Daniil Medvedev

Daniil Medvedev

Daniil Medvedev ตราหน้า Australian Open ว่าIQ ต่ำ หลังจากรอดชีวิตจากการปะทะรอบที่สองกับ Nick Kyrgios การพบกันระหว่างนักแสดงชาวออสเตรเลียกับมือวางอันดับ 2 ของโลกและเต็งแชมป์เป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทัวร์นาเมนต์จนถึงตอนนี้ และดำเนินไปจนสมกับที่รอคอยในสนามร็อด เลเวอร์ อารีน่า

Daniil Medvedev วิพากษ์วิจารณ์แฟน ๆ IQ ต่ำ หลังจากสนุกสนานกับการปะทะกันของ Nick Kyrgios

Daniil Medvedev

เสียงดังเพิ่มขึ้นเมื่อ Kyrgios ชนะชุดที่สาม แต่ Medvedev ที่มีช่วงเวลาที่บ้าคลั่งพอสมควรยังคงรักษาชัยชนะ 6-4 4-6 6-2 นักเตะชาวรัสเซียไม่พอใจอย่างยิ่งกับแฟนบอลที่ส่งเสียงระหว่างเสิร์ฟครั้งแรกและครั้งที่สองของเขา ด้วยการร้องเพลง siuu ของ Cristiano Ronaldo อีกครั้งที่เมลเบิร์นพาร์ค

เมดเวเดฟให้สัมภาษณ์กับ Eurosport ว่า: “ไม่ใช่ทุกคนที่ทำมัน แต่คนที่ทำมันอาจมีไอคิวต่ำ ในการแถลงข่าวภายหลัง เมล็ดพันธุ์ที่สองกล่าวว่าผมสนุกกับการชนะ มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นกับฝูงชน ฉันรู้สึกเหมือนแมตช์เหล่านี้ มันไม่ง่ายที่จะเล่น แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นแมตช์ที่สนุกต่อไป

เพราะในท้ายที่สุด เราได้มอบการแสดงที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้ชม น่าจะเป็นนิคมากกว่าเพราะเขาเป็นผู้ให้ความบันเทิงรายใหญ่ Kyrgios เห็นด้วยกับ Medvedev เกี่ยวกับเสียงรบกวนระหว่างการเสิร์ฟ แต่กล่าวว่าคิดว่าบรรยากาศนั้นยอดเยี่ยมมาก นั่นคือสิ่งที่เป็นกีฬา

มีผู้เล่นที่สนุกสนานที่สุดที่เล่นในบ้านของเขากับ Rod Laver คุณคาดหวังว่าฝูงชนจะเป็นเช่นนั้น ฉันเข้าใจว่ามันเป็นเกมของสุภาพบุรุษ แต่ถึงเวลาแล้วที่ผู้คนจะรวมเอาพลังงานที่แตกต่างออกไปในกีฬานี้ ไม่เช่นนั้นมันจะตาย ง่ายๆ แค่นี้เอง เมดเวเดฟ ซึ่งคนต่อไปจะพบกับโบติก ฟาน เดอ ซานด์สชุลป์ ชาวดัตช์คนต่อไป

หวังว่าการผ่านเข้ารอบในวันพฤหัสบดีจะทำให้เขายืนหยัดอยู่ในตำแหน่งที่ดีตลอดทัวร์นาเมนต์ที่เหลือบอกได้เลยว่าโชคไม่ดีแน่นอน เขากล่าวแต่แมตช์แบบนี้ สแลมแรก สอง รอบสาม มันเหมือนเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ ถ้าคุณทำได้ คุณจะรู้สึกว่า โอเค ถ้าฉันสามารถเล่นแบบนี้ต่อไปได้ ฉันจะไปได้ไกล

Kyrgios ไม่ได้เล่นการแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันและอยู่บนเตียงกับ Covid เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมเพียงใด เขากล่าวว่าผมภูมิใจอย่างมากกับผลงานของตัวเองในวันนี้ ฉันคิดว่าถ้าคุณถามทุกคนในทัวร์ ฉันคิดว่าพวกเขาอาจจะโหวตให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ฉันทุ่มทุกอย่างที่ทำได้ให้เขา

จากจุดที่ผมเจอปัญหาในช่วง 4, 5 เดือนหลังมารู้สึกแบบนี้ และแน่นอนว่าผมติดเชื้อโควิดเมื่อสองสามวันก่อน ผมแค่ภูมิใจกับวิธีการตอบสนองของผม ถ้าฉันเล่น 95 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนในสนามในคืนนี้ ฉันคิดว่าฉันชนะ เกี่ยวกับการเก็งกำไรว่านี่อาจเป็นปีสุดท้ายของเขาในเกม Kyrgios กล่าวว่าไม่รู้ว่าฉันจะทำอะไรในหนึ่งปี ฉันอาจจะเล่นเทนนิส แต่ฉันไม่รู้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post