sciencefictionfantasybooks.net Blog เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย

เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย

เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย

เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย Clement Lenglet มีกำหนดเข้ารับการรักษาในวันศุกร์ก่อนที่จะเสร็จสิ้นการย้ายเงินกู้ระยะยาวไปยังท็อตแนมสำนักข่าวเข้าใจ กองหลังของบาร์เซโลน่า คาดว่าจะเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแคมเปญหนึ่งไปยังสเปอร์ส ทันเวลาเพื่อเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นของสโมสรที่เกาหลีใต้ในวันเสาร์นี้

เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนย้ายแบบยืมตัว

เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย

Lenglet ได้ปรากฏตัวให้กับบาร์เซโลนามากกว่า 100 ครั้งตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรคาตาลันในปี 2018 หลังจากฤดูกาลที่เซบีย่า ผลิตภัณฑ์ Nancy มี 15 แคปสำหรับฝรั่งเศสและจะเพิ่มความลึกให้กับทีมที่พัฒนาใหม่ของท็อตแนมภายใต้ Antonio Conteตอนนี้ Lenglet ควรกลายเป็นผู้เล่นรายใหญ่คนที่ห้าของท็อตแนมในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากหัวหน้าสเปอร์สยังคงสนับสนุน Conte ในตลาดการโอน

เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า เตรียมตรวจร่างกาย Clement Lenglet มีกำหนดเข้ารับการรักษาในวันศุกร์ก่อนที่จะเสร็จสิ้นการย้ายเงินกู้ระยะยาวไปยังท็อตแนมสำนักข่าวเข้าใจ

กองหลังของบาร์เซโลน่า คาดว่าจะเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแคมเปญหนึ่งไปยังสเปอร์ส ทันเวลาเพื่อเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นของสโมสรที่เกาหลีใต้ในวันเสาร์นี้ Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma และ Richarlison ย้ายไปสเปอร์สเรียบร้อยแล้ว ท็อตแนมได้ทำการนับคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกในตลาดโอนแล้วโดย Conte

ยังทำผลงานได้ดีกับเป้าหมายของเขาในการเพิ่มคุณภาพให้กับทีมของ North Londoners ในขณะเดียวกันสเปอร์สได้ยืนยันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ Ajax ฝั่งดัตช์สำหรับการถ่ายโอน Steven Bergwijn ฝ่ายซ้าย นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี

ซึ่งย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2020 จะอำลาจากไปโดยลงเล่น 81 นัด คำแถลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของท็อตแนมกล่าวว่าเราได้บรรลุข้อตกลงกับอาแจ็กซ์ในการย้ายสตีเวนเบิร์กไวจ์น เราขออวยพรให้ Stevie พบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post