sciencefictionfantasybooks.net Blog แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ลอนดอน 2 นัด

แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ลอนดอน 2 นัด

แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ลอนดอน 2 นัด

แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ลอนดอน 2 นัด กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ NFL ที่ชนะเกมระดับนานาชาติติดต่อกันหลายสัปดาห์ด้วยชัยชนะเหนือบัฟฟาโล บิลล์ส 25-20 ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลายคนคาดหวังว่าจอช อัลเลน กองหลังในฟอร์มและบิลส์เจ้าบ้านของเขาจะมีความได้เปรียบในลอนดอน

แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ลอนดอน 2 นัด ติดต่อกันด้วยการเอาชนะบัฟฟาโล บิลล์ส

แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ลอนดอน 2 นัด

แต่ผู้มาเยือนเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าเกือบทุกมาตรการในควอเตอร์แรก ซึ่งจุดโทษบัฟฟาโลที่มีค่าใช้จ่ายสูงนำไปสู่ทัชดาวน์แรกของ Jags และแม้ว่าผู้นำ AFC East บัฟฟาโล กำลังมองหาชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ แต่ในที่สุดก็ทะลุผ่านและลดการขาดดุลลงเหลือ 11-7 จากจุดครึ่งทาง

แต่ควอเตอร์ที่สามที่ทำประตูไม่ได้และทัชดาวน์ของ Travis Etienne ทำให้ Jags ได้เปรียบเป็นเลขสองหลักในช่วงต้น ไตรมาสที่สี่ สองทัชดาวน์ต่อข้างในช่วง 15 นาทีสุดท้ายทำให้สิ่งที่น่าสนใจคือบัฟฟาโลสองครั้งมาภายในห้าแต้มจากระดับเสมอกัน แต่ทีมเยือนที่เอาชนะแอตแลนตา ฟอลคอนส์ที่เวมบลีย์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก็ทำได้มากพอที่จะสกัดกั้นการคัมแบ็กของบัฟฟาโลได้ อัฒจันทร์ – รวมถึงนักขับ Formula One อย่าง Daniel Ricciardo – เอียงไปทางบัฟฟาโลอย่างท่วมท้น แต่เป็นผู้มาเยือนที่จุดประกายชีวิตเป็นครั้งแรกจากการจ่ายบอลอันเฉียบคม 30 หลาของ QB Trevor Lawrence ให้กับ Christian Kirk ตัวรับฝั่งกว้าง

ในไม่ช้าแจ็กสันวิลล์ก็ได้เปรียบอย่างเต็มที่หลังจากที่เอ็ดโอลิเวอร์ของบัฟฟาโลถูกลงโทษด้วยโทษห้าหลาและลอว์เรนซ์ยิงเข้าไปในโซนท้ายสุดโดยที่เซย์โจนส์กระโดดทำทัชดาวน์หกหลาได้สำเร็จ เอเตียนเปลี่ยนใจได้อีกสองคนได้สำเร็จ ประตูในสนาม 44 หลาของแบรนดอน แม็คมานัสทำให้ทีมของเขาขึ้นนำ 11-0 ก่อนควอเตอร์ที่สอง

โดยที่บัฟฟาโลกดดันเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาการป้องกันของแจ็กส์ ซึ่งเมื่อผ่านไปห้านาทีในช่วงนั้น เจ้าบ้านก็เหลือเพียง 35 หลา ในความผิดต่อ 167 ของพวกเขา ในที่สุดบัฟฟาโลก็ทะลุผ่านก่อนครึ่งเวลา ปิดช่องว่างนั้นด้วยระยะ 12 เพลย์ 86 หลา ซึ่งจบลงด้วยการรับทัชดาวน์ 15 หลาอันหรูหราของ Stefon Diggs

เพื่อเก็บบอลจาก QB ของเขา โดยที่ Tyler Bass บูตแต้มพิเศษผ่าน เสา การขับเพียงอย่างเดียวนั้นยาวกว่าสี่ครั้งแรกรวมกัน 32 หลา และทำให้เจ้าภาพกลับเข้าสู่การแข่งขันอย่างเต็มที่ การไดรฟ์ในควอเตอร์ที่สามที่มีแนวโน้มเริ่มต้นด้วยการส่งบอล 48 หลาที่มีแนวโน้มดีซึ่ง Diggs อ้างสิทธิ์อย่างชาญฉลาด แต่ในที่สุดเจ้าบ้านก็ล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่ได้รับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post