sciencefictionfantasybooks.net Blog น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อุทธรณ์โทษแบน 4 แต้ม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อุทธรณ์โทษแบน 4 แต้ม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อุทธรณ์โทษแบน 4 แต้ม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อุทธรณ์โทษแบน 4 แต้ม ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพรีเมียร์ลีกฟอเรสต์ออกแถลงการณ์สั้นๆ เพื่อยืนยันแนวทางการดำเนินการ ตรงกันข้ามกับการตอบโต้ที่ยืดเยื้อและขุ่นเคืองของพวกเขาเมื่อมีการประกาศคว่ำบาตรครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มีนาคม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อุทธรณ์โทษแบน 4 แต้ม ฐานละเมิดกฎการเงิน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อุทธรณ์โทษแบน 4 แต้ม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วออกแถลงการณ์สั้นๆ เพื่อยืนยันแนวทางการดำเนินการ ตรงกันข้ามกับการตอบโต้ที่ยืดเยื้อและขุ่นเคืองของพวกเขาเมื่อมีการประกาศคว่ำบาตรครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มีนาคมสโมสรจะไม่ออกแถลงการณ์ใดๆ

เพิ่มเติมในเวลานี้ การหักคะแนนทำให้ฟอเรสต์ตกชั้นอยู่ในโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 18 โดยมีเกมให้เล่นอีกเก้าเกม พรีเมียร์ลีกกล่าวว่าฟอเรสต์ยอมรับว่าละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน (PSR) จำนวน 34.5 ล้านปอนด์ ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่อนุญาตที่ 61 ล้านปอนด์

โดยปกติสโมสรจะยอมให้ขาดทุนได้สูงสุด 105 ล้านปอนด์ในช่วงเวลาประเมินสามปี แต่จะลดลง 22 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลสำหรับทุกฤดูกาลภายในระยะเวลาที่ใช้ในแชมเปี้ยนชิพ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์

Related Post