sciencefictionfantasybooks.net Blog ริยาด มาห์เรซ และจูเลียน อัลวาเรซ

ริยาด มาห์เรซ และจูเลียน อัลวาเรซ

ริยาด มาห์เรซ และจูเลียน อัลวาเรซ

ริยาด มาห์เรซ และจูเลียน อัลวาเรซ ทำประตูได้ในช่วงต้นครึ่งหลังขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นภารกิจคาราบาวคัพครั้งล่าสุดด้วยชัยชนะเหนือเชลซี 2-0 มาห์เรซให้ซิตี้เป็นผู้นำด้วยการเตะฟรีคิกที่ดีหลังจาก 53 นาทีของการผูกรอบที่สามของวันพุธก่อนที่อัลวาเรซจะเคาะในห้านาทีที่สองต่อมาที่สนามกีฬาเอทิฮัด

ริยาด มาห์เรซ และจูเลียน อัลวาเรซ ยิงประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดเศษเชลซี

ริยาด มาห์เรซ และจูเลียน อัลวาเรซ

Lewis Hall นักเตะดาวรุ่งที่น่าประทับใจของ Chelsea ได้นำการเซฟที่ดีจาก Stefan Ortega ถึงสองครั้ง แต่ City ที่เสนอให้ชนะการแข่งขันเป็นครั้งที่เจ็ดใน 10 ฤดูกาลนั้นคุ้มค่าสำหรับชัยชนะของพวกเขา ข่าวดีเพิ่มเติมสำหรับเจ้าบ้าน และอาจเป็นอังกฤษ คือกองกลาง Kalvin Phillips มีเวลาเหลือ 40 นาที

ฟิลลิปส์ต้องพักรักษาตัวตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดไหล่ในเดือนกันยายน และเกมดังกล่าวเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาที่จะพิสูจน์ความฟิตของเขา ก่อนที่แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะตั้งชื่อทีมฟุตบอลโลกในวันพฤหัสบดีนี้ การแนะนำของฟิลลิปส์ทำให้ซิตี้สามารถควบคุมและควบคุมได้หลังจากครึ่งแรกเชื่อง

ด้วยทั้งสองฝ่ายทำการเปลี่ยนแปลงเจ็ดเกม เกมขาดความเข้มข้นของพรีเมียร์ลีก กับเออร์ลิง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเดน และเควิน เดอ บรอยน์ บนม้านั่งสำรองของเมือง เหลือแจ็ค กรีลิช และมาห์เรซ ให้ทำหน้าที่จุดประกาย Grealish เข้าใกล้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการยิงที่ม้วนตัวเป็นวงกว้างก่อนที่เขาจะโดน Kalidou Koulibaly โค่นล้มนอกเขต

ผลการเตะฟรีคิกจากอิลคาย กุน็อดกันไม่เกิดผลใดๆ เลย ทว่าในเวลาต่อมา กุนซือชาวเยอรมันก็รั้งตัวอัลวาเรซให้อาร์เจนติน่าพลาดเป้าเท่านั้น Grealish มีโอกาสอีกครั้งเมื่อเขาเจาะเข้าไปเพื่อบังคับให้บันทึกจาก Edouard Mendy แต่ถึงแม้ว่า City จะควบคุมการครอบครองส่วนใหญ่ แต่ Chelsea ก็คุกคามเช่นกัน

ผู้รักษาประตูของเมือง ออร์เตก้า จำเป็นต้องตื่นตัวหลังจากที่ลูกบอลกระดอนออกจากเพื่อนร่วมทีม ริโก ลูอิส ก่อนที่เขาจะเซฟจากคริสเตียน พูลิซิช ได้ในเวลาต่อมา Hall นักเตะวัย 18 ปีเพิ่งลงเป็นตัวจริงให้กับเชลซีเป็นนัดที่ 2 ของเขา เกือบจะสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการวิ่งที่ยอดเยี่ยมและก้าวเท้าผิดที่ Lewis แต่ Ortega เซฟได้ด้วยเท้าของเขา

เมืองขยับขึ้นเกียร์หลังจากหยุดพักขณะที่ Grealish และ Mahrez เริ่มที่จะได้บิตระหว่างฟันของพวกเขา การเปิดตัวของ Phillips และ Bernardo Silva หลังจากผ่านไป 50 นาทีก็เพิ่มพลังงานเช่นกัน กรีลิช เซฟสองเซฟสุดสวยจากเมนดี้ ก่อนที่เทรโวห์ ชาโลบาห์ จะฟาวล์มาห์เรซที่ริมเส้น และจ่ายราคาให้ ขณะที่ชาวอัลจีเรียยิงฟรีคิกข้ามกำแพงเพื่อทำคะแนน

ซิตี้ขึ้นนำเป็นสองเท่าอย่างรวดเร็ว โดยมีมาห์เรซเข้ามามีส่วนร่วมอีกครั้ง คราวนี้ควบคุมได้อย่างสวยงามก่อนยิงข้ามประตู Mendy ปัดป้อง แต่ Alvarez พร้อมที่จะดีดตัวขึ้น เชลซีตอบสนองได้ดีและ Hakim Ziyech น่าจะทำได้ดีกว่านี้ด้วยความพยายามที่เขาฟันกว้างและ Hall โชคไม่ดีที่ถูกปฏิเสธอีกครั้งเมื่อ Ortega ได้มือที่แข็งแกร่งในการตีต่ำของเขา

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post