sciencefictionfantasybooks.net Blog แฟรงค์ แลมพาร์ด เล็งเห็น โดมินิค

แฟรงค์ แลมพาร์ด เล็งเห็น โดมินิค

แฟรงค์ แลมพาร์ด เล็งเห็น โดมินิค

แฟรงค์ แลมพาร์ด เล็งเห็น โดมินิค ยืนยันว่าเขาไม่ได้กดดันให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ฟิตอีกครั้ง ในขณะที่กองหน้าเตรียมกลับมาลงเล่น นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้หลังจากมีปัญหาที่เข่าก่อนเกมเปิดบ้าน โดยพลาดโอกาสสำคัญในฤดูกาลที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บ

แฟรงค์ แลมพาร์ด เล็งเห็น โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ฟิตพร้อมยิงให้เอฟเวอร์ตัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด เล็งเห็น โดมินิค

อย่างไรก็ตาม เขาสามารถกลับมาที่รอคอยมานานจากอาการบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกในบ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่พบกับเวสต์แฮม เขาได้รับการฝึกฝนในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะอยู่ในทีม เอฟเวอร์ตันทำประตูได้เพียง 4 ประตูจาก 6 นัดและร้องออกมาเป็นแนวหน้าแม้จะเซ็นสัญญากับโอนีล โมเปย์ในช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะก็ตาม

ดังนั้นการกลับมาของ Calvert-Lewin จึงได้รับการคาดหวังจากแฟน ๆ มาเป็นเวลานาน เขารู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนและคำแนะนำจากฉัน และฉันพยายามที่จะไม่กดดันเขามากกว่านี้ ฉันแค่พยายามคุยเรื่องฟุตบอลกับเขา แลมพาร์ดกล่าว รู้ว่าเขาสามารถให้อะไรเราได้ เพราะเขามอบให้เราในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว และเขามีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับมันได้

ทั้งหมดที่เราต้องการคือ โดมินิค ฟิตและยิง แต่มันยากกับอาการบาดเจ็บ เพราะมันเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เมื่อคุณได้ตัวหนึ่ง และอีกตัวก็เข้ามา เขามีช่วงเวลานั้นและผมแค่หวังว่าจะได้เห็นเขาเล่นฟุตบอลเป็นประจำ เขาไม่ได้อยู่ภายใต้แรงกดดันใด ๆ ที่เกินควรจากตัวฉันและทีมงาน เราแค่ต้องการเห็นเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ดังนั้นเขาสามารถช่วยเราได้

ให้ทุกคนทำงานไปในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อให้เขาฟิตและคลายความกดดันโดยหวังว่าทีมจะแข็งแกร่งไม่ว่าจะมีหรือไม่มีโดมินิค การกลับมาของคัลเวิร์ต-เลวินถูกชดเชยด้วยการสูญเสียผู้รักษาประตูจอร์แดน พิคฟอร์ด ซึ่งต้องพักรักษาตัวก่อนพักเบรกทีมชาติด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

อัสเมียร์ เบโกวิช ซึ่งลงเล่นไปแล้ว 8 เกมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จะรับตำแหน่งแทน และแลมพาร์ดก็ไม่สงสัยเกี่ยวกับหมายเลข 2 ของเขาเลย มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่เพราะเราทุกคนรู้ว่าจอร์แดนเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม นักแสดงที่ยอดเยี่ยม บุคลิกที่ยิ่งใหญ่

เราโชคดีที่มีหมายเลข 2 ที่แข็งแกร่งมากในเบโกวิช ซึ่งฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นอันดับหนึ่งสำหรับผมในแง่ของระดับการแสดงของเขา แลมพาร์ดยังเปิดเผยว่าสโมสรกำลังพูดคุยกับแอนโธนี่

กอร์ดอนเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่กองหน้ารายนี้ตกเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมของเชลซี ซึ่งล้มเหลวด้วยการเสนอราคาสองครั้งสูงถึง 50 ล้านปอนด์ สโมสรกำลังพูดคุยกับคนของแอนโธนี่เพื่อดูว่าเราจะหาทางออกที่เหมาะสมที่นั่นได้หรือไม่ เขากล่าวเสริม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post