sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเนลลา อินโด ปราบคู่แข่ง 10 คน

มิเนลลา อินโด ปราบคู่แข่ง 10 คน

มิเนลลา อินโด ปราบคู่แข่ง 10 คน

มิเนลลา อินโด ปราบคู่แข่ง 10 คน ผู้พิทักษ์แชมป์ Minella Indo, รองชนะเลิศอันดับ 1 ของปีที่แล้ว A Plus Tard และผู้ชนะคู่ Al Boum Photo เป็นหนึ่งในนักวิ่ง 11 คนที่ได้รับการประกาศให้เข้าร่วม Boodles Cheltenham Gold Cup Minella Indo มองเห็นเพื่อนร่วมทีม A Plus Tard เพื่อปิดท้ายสัปดาห์ที่น่าจดจำสำหรับผู้ฝึกสอน Henry de Bromhead เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทั้งคู่ก็กลับมาพร้อมการเรียกร้องที่แข็งแกร่งแม้จะประสบความพ่ายแพ้ในการออกนอกบ้านครั้งล่าสุด

มิเนลลา อินโด ปราบคู่แข่ง 10 คนในเกมรับเชลท์แน่ม โกลด์ คัพ

มิเนลลา อินโด ปราบคู่แข่ง 10 คน

Minella Indo พ่ายแพ้ในการเริ่มการแข่งขันทั้งสามครั้งของเขาในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากการแสดงที่กระสับกระส่ายใน King George ที่ Kempton มีกำลังใจมากขึ้นที่จะถูกพรากจากตำแหน่งรองชนะเลิศในการแข่งขัน Irish Gold Cup เมื่อเดือนที่แล้วที่ Leopardstown

A Plus Tard เริ่มต้นแคมเปญได้อย่างน่าทึ่งใน Betfair Chase เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ Haydock แต่เขาถูกปฏิเสธอย่างหวุดหวิดเป็นครั้งที่สองที่ Savills Chase ที่ Leopardstown ในช่วงคริสต์มาสหลังจากถูก Galvin ผู้ฝึกสอนจาก Gordon Elliott ติดอยู่ใต้เงาโพสต์ซึ่งครั้งหนึ่ง กลับเป็นฝ่ายค้าน

เช่นเดียวกับ Minella Indo และ A Plus Tard กัลวินเป็นผู้ชนะของเทศกาลแล้ว โดยได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขาด้วยชัยชนะใน National Hunt Chase ในงานเทศกาลปีที่แล้ว ภายหลังการคว้าแชมป์โกลด์ คัพ แบบติดๆ กันในปี 2019 และ 2020 ผลงานของ Al Boum Photo ที่ได้รับการฝึกฝนจาก Willie Mullins นั้นต้องได้รับเกียรติรองลงมาเป็นอันดับสามในการประมูลแฮตทริกเมื่อ 12 เดือนก่อน

เช่นเดียวกับที่เขามีในช่วงสามปีที่ผ่านมา นักเตะวัย 10 ขวบได้อุ่นเครื่องให้เชลท์แนมด้วยการวิ่งคนเดียวและคว้าชัยชนะที่ทรามอร์ในวันปีใหม่ เขาเข้าร่วมโดย Tornado Flyer สหายที่มั่นคงซึ่งบุกเข้าไปในภาพ Gold Cup ด้วยชัยชนะที่น่าประหลาดใจใน King George เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมและยังคงสดใหม่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Asterion Forlonge ที่มีพรสวรรค์แต่มีโอกาสผิดพลาดคือนักวิ่งคนที่สามของทีม Mullins ม้าพันธุ์อังกฤษที่ราคาสั้นที่สุดคือ Protektorat ของ Dan Skelton ซึ่งไม่เคยมีใครเห็นในการแข่งขันตั้งแต่ประสบความสำเร็จอย่างหนีไม่พ้นใน Many Clouds Chase ที่ Aintree ในเดือนธันวาคม

Chantry House ของ Nicky Henderson และอดีตเพื่อนร่วมห้องขังของเขา Santini ซึ่งตอนนี้อยู่กับ Polly Gundry กลับมาเป็นคู่แข่งกันอีกครั้งหลังจากจบที่หนึ่งและที่สองใน Cotswold Chase

ใน Festival Trials Day คนที่สามจากการแข่งขันนั้น แฮเรียต เกรแฮม และ Aye Right ผู้บุกรุกทางเหนือของ Gary Rutherford และ Royale Pagaille ที่ได้รับการฝึกฝนจาก Venetia Williams เข้าแถวเสร็จสิ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post