sciencefictionfantasybooks.net Blog จู๊ด เบลลิงแฮม เพลิดเพลินกับโอกาศ

จู๊ด เบลลิงแฮม เพลิดเพลินกับโอกาศ

จู๊ด เบลลิงแฮม เพลิดเพลินกับโอกาศ

จู๊ด เบลลิงแฮม เพลิดเพลินกับโอกาส ตั้งเป้าหมายที่จะนั่งเคียงข้างผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริด หลังจากความฝันของเขาย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน เบลลิงแฮมผนึกเงิน 103 ล้านยูโร (88.5 ล้านปอนด์) ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปยังเบร์นาเบวเมื่อเดือนที่แล้ว ตอกย้ำตำแหน่งของเขาในฐานะหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์ที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรป

จู๊ด เบลลิงแฮม เพลิดเพลินกับโอกาส ที่จะได้มีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมของเรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม เพลิดเพลินกับโอกาศ

นักเตะวัย 20 ปี ทราบดีถึงรายชื่อดาวดังที่สวมเสื้อสีขาวอันโด่งดังในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เคยอ้างถึง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นแบบอย่าง แต่เขาตั้งเป้าไปที่อาชีพที่ยาวนานและประสบความสำเร็จของเขาเอง นั่นคือแรงจูงใจในการย้ายทีมตั้งแต่แรก ผมต้องการอยู่กับสโมสรที่จะแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง

และผมต้องการพยายามและช่วยทีมและสโมสรให้ยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยเป็นมาตลอดกาล ตอนนี้เป็นโอกาสของผมแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์นั้น และนั่นจะเกิดขึ้นพร้อมกัน เพราะผมรู้ว่าสโมสรต้องการชนะ และผมต้องการชนะ หวังว่ามันจะเกิดขึ้น

มันดึงดูดคุณด้วยตัวมันเอง ขนาดของสโมสรนั้นดูเหนือจริงเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมัน แต่เมื่อคุณรวมเข้ากับโปรเจกต์ที่พวกเขามีอยู่ มันสำคัญมากที่ผมทำขั้นตอนนี้ เพราะมันเป็นเพียงสถานที่ ที่จะเป็นของฉัน สำหรับคนส่วนใหญ่แล้ว โอกาสในการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่น

แต่การเดินทางของเบลลิงแฮมทำให้เขาอยู่ในสถานะที่ดี หลังจากเปิดตัวครั้งแรกกับเบอร์มิงแฮมเมื่ออายุ 16 ปี และย้ายไปร่วมทีมดอร์ทมุนด์ในอีกหนึ่งปีต่อมา เขาทำสิ่งที่แตกต่างออกไป และนั่นหมายความว่าป้ายราคาจะไม่หนักกับเขาอย่างแน่นอน

มีประสบการณ์ที่แตกต่างจากนักเตะอายุน้อยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะนักเตะอายุน้อยชาวอังกฤษเขากล่าว การเดินทางของผมพาผมไป 3 ประเทศโดยไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันจึงแตกต่างออกไปมาก นึกถึงเรื่องนี้เสมอเมื่อไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติ และได้เห็นการเดินทางของนักเตะคนอื่นๆ

แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจจริงๆ ความเสี่ยงที่ฉันได้รับและมันอาจจะดำเนินต่อไปอีกนาน ฉันแค่พยายามทำทุกอย่างที่ก้าวย่างของฉันจริงๆ ความกดดันติดตามผมไปทุกที่จนถึงจุดนี้ ฉันอายุ 15 และ 16 ปีเมื่อฉันเริ่มเล่นกับทีมชุดใหญ่ที่เบอร์มิงแฮมและรู้สึกว่าเป็นความกดดันที่ไม่มีใครเทียบได้ ดังนั้นในแต่ละช่วงชีวิตของฉันความกดดันจึงเพิ่มขึ้น

จนถึงตอนนี้ ฉันพิสูจน์ให้เห็นเสมอว่าฉันสามารถรับมือกับมันได้ และถ้าฉันกังวลเกี่ยวกับมัน ฉันก็คงไม่เคลื่อนไหว เพราะฉันรู้ว่าฉันมีคนที่เหมาะสมรอบตัวฉันที่จะสนับสนุนฉันผ่านมัน ฉันคิดว่ามันเหมาะสมอย่างยิ่ง ตอนนี้เบลลิงแฮมอาจเป็นหนึ่งในชื่อที่ผู้คนจดจำได้มากที่สุดในเกมนี้ แต่ไม่นานมานี้เขาเล่นในสวนสาธารณะของสเตาร์บริดจ์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post