Dean Smith

Dean Smith

Dean Smith รู้สึกว่า Aston Villa ถูกปฏิเสธช่วงทดเวลาทดเวลาในการพ่ายแพ้ 2-1 ที่เวสต์แฮมเพราะ VAR ยุ่งเกินไปที่จะมองไปที่ Ollie Watkins ล้ำหน้า Striker Watkins ถูกดึงขึ้นมาเพื่อการตัดสินใจล้ำหน้าอย่างแน่นหนาในขณะที่เขาเข้าขวางจาก Matt Targett

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Dean Smith กล่าวว่า VAR ผิดที่จะปฏิเสธ Aston Villa ในช่วงปลายโทษในการแพ้ West Ham

Dean Smith

แต่ดูเหมือนว่ากองหลังของแฮมเมอร์แองเจโลอ็อกบอนน่าจะผลักวัตคินส์ไปอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าซึ่งสมิ ธ รู้สึกว่าทำฟาวล์และควรส่งผลให้เกิดการลงโทษ มันเป็นการจบลงที่ยากลำบากสำหรับค่ำคืนที่เจ็บปวดสำหรับวัตคินส์ซึ่งได้ยกจุดโทษในนาทีที่ 74 ไปที่คานหลังจากที่คลันไรซ์ดึง Trezeguet กลับมาในพื้นที่

สมิ ธ หัวหน้าวิลล่ากล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องน่าหงุดหงิด แต่มันผิดวิธีที่ง่ายที่สุดในการอธิบาย ล้ำหน้าคือล้ำหน้าดังนั้นฉันจึงไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ แต่พวกเขาได้รับล้ำหน้าในส่วนของร่างกายที่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปในตาข่ายได้และนั่นเป็นเพราะเขาถูกฟาวล์

ถ้าไม่ใช่ประตูก็เป็นจุดโทษ พวกเขาคิดผิดพวกเขาใช้เวลานานมากในการมองไปที่ล้ำหน้าพวกเขาไม่เห็นการฟาวล์ มันเป็นโทษมากกว่าโทษครั้งแรก มันน่าผิดหวังฉันผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ฉันคิดว่าเรายอดเยี่ยมมากเรามาที่เวสต์แฮมและเอาชนะพวกเขาได้ เรามีโอกาสมากพอที่จะชนะเกมนี้อย่างสบาย ๆ

ในช่วงครึ่งหลังที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นผู้ช่วยวิลล่าจอห์นเทอร์รี่ถูกจองพร้อมกับสมาชิกของทีมแบ็ครูมของเวสต์แฮมซึ่งสมิ ธ เป็นแกนนำในการวิจารณ์แจ็คกรีลิช

สมิ ธ กล่าวว่า เขาไปหาฉันในครึ่งแรก เราไม่ได้ไปที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม แต่เด็กน้อยทายาทเรียกผู้เล่นของฉันว่าเป็นนักดำน้ำและตัวโกง

ฉันได้พูดคุยกับเดวิดมอยส์และอลันเออร์ไวน์และพวกเขาบอกว่าจะจัดการกับมัน มอยส์หัวหน้าทีมแฮมเมอร์สตอบว่าทุกวันนี้ทุกคนสามารถได้ยินได้มากขึ้นเพราะไม่มีคนในสนาม

มันเกิดขึ้นไม่น้อย แต่เกมนี้เต็มไปด้วยลูกฟรีคิก อ็อกบอนนามุ่งหน้าไปยังเวสต์แฮมเป็นผู้นำในนาทีที่สองจากมุม Jarrod Bowen และหลังจากที่ Jack Grealish ตีเสมอได้ Bowen ที่เปลี่ยนสิ่งที่กลายเป็นผู้ชนะเมื่อเขานำข้ามจากย่อย Said Benrahma

ชัยชนะ 2-1 ยกเวสต์แฮมขึ้นเป็นอันดับห้าโดยมอยส์ได้นำทางพวกเขาไปสู่การเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาที่ลอนดอนสเตเดี้ยม

มอยส์กล่าวเสริมว่า ฉันตื่นเต้นที่ได้สามแต้มมันไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของเรา แต่อย่างน้อยเราก็ยังมีความยืดหยุ่น ในเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตฉันรู้สึกผิดหวังมากขึ้นที่เราไม่ได้ป้องกันไม้กางเขน

ฉันไม่ชอบกฎหมายล้ำหน้ามากในขณะนี้และเราต้องคุ้นเคยกับมัน ฉันตื่นเต้นกับตำแหน่งที่เราอยู่ถ้าเราชนะโดยไม่เล่นให้ดีฉันจะเอาแบบนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufabet

Related Post