sciencefictionfantasybooks.net Blog เควิน เดอ บรอยน์ เผยอาการบาดเจ็บ

เควิน เดอ บรอยน์ เผยอาการบาดเจ็บ

เควิน เดอ บรอยน์ เผยอาการบาดเจ็บ

เควิน เดอ บรอยน์ เผยอาการบาดเจ็บ ตลอดช่วงปิดท้ายของชัยชนะสามสมัยอันรุ่งโรจน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ De Bruyne ไม่ได้อยู่ในสนามในขณะที่ City ต่อยอดฤดูกาลที่น่าทึ่งด้วยการคว้าแชมป์ Champions League เมื่อวันเสาร์ ในที่สุดก็ต้องยอมจำนนต่อปัญหาเอ็นร้อยหวายที่มีมาอย่างยาวนาน

เควิน เดอ บรอยน์ เผยอาการบาดเจ็บ ที่ต้องเผชิญมายาวนาน

เควิน เดอ บรอยน์ เผยอาการบาดเจ็บ

เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยียมผู้สร้างแรงบันดาลใจถูกเปลี่ยนออกหลังจากผ่านไป 35 นาทีในเกมรอบชิงชนะเลิศกับอินเตอร์ มิลานในอิสตันบูล ซึ่งซิตี้เอาชนะไปได้ 1-0 จากการโจมตีของโรดรีในนาทีที่ 68 De Bruyne กล่าวว่าฉันทำทุกอย่างเพื่อทีมของฉันและคนในสโมสรรู้เรื่องนั้น ฉันรู้สึกภูมิใจที่ฉันสามารถทำสิ่งที่ฉันทำ

มันน่าละอายที่มันทำแบบนั้นกับฉันที่นี่ แต่เราตกรอบด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นมันไม่มีอะไรแย่สำหรับเรื่องนี้ รู้สึกสบายดีในสัปดาห์นี้ แต่มีคนบอกฉันมาสองเดือนแล้วว่ามันเป็นความเสี่ยง แต่คุณรู้ไหม คุณรับมันไว้ ทำสิ่งที่ฉันต้องทำ แน่นอนว่าผมพลาดบางเกม แต่เกมอย่างอาร์เซนอล, บาเยิร์น (มิวนิค) และ (เรอัล) มาดริด ผมทำได้

นับเป็นครั้งที่สองที่เดอ บรอยน์ถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าอย่างรุนแรงในการแพ้ต่อเชลซีเมื่อ 2 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ซิตี้ผ่านเข้ามา เขาก็ไม่ต้องการจมอยู่กับความโชคร้ายส่วนตัวของเขา ไม่ได้มองฟุตบอลแบบนั้นเขากล่าวมันเป็นสิ่งที่มันเป็น.

รู้สึกว่าทีมสามารถจัดการและทำงานของพวกเขาได้ โอเค อาการบาดเจ็บไม่ใช่เรื่องดี แต่ผมอยู่ที่นั่นเพื่อทีมของผม และทำในสิ่งที่ผมต้องทำ รู้สึกโอเคใน 35 นาทีที่ได้ลงเล่น และผมไม่สามารถคาดหวังอะไรจากตัวเองได้มากกว่านี้อีกแล้ว ชัยชนะช่วยเติมเต็มความทะเยอทะยานที่มีมาอย่างยาวนานให้กับเดอ บรอยน์

หลังจากประสบความสำเร็จมากมายในประเทศในช่วงแปดปีที่ซิตี้ โดยพื้นฐานแล้วฉันต่อสู้ตลอดอาชีพการงานกับทีมของฉันเพื่อคว้าเหรียญรางวัลนี้ รู้ว่าฉันเป็นใครในฐานะนักฟุตบอลและบุคคล ฉันมีความสุขและภูมิใจในตัวตนที่ฉันเป็น – แต่เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการชนะ

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ชัยชนะมีความหมายสำหรับซิตี้ ทั้งในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับทีมปัจจุบันและสถานะของสโมสรโดยรวม แต่เดอ บรอยน์รู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องของวันต่อไป นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดจริงๆ ในตอนนี้ ฤดูกาลช่างยาวนานเหลือเกิน เราควรสนุกกับช่วงเวลานี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post