sciencefictionfantasybooks.net Blog นาธาน โจนส์ ดูเซาแธมป์ตันเบียดเฉือนเชฟฟิลด์

นาธาน โจนส์ ดูเซาแธมป์ตันเบียดเฉือนเชฟฟิลด์

นาธาน โจนส์ ดูเซาแธมป์ตันเบียดเฉือนเชฟฟิลด์

นาธาน โจนส์ ดูเซาแธมป์ตันเบียดเฉือนเชฟฟิลด์ ได้รับคำเตือนเกี่ยวกับขอบเขตของงานที่เขาเผชิญที่เซาแธมป์ตัน หลังจากที่ได้เห็นทีมใหม่ในอนาคตของเขาขูดรีดเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในการดวลจุดโทษในคาราบาว คัพ เวลส์แมน โจนส์ ดูจากอัฒจันทร์ที่เซนต์ แมรี่ส์ ขณะที่ผู้รักษาประตู อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ เซฟจุดโทษของโดมินิก อิออร์ฟา

เพื่อรักษาหน้าแดงของนักบุญในชัยชนะ 6-5 ดวลจุดโทษเหนือคู่ต่อสู้ในลีก วัน ผู้จัดการทีม Luton คนปัจจุบันคาดว่าจะได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Ralph Hasenhuttl ที่ถูกไล่ออกก่อนการเดินทางพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ Liverpool

นาธาน โจนส์ ดูเซาแธมป์ตันเบียดเฉือนเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในการดวลจุดโทษ

นาธาน โจนส์ ดูเซาแธมป์ตันเบียดเฉือนเชฟฟิลด์

เขาเห็นทีมนักบุญที่นำโดยรูเบ็น เซลเลส กุนซือชั่วคราวทำให้ทีมเสมอ 1-1 ใน 90 นาที โดยเจมส์ วอร์ด-พราวส์ได้จุดโทษในจังหวะพักครึ่งทำให้โจช วินดาสเสียประตู

Ward-Prowse ผู้มีความหวังในฟุตบอลโลกของอังกฤษ, Mohamed Elyounoussi, Ibrahima Diallo, Ainsley Maitland-Niles, Adam Armstrong และ Theo Walcott ต่างก็ประสบความสำเร็จจากระยะ 12 หลาก่อนที่ McCarthy จะขับไล่ความพยายามต่ำของ Iorfa ด้วยขาของเขาเพื่อรักษาตำแหน่งในรอบที่สี่

รัชกาลใกล้สี่ปีของ Hasenhuttl ในแฮมป์เชียร์สิ้นสุดลงหลังจากการทุบบ้าน 4-1 เมื่อวันอาทิตย์โดยนิวคาสเซิ่ลซึ่งทำให้ Saints อยู่ในโซนการตกชั้นบนเครื่องบิน โจนส์ปรากฏตัวอย่างรวดเร็วในฐานะนักวิ่งหน้าสำหรับตำแหน่งที่ว่างและเขาถ่ายรูปกับแฟน ๆ ที่บ้านก่อนเริ่มการแข่งขันโดยรับผิดชอบการแพ้ 2-0 ของสโมสรลูตันที่สโต๊คในเย็นวันอังคาร

นักเตะวัย 49 ปีรายนี้คงจะกังวลกับผลงานครึ่งปีแรกที่กระจัดกระจาย ซึ่งผู้มาเยือนเซาท์ยอร์คเชียร์ที่มีชีวิตชีวาถูกข่มขู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าและเป็นผู้นำในตอนแรก Livewire Windass อ้างสิทธิ์ในการเปิดในนาทีที่ 24 โดยทำประตูที่หกของฤดูกาลอย่างเด่นชัดเหนือ McCarthy หลังจาก Fisayo Dele-Bashiru หลุดรอด

นักบุญเกือบจะคว้าตัวปรับระดับไฟอย่างรวดเร็ว แต่ผู้รักษาประตู David Stockdale ได้ขับไล่ลูกโหม่งเป้าหมายของ Joe Aribo อย่างยอดเยี่ยมจากการเตะฟรีคิกของ Ward-Prowse ด้วยวันพุธที่ผลักดันให้เลื่อนชั้นไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์และการต่อสู้ของ Saints ทั้งสองสโมสรน่าจะได้พบกันอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

การเดินทางที่มีสุขภาพดีหลังจากเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการเยาะเย้ยคู่แข่งเกี่ยวกับความเป็นไปได้นั้นและบทสวดของ ‘เรากำลังจะขึ้นไป คุณกำลังลงไป’ มักจะดังขึ้นรอบ ๆ สนามกีฬาที่โกรธเคืองมากขึ้น ผู้สนับสนุนบ้านกระสับกระส่ายซึ่งเห็น McCarthy ปฏิเสธ Windass ผู้ทำประตูอีกสองครั้งรวมถึงกัปตัน Barry Bannan ของ Owls

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post