sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยกย่องวุฒิภาวะ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยกย่องวุฒิภาวะ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยกย่องวุฒิภาวะ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยกย่องวุฒิภาวะ หลังจากที่พวกเขาส่งข้อความถึงชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ความพยายามเบี่ยงเบนความสนใจของกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ในนาทีที่ 86 ส่งผลให้ทีมเดอะกันเนอร์สพ่ายแพ้ต่อทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า 12 นัดติดต่อกันในลีกสูงสุด

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยกย่องวุฒิภาวะ ของนักเตะรุ่นเยาว์หลังทีมซิตี้คว้าชัย

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลยกย่องวุฒิภาวะ

มันช่วยให้อาร์เซนอลก้าวกระโดดซิตี้ในตารางเพื่อจบสุดสัปดาห์ในฐานะผู้นำร่วม และในขณะที่ Guardiola ยืนยันว่าแชมป์เปี้ยนของเขามีความสุขที่จะไล่ล่าอีกครั้งเหมือนกับที่พวกเขาประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าการโจมตีแบบเด็ดขาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างคู่แข่งชื่อเหล่านี้

ผู้ชนะของอาร์เซนอลถูกสร้างขึ้นโดยตัวสำรองของอาร์เตต้า โดยบอลข้ามสนามของโธมัส ปาร์เตย์โหม่งลงโดยทาเคฮิโระ โทมิยาสุไปยังไค ฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งส่งลูกให้มาร์ติเนลลี และความพยายามครั้งแรกของกองหน้าก็เบี่ยงเบนไปจากนาธาน อาเก้และผ่านเอเดอร์สัน

ทำให้การเล่าเรื่องหลังเกมเปลี่ยนจากมาเตโอ โควาซิช หลังจากที่กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้โชคดีที่เลี่ยงใบแดงในครึ่งแรกได้ VAR ตรวจสอบการเข้าสกัดในช่วงท้ายเกมของเขากับมาร์ติน โอเดการ์ดในนาทีที่ 29 แต่ตัดสินใจไม่อัพเกรดคำเตือน และผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์เก็บไพ่ไว้ในกระเป๋าของเขาหกนาทีต่อมาเมื่อโควาซิชจับเดแคลน ไรซ์ได้

อาร์เตต้ากล่าวเสริมว่าได้ชมการแข่งขันแบบสด ๆ และมันก็ดูเหมือนเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ฉันไม่ได้ดูรีเพลย์ ไม่ได้ใส่ใจจริงๆ ฉันแค่อยากจะสนุกไปกับชัยชนะ ฉันจะได้ยินถ้าเราพูดถึงมัน และฉันเข้าใจว่าเราต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราชนะเกมนี้ โชคดีมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post