sciencefictionfantasybooks.net Blog โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส

โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส

โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส

โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส ขยายความฝันของพวกเขาในฟุตบอลโลกเมื่อวันเสาร์เมื่อพวกเขาคิดนอกกรอบและเอาชนะโปรตุเกสด้วยการชนะ 1-0 พวกเขาเป็นประเทศในแอฟริกาประเทศแรกที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศด้วยการยิงโหม่งสูงจาก Youssef En-Nesyri

โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส เข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส

ในนาทีที่ 42 En-Nesyri กระโจนเหนือกองหลังโปรตุเกสเพื่อพบกับลูกข้ามของ Yahya Attiat-Allah ศีรษะของเขาแตะบอลมากพอที่จะทิ่มผ่านผู้รักษาประตู Diogo Costa ซึ่งอ่านเส้นทางผิดพลาดและชนเข้ากับกองหลังของเขาเอง ในขณะเดียวกัน โปรตุเกสพยายามดิ้นรนที่จะฝ่าแนวรับของโมร็อกโก บรูโน แฟร์นานเดส

เข้ามาใกล้ที่สุดด้วยการยิงจากคานหลังจากได้ประตูของโมร็อกโกไม่นาน คริสเตียโน โรนัลโด ลุกจากม้านั่งสำรองหกนาทีหลังพักครึ่ง แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ได้ โดยโมร็อกโกออกนำเป็นผู้ชนะเพื่อปิดฉากรอบรองชนะเลิศกับอังกฤษหรือฝรั่งเศส ซึ่งจะเล่นในวันเสาร์หน้า

Walid Cheddira ของโมร็อกโกโดนไล่ออกหลังจากได้รับใบเหลือง 2 ใบในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดรอบรองชนะเลิศ เกมดังกล่าวจะถูกจดจำในฐานะจุดจบของเส้นทางฟุตบอลโลกของคริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งถูกถอดออกจากผู้เล่นตัวจริงของโปรตุเกสเมื่อเริ่มรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เขาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในนาทีที่ 51 แต่ก็เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมของเขา ถูกขัดขวางโดยการป้องกันของโมร็อกโก โมร็อกโก เล่นเกินครึ่งของช่วงทดเวลาเจ็บ 8 นาทีโดยมีผู้เล่น 10 คนเนื่องจาก Walid Cheddira ถูกตัดสิทธิ์ด้วยใบเหลืองสองใบ โมร็อกโก จะพบกับผู้ชนะในแมตช์ต่อมาระหว่างอังกฤษกับฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศในวันพุธ

พวกเขาทำให้เรามีความสุขและภูมิใจ และพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ ทำไมล่ะ เราภูมิใจในทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากแอฟริกาและอาหรับ Siham Motahir หญิงสาวในราบัตกล่าว พร้อมแฟนบอลเข้าชมเกม ชัยชนะ 1-0 เหนือโปรตุเกสของคริสเตียโน โรนัลโดเป็นชัยชนะครั้ง ที่ 3 ของ 

โมร็อกโกเหนือทีมอันดับสูงของยุโรปในทัวร์นาเมนต์นี้ นับเป็นการวิ่งที่สร้างความสุขใจไปทั่วประเทศและได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางทั่วทั้งทวีปแอฟริกาและโลกอาหรับ Macky Sall ประธานสหภาพแอฟริกาเขียนบน Twitter โดยใช้ตัวพิมพ์ใหญ่เพื่อเน้นความตื่นเต้นของเขาประวัติศาสตร์และยอดเยี่ยม! ATLAS LIONS

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post