sciencefictionfantasybooks.net Blog โนวัค ยอโควิช ยังคงมีแรงกระตุ้น

โนวัค ยอโควิช ยังคงมีแรงกระตุ้น

โนวัค ยอโควิช ยังคงมีแรงกระตุ้น

โนวัค ยอโควิช ยังคงมีแรงกระตุ้น ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของวงการเทนนิสชายอย่างภาคภูมิ จากนั้นเตือนคู่แข่งของเขาว่ายังมีอีกมากที่จะตามมา นับตั้งแต่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการแรกในรายการ Australian Open ในปี 2008 Djokovic ได้ไล่ตาม Roger Federer และ Rafael Nadal ผ่านหน้าหนังสือประวัติศาสตร์

โนวัค ยอโควิช ยังคงมีแรงกระตุ้น ให้ทำมากกว่านี้หลังจากคว้าตำแหน่งแกรนด์สแลมที่ 23

โนวัค ยอโควิช ยังคงมีแรงกระตุ้น

แต่เขาทำลายสถิติที่เคยทำร่วมกับ Nadal ด้วยการคว้าถ้วยรางวัลที่ 23 ที่ French เปิดชัยชนะ 7-6 (1) 6-3 7-5 ของ Djokovic เหนือ Ruud ทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับ Serena Williams และเขาสามารถเทียบได้กับ Margaret Court ที่ทำสถิติสูงสุดตลอดกาลในวิมเบิลดันในเดือนหน้า

ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะพูดถึงใครนอกจาก Djokovic ที่เป็นผู้เล่นชายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและหลังจากชนะหกในแปดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่เขาเล่น เมื่ออายุ 36 ปีเขาโดดเด่นกว่าที่เคย ผู้ชายสองคนนั้นครองใจผมตลอด 15 ปีที่ผ่านมาค่อนข้างมาก เขากล่าวมันวิเศษมากที่รู้ว่าฉันนำหน้า

ไม่อยากพูดว่าฉันยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะฉันรู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติแชมป์เปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ในยุคต่างๆ ของกีฬาของเรา ซึ่งเล่นด้วยวิธีที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับที่เล่นในทุกวันนี้ ดังนั้นฉันจึงเลิกถกเถียงกันว่าใครยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคนอื่น แน่นอน ฉันมีศรัทธาและความมั่นใจอย่างมาก และเชื่อมั่นในตัวเอง และสำหรับทุกสิ่งที่ฉันเป็น และฉันเป็นใคร และสิ่งที่ฉันสามารถทำได้

รู้สึกภูมิใจอย่างเหลือเชื่อและเติมเต็ม แน่นอนว่าการเดินทางยังไม่สิ้นสุด ฉันรู้สึกว่าถ้าฉันชนะสแลม ทำไมยังคิดเกี่ยวกับการยุติอาชีพที่ทำมา 20 ปีแล้ว ยังรู้สึกมีแรงกระตุ้น ผมยังรู้สึกมีแรงบันดาลใจที่จะเล่นเทนนิสที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์เหล่านี้ให้ได้มากที่สุด ฉันตั้งตารอที่วิมเบิลดันอยู่แล้ว

ชาวเซอร์เบียยังกลายเป็นชายคนแรกที่คว้าแชมป์สแลมอย่างน้อย 3 รายการในทัวร์นาเมนต์สำคัญทุกรายการ ซึ่งเป็นตัวชี้วัดความยิ่งใหญ่รอบด้านของเขา ขณะที่เขาจะแซงหน้าคาร์ลอส อัลการาซในวันจันทร์เพื่อกลับสู่มือหนึ่งของโลกDjokovic มาถึงปารีสโดยไม่มีชื่อบนดินเหนียวในฤดูกาลนี้

แต่เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือสามารถจุดสูงสุดได้เมื่อมันสำคัญจริง ๆ ทั้งในเกมการแข่งขันและระหว่างฤดูกาล เขาเอาชนะอัลการาซในรอบรองชนะเลิศซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนรอบชิงโดยพฤตินัยมากกว่า และแม้ว่ารุดจะทำการแข่งขันได้มากกว่าที่เขาทำกับนาดาลในรอบเดียวกันของปีที่แล้ว แต่ก็ไม่มีจุดที่น่าสงสัยในผลการแข่งขัน

Goran Ivanisevic โค้ชของ Djokovic ได้เห็นทุกอย่างมาก่อน อดีตแชมป์วิมเบิลดันกล่าวว่าเขามีซอฟต์แวร์นี้อยู่ในหัวซึ่งเขาสามารถเปลี่ยนได้เมื่อแกรนด์สแลมมาถึง แกรนด์สแลมเป็นกีฬาที่แตกต่างเมื่อเทียบกับทัวร์นาเมนต์อื่นๆ วันที่เรามาถึงที่นี่ เขาดีขึ้น เขามีแรงจูงใจมากขึ้น เขาหิวมากขึ้น

Credit  gclub

Related Post