sciencefictionfantasybooks.net Blog อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ช

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ช

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ช

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ช แยกทางกันหลังจากผ่านไปเพียง 16 เดือน การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากการพูดจาโผงผางหลังการแข่งขันที่ไม่ธรรมดาของนักเตะวัย 53 ปีหลังจากสเปอร์สเสมอกับเซาแธมป์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คอนเต้ที่เห็นลูกทีมของเขาตกรอบเอฟเอ คัพและแชมเปี้ยนส์ ลีกติดต่อกันอย่างรวดเร็ว

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ช ออกจากท็อตแนมด้วยความยินยอมร่วมกัน

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ช

เฝ้าดูท็อตแนมเสียสองครั้งในช่วง 13 นาทีสุดท้ายที่ชายฝั่งทางตอนใต้และเสียพื้นที่ในการแข่งขันท็อปโฟร์ หลังจากเกมเยือนนัดที่ 5 ไร้ชัยชนะ คอนเต้เปิดฉากด่าว่าผู้เล่นที่เห็นแก่ตัวของเขาเอง และปิดความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาเพื่อเป็นข้อแก้ตัว สำหรับทีมที่ล้มเหลวในการยุติความแห้งแล้งถ้วยรางวัลของสโมสรซึ่งมีอายุย้อนไปถึงปี 2551

สัญญาของกุนซือชาวอิตาลีกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขายังคงขี้อายกับโอกาสที่จะได้อยู่ต่อในลอนดอนตลอดทั้งฤดูกาล แต่สเปอร์สอันดับสี่ได้ลดความสูญเสียกับอดีตนายใหญ่เชลซีแล้ว Cristian Stellini ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยของ Conte จะดูแล 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาลของท็อตแนม

สามารถประกาศได้ว่าหัวหน้าโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากสโมสรโดยข้อตกลงร่วมกัน” แถลงการณ์ของสโมสรอ่านหลังจากการออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมคนที่ 11 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลแรกของอันโตนิโอที่สโมสร เราขอขอบคุณอันโตนิโอสำหรับการสนับสนุนของเขาและขออวยพรให้เขามีอนาคตที่ดี

คริสเตียน สเตลลินี การหัวหน้าโค้ชจะเข้ามาคุมทีมในฐานะรักษา พร้อมกับไรอัน เมสัน ผู้ช่วยเฮดโค้ช ดาเนียล เลวี ประธานสเปอร์สกล่าวเสริมว่าเราเหลือเกมพรีเมียร์ลีกอีก 10 นัด และเรากำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงแชมเปี้ยนส์ลีก เราทุกคนต้องร่วมมือกัน ทุกคนต้องก้าว

ขึ้นไปเพื่อให้แน่ใจว่าสโมสรของเราจะจบการแข่งขันสูงสุดที่เป็นไปได้และผู้สนับสนุนที่ซื่อสัตย์และน่าทึ่ง การมาถึงของคอนเต้ที่ท็อตแนมเมื่อสิ้นปี 2564 นั้นหมายถึงการนำเข้าสู่ยุคแห่งถ้วยรางวัลใหม่สำหรับสโมสร เนื่องจากความสำเร็จในอดีตของเขากับยูเวนตุส, เชลซี และอินเตอร์ มิลาน

หลังจากเปิดตัวโรลเลอร์โคสเตอร์ไม่กี่เดือน ซึ่งคอนเต้ขู่ว่าจะเลิกเล่นหลังจากพ่ายแพ้เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาก็พาสเปอร์สจบท็อปโฟร์ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเอาชนะคู่แข่งอย่างอาร์เซนอลเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในวันสุดท้าย

กิจกรรมการถ่ายโอนที่วุ่นวายในเดือนกรกฎาคมหลังจากธุรกิจในเดือนมกราคมที่ชาญฉลาดในการรับสมัคร Rodrigo Bentancur และ Dejan Kulusevski ทำให้ความคาดหวังสูงขึ้นใน N17 และท็อตแนมชนะห้านัดจากเจ็ดนัดในพรีเมียร์ลีก ความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมทำให้เกิดช่วงเวลาที่ยากลำบาก แม้ว่าจาน ปิเอโร เวนโตรเน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post