sciencefictionfantasybooks.net Blog เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อีก 2 ประตูให้เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ในสุดสัปดาห์นี้ทำให้เขาไปถึง 17 ใน 11 เกมพรีเมียร์ลีกแรกของเขา ในขณะที่ชาวนอร์เวย์ยังคงทำคะแนนอย่างต่อเนื่องอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน จะพิจารณาบันทึกของเขาจนถึงตอนนี้ รวม 17 ประตูในลีกของฮาแลนด์นั้นมากกว่านักเตะซิตี้คนใดที่ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อเควิน เดอ บรอยน์เป็นผู้นำด้วย 15 ประตู และน่าจะเทียบได้กับแฮร์รี่ เคนในอันดับที่สี่ในการแข่งขันรองเท้าทองคำ พวกเขามาจากการยิงเพียง 47 ครั้ง ทุกๆ 2.8 ครั้ง และเขาได้คะแนนในเก้าจาก 11 เกมของเขารวมถึงสามแฮตทริกและอีกสองคู่หลังจากความพยายามในวันเสาร์กับไบรตัน

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เริ่มต้นอย่างน่าทึ่งที่แมนฯ ซิตี้ ต่อไป

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

บันทึกของเขาอาจพิเศษกว่านั้นด้วยความพยายามสองครั้งกับงานไม้ในขณะที่เว็บไซต์ทางการของพรีเมียร์ลีกบันทึกเขาด้วย ‘โอกาสครั้งใหญ่ที่พลาดไป เจ็ดครั้ง ในขณะที่ 11 ประตูของเขามาพร้อมกับเท้าซ้ายที่ไว้ใจได้ ไม่มีวิธีใดที่ง่ายที่จะหยุดเขา เขายังทำตาข่ายได้สามครั้งด้วยเท้าขวาและหัวของเขา ตลอดเส้นทางที่ ‘สมบูรณ์แบบ’ แฮตทริกใน ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6-0

ประตูถัดไปของ Haaland ในลีกจะทำให้เขาเทียบได้กับผู้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำ 18 แต้ม ในปี 1997-98 และ 1998-99 ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา และทั้งสองเกมติดต่อกัน 3 ทางที่เกี่ยวข้องกับ Michael Owen กองหน้า Liverpool ในขณะนั้น Pep Guardiola เป็นผู้จัดการที่มีชื่อเสียงและ Haaland มีส่วนร่วมในการเล่นเป็นทีมของเมืองนอกเหนือจากการทำประตู

เขาอาจจะลดอันดับลงในหมู่ผู้เล่นซิตี้สำหรับการจ่ายบอล (15 จาก 165 ครั้งจนถึงตอนนี้) และสัมผัสโดยรวม (ที่ 14 ด้วย 291) แต่เขาได้สร้างโอกาสครั้งใหญ่ หกครั้งและสามประตู สองสำหรับ Phil Foden ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ที่ผู้เล่นทั้งสองทำแฮตทริก และอีกนัดหนึ่งสำหรับอิลคาย กุนโดกันกับบอร์นมัธ

ฮาแลนด์ได้รับเรียกให้มีส่วนในการป้องกันลูกตั้งเตะและจ่ายบอลด้วยการโหม่งโหม่งสี่ครั้งและบล็อกหกนัดที่น่าประทับใจ ฮาลันด์ยังมีอีก 5 ประตูจากการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 3 นัดให้ซิตี้ หนุนหลังการครอบงำของกลุ่มจี และยกระดับเขาขึ้นสู่อันดับคะแนนของการแข่งขัน

ด้วย 28 ประตูจาก 22 เกมแรกที่ลงเล่นให้กับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของยูฟ่า สำหรับ RB Salzburg, Borussia Dortmund และ City เขาได้อันดับที่ 28 ในการจัดอันดับแล้ว โดยร่วมกับ Ryan Giggs อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่น 141 เกมเพื่อไปให้ถึงอันดับนั้น อีกสามคนจะนำเขาไปสู่ ​​20 อันดับแรก แม้ว่าในระยะสั้น

ความคืบหน้าอันเงียบสงบของเมืองอาจนับรวมเขาด้วยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกทั้งสามนัดและอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดเกมที่เสมอกับเอฟซี โคเปนเฮเก้นแบบไร้สกอร์ในเกมที่แล้ว ด้วยคุณสมบัติที่รับรองแล้ว เขาอาจยังคงเล่นในส่วนที่จำกัดในเกมที่เหลือ แม้ว่าเขาจะหวังว่าจะได้ลงเล่นในวันอังคารนี้

Credit  แทงบอล

Related Post