sciencefictionfantasybooks.net Blog ลิโอเนล เมสซี่ นำพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลิโอเนล เมสซี่ นำพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลิโอเนล เมสซี่ นำพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลิโอเนล เมสซี่ นำพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างตีสองครั้งในขณะที่ Paris St Germain ทำลาย Maccabi Haifa เจ็ดคนที่ผ่านมาเพื่อรักษาความปลอดภัยในการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ Champions League เมสซี่ต้องการเวลาเพียง 19 นาทีในการนำชาวฝรั่งเศสไปข้างหน้าและเอ็มบัปเป้ทำให้มัน 2-0

โดยใช้เวลา 32 นาทีก่อนที่เนย์มาร์สมาชิกคนที่สามของ PSG ซูเปอร์สตาร์สามคนจะทำคะแนนได้ 3-0 Abdoulaye Seck ดึงหนึ่งกลับ แต่คนที่สองของ Messi ส่งฝ่ายเจ้าบ้านเข้ามาในช่วงพัก 4-1 ข้างหน้าและถึงแม้ว่า Seck จะเพิ่มคะแนนของเขาเป็นสองเท่าหลังจากพักห้านาทีคืนแชมป์ของอิสราเอลในปารีสก็ต้องเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง

ลิโอเนล เมสซี่ นำพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าชัยอย่างยิ่งใหญ่และคืบหน้าแชมเปี้ยนส์ลีก

ลิโอเนล เมสซี่ นำพาปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ประตูที่สองของ Mbappe และเป้าหมายของ Sean Goldberg ทำให้ 6-2 โดยเหลือเวลา 23 นาทีและเหลือให้เปลี่ยน Carlos Soler เพื่อเอาชนะเมื่อเวลาผ่านไป PSG จะเข้าร่วมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดย Benfica ซึ่งเป็นคู่แข่งของกลุ่ม H หลังจากที่พวกเขาทำประตูเขย่าขวัญเจ็ดประตูเพื่อไล่ Juventus ออกจากการแข่งขัน

อันโตนิโอ ซิลวานำทีมโปรตุเกสขึ้นนำในนาทีที่ 17 และถึงแม้ว่าดูซาน วลาโฮวิชจะเสมอได้ แต่จุดโทษของชูเอา มาริโอ และการจบสกอร์ระยะใกล้ของราฟา ซิลวาก็ส่งเจ้าบ้านเข้ามาในช่วงพัก 3-1 ข้างหน้า Rafa ทำได้ 4-1 เมื่อเขาใช้ประโยชน์จาก Alejandro Grimaldo ให้ได้มากที่สุดและเป้าหมายในช่วงท้ายของ Arkadiusz Milik

และ Weston McKennie ไม่เพียงพอต่อการช่วยเหลือชุด Serie A แอร์เบ ไลป์ซิกขยับตัวเองจนใกล้จะผ่านเข้ารอบโดยทำผลงานพ่ายแพ้ให้กับเรอัล มาดริดเป็นนัดแรกของฤดูกาล Josko Gvardiol พาเจ้าบ้านออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบในการปะทะกลุ่ม F และ Christopher Nkunku ทำให้มัน 2-0

โดยใช้เวลาเพียง 18 นาทีแม้ว่า Vinicius Junior จะลากผู้เข้าชมกลับเข้ามาด้วยการโหม่งในนาทีที่ 44 ตัวสำรอง Timo Werner ขยายความเป็นผู้นำของฝ่ายเจ้าบ้านด้วยเวลาที่เหลืออีกเก้านาทีและการลงโทษในช่วงทดเวลาเจ็บของ Rodrygo พิสูจน์การปลอบใจเล็กน้อยในขณะที่ชาวเยอรมันเก็บชัยชนะ 3-2

แชมป์ชาวสก็อตเซลติกจะจบกลุ่มหลังจากเสมอ 1-1 ในบ้านกับชัคตาร์โดเนตสค์หลังจากการนัดหยุดงานอันน่าทึ่งของ Mykhailo Mudryk ยกเลิกการเปิดของ Giorgos Giakoumakis การโจมตีอันน่าทึ่งของ Kai Havertz ส่งเชลซีเข้าสู่ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่ม E หลังจากชัยชนะ 2-1 ที่ Red Bull Salzburg

นักเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งหลังเพื่อตัดสินใจทดสอบค่ำคืนในออสเตรีย และขยายการเริ่มต้นที่ไร้พ่ายของ Graham Potter สู่การครองราชย์ของบลูส์เป็นเก้าเกม มาเตโอ โควาซิชทำให้ชุดพรีเมียร์ลีกขึ้นนำในนาทีที่ 23 และถึงแม้จะถูกยกเลิกโดยจูเนียร์ อดามูสี่นาทีในครึ่งหลัง ฮาเวิร์ตซ์ก็ช่วยให้เดอะบลูส์มีเกมเหลือเฟือ

Credit  แทงบอล

Related Post