Andy Farrell

Andy Farrell กล่าวว่าไอร์แลนด์ต้องกล้าหาญที่จะหยุดยั้งการพ่ายแพ้ต่ออังกฤษและยุติการรณรงค์กินเนสส์ซิกซ์เนชั่นอย่างท่วมท้น หัวหน้าโค้ชฟาร์เรลล์ยังคงค้นหาหนังศีรษะหลักคนแรกในการดำรงตำแหน่งของเขาโดยด้านข้างของเขามีคะแนนเหนือกว่าผู้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกของเอ็ดดี้โจนส์ถึงสองครั้งในปี 2020

Andy Farrell กล่าวว่าไอร์แลนด์ต้องมีความกล้าเพื่อเอาชนะอังกฤษในหกชาติ

Andy Farrell

ไอร์แลนด์ไม่เคยเอาชนะอังกฤษได้เลยนับตั้งแต่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันแกรนด์สแลมปี 2018 และแพ้ 10 ครั้งจาก 13 นัดล่าสุดรวมถึงการตีเสมอ 4 ครั้ง ผู้ชนะการประลองในดับลินในวันเสาร์จะเสริมความหวังของพวกเขาในการจบอันดับที่สองเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสุดยอดซึ่งทั้งสองฝ่ายพ่ายแพ้ไปแล้วสองครั้ง

เมื่อถามว่าชาวไอริชสามารถยุติผลการแข่งขันที่ไม่ดีต่อคู่แข่งได้อย่างไรฟาร์เรลล์ตอบว่าโดยผู้คนเรียนรู้บทเรียนจากเกมที่คุณพูดถึง ฉันรู้สึกว่าการออกนอกบ้านครั้งสุดท้าย – มันเป็นเกมที่มีอยู่จริงเหมือนที่เคยเป็นมาตลอดเวลาที่ Twickenham – เราอยู่ในตัวเองเล็กน้อยเกี่ยวกับการเล่นเกมที่อยู่ตรงหน้าเรา

เราต้องมีความกล้าหาญที่จะออกไปที่นั่นและชนะเกมและคำพูดที่เราต้องการจะทำให้เกิดขึ้นกับตัวเราเองก่อนอื่น ผมคิดว่าสภาพจิตใจของทีมแข็งแกร่งมาก สัปดาห์นี้พวกเขามีอารมณ์ที่มุ่งมั่น พวกเขารู้ดีว่านี่เป็นเกมสุดท้ายของการแข่งขันที่เรามีโอกาสทำผลงานให้ดีที่สุดเป็นเวลา 80 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่เรายังไม่ประสบความสำเร็จ

แต่เราจะต้องทำสิ่งนั้นเพื่อชนะและพวกเขาก็มีอารมณ์ที่มุ่งมั่นที่จะทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ฟาร์เรลได้ทำการเปลี่ยนแปลงหกประการใน XV เริ่มต้นของเขาในขณะที่เขาพยายามสร้างชัยชนะต่อเนื่องเหนืออิตาลีและสกอตแลนด์

Jack Conan, Josh Van Der Flier และ Bundee Aki ได้รับเลือกแทนทั้งสามคนที่ได้รับบาดเจ็บ James Ryan, Will Connors และ Garry Ringrose ในขณะที่ Dave Kilcoyne, Conor Murray และ Jacob Stockdale เป็นที่ต้องการของ Cian Healy, Jamison Gibson-Park และ James Lowe

การเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวของอังกฤษในทีมที่เริ่มต้นชัยชนะเหนือฝรั่งเศสทำให้เอลเลียตดาลีเริ่มต้นระดับนานาชาติครั้งแรกที่ศูนย์นอกเป็นเวลาเกือบห้าปีแทนที่เฮนรีสเลดซึ่งมีปัญหาเรื่องน่อง ฟาร์เรลมีความรู้ภายในเกี่ยวกับฝ่ายค้านโดยทำหน้าที่เป็นโค้ชป้องกันทีมชาติอังกฤษระหว่างปี 2554 ถึง 2558 และไม่คาดหวังว่าการปรับเปลี่ยนที่บังคับใช้จะสร้างปัญหาให้กับผู้มาเยือนมากเกินไป

ฉันไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนไปมากขนาดนั้น เอลเลียตจะเป็นตัวของตัวเอง เขามักจะไหลเข้าไปในช่องนั้นอยู่แล้ว เขากล่าว เขาเริ่มต้นด้วยการไม่เป็นอะไรเลยนอกจากอายุ 13 ปีดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์มากในเรื่องนั้นและเห็นได้ชัดว่าพวกเขานำเอลเลียตกลับมาที่นั่นอีกครั้งและพวกเขาสบายใจมากที่จะทำเช่นนั้นเพราะเขาสามารถใช้เท้าซ้ายได้และนั่นคือสิ่งที่ Henry Slade เคยทำเช่นกัน

ชัยชนะย้อนหลังรวมถึงที่ Murrayfield เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เห็นไอร์แลนด์ฟื้นตัวจากจุดเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดในการรณรงค์หกชาติซึ่งดับความทะเยอทะยานใด ๆ ลงอย่างรวดเร็ว แม้ว่ามันจะเป็นแชมป์ที่น่าผิดหวังสำหรับทีมของเขา แต่ฟาร์เรลล์ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้ชมที่เป็นกลาง

เมื่อได้รับการเตือนว่าผลการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์จะเป็นตัวตัดสินว่าไอร์แลนด์จบครึ่งใดของตารางเขาตอบว่า“ นั่นคือความจริงและนั่นคือเหตุผลที่เรารักหกชาติไม่ใช่เหรอ

มันเป็นแคมเปญที่ยอดเยี่ยมสำหรับความเป็นกลางที่ฉันคิดไว้เพราะไม่มีใครรู้ว่าใครจะชนะเกมอะไร ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผู้คนต้องการ เท่าที่เรากังวลเห็นได้ชัดว่ามีความพ่ายแพ้สองสามครั้งที่ทำให้เราต้องหนีไปในที่สุด แต่เราก็มีอารมณ์ที่แน่วแน่ที่จะจบแคมเปญนี้ด้วยดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย รูเล็ตออนไลน์

Related Post