรก็ตาม ซิตี้ชนะรวด 8 นัดในลีก และล้มเหลวในการชนะเพียงนัดเดียวจาก 11 นัดหลังสุด ผมคิดว่าคุณเห็นจากเกมที่ลิเวอร์พูล

เราสามารถทำประตูได้ เรามีความคิดสร้างสรรค์ แต่เราต้องดูว่าเรามีอะไรบ้างในช่วงสุดสัปดาห์และเราจะพยายามวางแผนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ร็อดเจอร์สกล่าวเสริม เราไปที่นั่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วและคว้าชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยม คุณรู้ว่าความท้าทายที่คุณเผชิญอยู่

พวกเขาจะครองบอลและอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน และมีความมั่นใจในการเล่น นั่นคือความท้าทายในช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขามีผู้เล่นระดับท็อป อาการบาดเจ็บไม่มากนัก พวกเขาสามารถหมุนและเปลี่ยนแปลงได้ และพวกเขากำลังเล่นเกมของพวกเขา เกมตำแหน่งระดับสูง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post