sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล เน้นย้ำถึงความสำคัญของปัญหาอาการบาดเจ็บใน “สถานการณ์ที่ยากลำบาก” ของลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาพยายามค้นหาความสม่ำเสมอมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันหงส์แดงอยู่อันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกหลังจากแพ้ 1-0 ที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นเกมที่ 3 ที่พวกเขาแพ้ในลีกสูงสุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล เจ็บในฤดูกาลที่ไม่สม่ำเสมอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล

พวกเขามีผู้เล่นหลายคนที่ไม่พร้อม และในขณะที่ดาร์วิน นูเนซ และอิบราฮิมา โคนาเต สามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมแชมเปียนส์ลีกในวันพุธที่อาแจ็กซ์ นักเตะอย่างติอาโก้ อัลคันทาร่า, โจเอล มาติป, หลุยส์ ดิอาซ และดิโอโก้ โชต้า ยังคงถูกกีดกัน

นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมทีมหงส์แดงในรอบแบ่งกลุ่ม บอส คล็อปป์ ใครจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายหากพวกเขาหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ที่โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารว่าเห็นการแสดงและพวกเขาไม่มั่นคงและสม่ำเสมอเท่าที่ควร ชัดเจน คำอธิบายสำหรับเรื่องนั้น บาดเจ็บเล็กน้อย

ไม่สามารถแสดงได้สม่ำเสมอจนถึงตอนนี้ นั่นคือประเด็นที่เรารู้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีจริงๆ จนกระทั่งเราแพ้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมที่แปลก มีปัญหามากมายสำหรับเรา ผู้เล่นบางคนได้รับบาดเจ็บ บางคนไม่ได้รับอนุญาตให้เล่น แต่อยู่ที่นั่น ให้ฉันพูดแบบนี้ จากนั้นคุณเล่นกับฝ่ายรับที่ลึกและคุณแพ้หนึ่งเกมหลังจากลูกตั้งเตะซึ่งเราควรชนะ

คาดหวังให้เราเล่นได้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอหรือไม่? ใช่. ฉันพร้อมที่จะทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อไปที่นั่นหรือไม่ การแสดงที่ดีมากในระดับสม่ำเสมอไม่ตกต้นไม้ คุณต้องทำงานเพื่อมัน และคุณต้องทำมันในระยะยาว นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำ เรากำลังพยายามหมุนสกรูแต่ละตัวและจะทำอย่างนั้นโดยไม่กังวลหรือคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติ

รู้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก พรุ่งนี้กับอาแจ็กซ์จะยาก แต่ฉันคิดว่ามันสมเหตุสมผลอยู่แล้วที่จะมองโลกในแง่ดี และนั่นคือสิ่งที่ฉันเป็น เมื่อถูกถามว่ามันใกล้เคียงกับการคลิกของลิเวอร์พูลหรือไม่ คล็อปป์กล่าวว่าสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคลิกจริงๆ ก็คือความสม่ำเสมอในรายชื่อผู้เล่นเช่นกัน และเราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ในตอนนี้ ไม่ใช่เลย

มันเริ่มต้นด้วยการบาดเจ็บ จากนั้นปัญหาคือผู้เล่นที่ไม่มีอาการบาดเจ็บต้องเล่นบ่อยเกินไป และผู้เล่นที่บาดเจ็บเมื่อพวกเขากลับมาต้องเล่นเร็วเกินไปบ่อยเกินไป แล้วพวกเขาก็กลับมาเล่น แล้วก็มีอีก ไม่ใช่อาการบาดเจ็บ แต่หลายอย่าง แล้วแผนกการแพทย์ก็บอกว่าพวกเขาไม่สามารถเล่นได้นานกว่า 20 นาที

พวกเขาไม่ควรทำเช่นนี้ พวกเขาไม่ควรทำอย่างนั้น และสิ่งเหล่านี้ อะไรหลายๆ อย่าง และนั่นคือแนวทางของคุณในเกมพรีเมียร์ลีก กับทีมที่มีมีดคั่นระหว่างฟันของพวกเขา นั่นจึงเป็นเรื่องยุ่งยาก และเห็นได้ชัดว่าสถานการณ์นั้นไม่ได้ถูกจัดเรียง

Credit  gclub

Related Post